Bất động sản

Thủ phủ công nghiệp Sông Công chuẩn bị chào đón công viên check-in đậm chất Singapore

 Đếm ngược ngày khai trương

Orchard Park có quy mô gần 800m2 và là công viên đầu tiên tại Thành phố Sông Công quy tụ những biểu tượng của quốc đảo Sư Tử Singapore như: Tượng Sư Tử Biển Merlion - biểu tượng nổi bật của quốc đảo Sư Tử có chiều cao (cả đế) lên tới 5m, chiều rộng đế 5.5m; cây Ánh Sáng cao 8m, tán cây rộng 7m, biểu tượng hoa Phong Lan cao tới 2.6m (cả đế) và chiều rộng cánh hoa lên tới 2.3m.

Bên cạnh đó công viên còn có hệ thống đài phun nước âm sàn được trang bị hệ thống chiếu sáng vào buổi tối, cùng với hệ thống tranh tường phát sáng đầy nghệ thuật,...Trong khi đó quy mô của dự án New Orchard là 1.32 ha cùng với số lượng chỉ 45 căn shophouse, có thể thấy tâm huyết cùng sự đầu tư của nhà phát triển dự án NewstarGroup dành cho dự án và công viên Orchard Park là rất lớn.

Được biết dự án New Orchard được khởi công vào những ngày cuối tháng 11/2022, đến nay với 90 ngày thi công không chỉ hoàn thiện công viên Orchard mà còn cơ bản hoàn thành các hạng mục khác của dự án như: ép cọc móng của 45 căn shophouse, hoàn thiện đường giao thông RD02, hoàn thiện lát đá vỉa hè và trồng cây xanh dự án.

Theo đại diện chủ đầu tư: "Với tiến độ như hiện tại chúng tôi đang đảm bảo tiến độ đúng kế hoạch đã đặt ra ban đầu, dù gặp nhiều khó khăn về thời tiết nhưng chất lượng và kỹ thuật công trình vẫn phải được đặt lên hàng đầu". Công viên Orchard sẽ chính thức khai trương vào ngày 07/05, cùng ngày này dự án New Orchard cũng sẽ được ra mắt khách hàng và cư dân Sông Công với nhiều thông tin hấp dẫn.

Thủ phủ công nghiệp Sông Công chuẩn bị chào đón công viên check-in đậm chất Singapore - 1

Công viên Orchard Park sẽ được khai trương vào ngày 07.05.2023

Shophouse New Orchard - điểm đến an cư đầu tư hoàn hảo

Từ đầu năm 2023, nhiều dấu hiệu cho thấy thị trường BĐS đang dần khôi phục và tiếp tục phát triển. Đặc biệt BĐS công nghiệp đang đón nhận xu hướng dịch chuyển nhà máy sản xuất từ Trung Quốc, Ấn Độ về Việt Nam ngày càng mạnh khiến cho nhu cầu về BĐS nói chung tại những thành phố công nghiệp lớn hơn bao giờ hết. Sông Công có vị trí lý tưởng khi là “vùng đệm” giữa khu vực trung du & miền núi phía bắc với vùng đồng bằng, kết nối thuận tiện tới Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hà Nội,...khiến cho các hoạt động giao thương, trung chuyển hàng hóa vô cùng thuận lợi. Dự án New Orchard nằm tại tại lõi trung tâm TP.Sông Công; kề cận 4 khu công nghiệp lớn: Sông Công 1(195ha), Sông Công 2 (550ha), Yên Bình (400ha), Điềm Thụy (350ha) quy tụ lượng lớn công nhân, cán bộ/kỹ sư, các chuyên gia nước ngoài. Chính vì vậy nhu cầu về các loại hình dịch vụ tại đây là rất lớn, đặc biệt là dịch vụ lưu trú.

Nếu loại hình "nhà trọ" hoặc "chung cư mini" được công nhân ưu tiên lựa chọn thì mô hình căn hộ dịch vụ cao cấp sẽ "được lòng" các chuyên gia hơn. Tuy nhiên mô hình lưu trú cho các chuyên gia tại Sông Công và các khu vực lân cận lại không mấy thịnh hành, theo khảo sát thì hầu hết các chuyên gia chỉ có lựa chọn lưu trú tại khách sạn, mô hình căn hộ dịch vụ cao cấp gần như không có. New Orchard là mô hình shophouse nhà phố sở hữu lâu dài, được xây dựng cao 3 tầng 1 tum với tổng diện tích sử dụng từ 223m2 - 425m2. Bên cạnh phong cách kiến trúc hiện đại thì không gian xanh cũng được khéo léo đưa vào trong mỗi căn nhà qua việc phủ xanh phần mái. Bên cạnh công viên Orchard Park thì dự án còn có khu vực tập thể thao ngoài trời và các tuyến phố check-in theo mùa với hoa Ban Tây Bắc hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm cho cư dân tương lai.

Thủ phủ công nghiệp Sông Công chuẩn bị chào đón công viên check-in đậm chất Singapore - 2

New Orchard điểm đến an cư - đầu tư hoàn hảo

Được biết dự án dự kiến bàn giao vào quý 1/2024 và với cầu về lưu trú của chuyên gia tăng cao thì 45 căn Shophouse New Orchard thích hợp để khai thác mô hình căn hộ dịch vụ cao cấp, ngoài ra việc kinh doanh các ngành nghề F&B, Spa, mua sắm, giải trí cũng phù hợp và có thể sản sinh lợi nhuận được luôn. Với tất cả những lợi thế của mình New Orchard đã đáp ứng được "tiêu chuẩn kép" mà thị trường đang tìm kiếm: BĐS có pháp lý minh bạch, tiềm năng khai thác thương mại, chiến lược đầu tư phát triển sản phẩm rõ ràng, đảm bảo uy tín tiến độ.

Liên hệ để biết thêm thông tin về dự án và nhận thư mời tham gia sự kiện "Ra mắt dự án New Orchard & khai trương công viên Orchard Park" ngay hôm nay: Hotline 098 408 6655 – Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư NewstarHomes – Đơn vị tư vấn chiến lược dự án.

Thủ phủ công nghiệp Sông Công chuẩn bị chào đón công viên check-in đậm chất Singapore - 3

  Cùng đón chờ sự kiện ra mắt chính thức dự án New Orchard và khai trương công viên Orchard Park

Cùng chuyên mục

Đọc thêm