Bất động sản

Thực hư về clip “cò đất” dựng rạp chốt đơn liên tục tại Bình Phước

Mới đây, trên mạng xôn xao clip một công ty bất động sản dựng rạp trên mảnh đất trống rao bán đất tại huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Clip có độ dài khoảng 4 phút quay lại sự việc diễn ra tại một mảnh đất trống, bên cạnh con đường có hàng chục chiếc ô tô đang đậu.

Một số nhân viên của công ty bất động sản ăn mặc như các doanh nhân thành đạt, cầm cặp da và sổ đỏ (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) chạy đi chạy lại thông báo chốt cọc với một MC.

Nhân viên công ty bất động sản liên tục từ khu lều bạt chạy đến chỗ MC nói "lô 4, lô 5, lô 13, lô 19, 29... khách đặt cọc rồi nhé". Sau đó, MC thông báo lại lên loa đã chốt cọc trong tiếng nhạc inh ỏi. Chỉ trong 4 phút có hơn 10 lô đất đã được khách đặt cọc.

Video sau khi đăng tải trên mạng khiến nhiều người quan tâm, chia sẻ, bình luận. Nhiều người trong giới kinh doanh bất động sản cho rằng, đây chỉ là chiêu trò dàn dựng, làm thị trường ảo. Mục đích của việc này đưa thông tin không đúng sự thật về lô đất nhằm thổi giá, tìm khách hàng nhẹ dạ cả tin, hám lời cao.

Thực hư về clip “cò đất” dựng rạp chốt đơn liên tục tại Bình Phước - Ảnh 1.

ảnh chụp màn hình.

Chúng tôi đã liên hệ với số điện thoại đường dây nóng của công ty rao bán để tìm hiểu về khu đất, có một người nữ bắt máy cho biết hiện vẫn còn 5 lô đất chưa bán. Tuy nhiên khi được hỏi thông tin khu đất ở đâu thì người này tắt máy, gọi lại không nghe máy.

Qua xác minh, khu đất này tại tổ 5, ấp Đồi Đá, xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Những nhân viên rao bán đất thuộc công ty địa ốc N.K đăng ký trụ sở tại phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thông tin từ Báo Lao động, đại diện UBND xã Lộc Khánh cho biết, đã nắm thông tin về vụ việc hiện đang bàn với các đơn vị liên quan cấp huyện tìm hướng xử lý. Lãnh đạo xã cho biết cũng đã báo cáo lên Chủ tịch UBND huyện Lộc Ninh và được chủ tịch huyện yêu cầu chỉ đạo xử lý quyết liệt theo đúng quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm