Bất động sản

The Grand Sentosa hưởng lợi từ hạ tầng Nam Sài Gòn

The Grand Sentosa sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè với hai mặt giáp sông Rạch Đĩa. Dự án tọa lạc tại Nam Sài Gòn, khu vực được đánh giá còn nhiều dư địa phát triển, trong bối cảnh quỹ đất "sạch" ở các quận nội thành ngày càng eo hẹp.

Hạ tầng Nam Sài Gòn nói chung và huyện Nhà Bè nói riêng ngày càng được nâng cấp. Nhiều công trình nghìn tỷ đã và đang được triển khai như cao tốc Bến Lức -Long Thành dài hơn 57 km có tổng đầu tư hơn 31.000 tỷ đồng; cầu Thủ Thiêm 4 kết nối quận 2 - quận 7 với chiều dài 2,2 km, đầu tư với số vốn hơn 5.200 tỷ đồng; hệ thống hầm chui; cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ đã được khởi công với số vốn hơn 2.600 tỷ đồng đã giúp giảm tải áp lực hạ tầng cho khu vực... Nhiều công trình khác cũng được kỳ vọng thay đổi bộ mặt khu vực, tạo sự thuận lợi cho kết nối các tuyến đường trung tâm thành phố tới khu Nam Sài Gòn như cầu Nguyễn Khoái, cầu Phước Khánh, cầu Bình Khánh, tuyến metro số 4, cầu Bình Tiên...

Mới đây, trong buổi hội thảo khoa học do UBND huyện Nhà Bè tổ chức, có ý kiến chuyên gia cho rằng Nhà Bè cần được định hình là một phần của khu đô thị thông minh sinh thái dựa trên vành đai sông, hướng biển và vệ tinh phát triển phía Nam TP HCM, gắn liền không gian phát triển Nhà Bè - quận 7.

Cùng ưu thế về hạ tầng giao thông và dịch vụ, Nhà Bè còn được định hướng lên quận trước năm 2025. Bên cạnh đó, khu vực cũng sở hữu các lợi thế về sông nước, mảng xanh, quỹ đất rộng, nhiều ưu thế về sinh thái, khu vực hứa hẹn còn nhiều dư địa tăng giá.

Ông David Jackson, Tổng giám đốc Colliers Việt Nam đánh giá, việc Nhà Bè đã có lộ trình lên quận dẫn đến bất động sản ở khu vực này sẽ nhộn nhịp trong giai đoạn tiếp theo là điều dễ hiểu. Thực tế, thị trường bất động sản ở khu vực này đã bắt đầu phát triển với việc xuất hiện nhiều dự án được đầu tư cơ sở hạ tầng bài bản, thu hút người mua thực về ở và dần trở nên "nhộn nhịp" hơn trong tương lai.

Phối cảnh tiện ích bến du thuyền tại The Grand Sentosa. Ảnh: Novaland

Phối cảnh tiện ích bến du thuyền tại The Grand Sentosa. Ảnh: Novaland

Với thế mạnh về vị trí kết nối và quy mô lớn, chú trọng vào không gian sống chất lượng, The Grand Sentosa đang được trông đợi là một dự án căn hộ kiểu mẫu, hiện đại và đáng sống tại Nam Sài Gòn, theo chủ đầu tư.

Dự án hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi cho an cư, nổi bật với hai mặt giáp sông và không gian sống xanh. Bên cạnh đó, ưu thế từ hệ sinh thái đa dịch vụ của NovaGroup cũng giúp cư dân tại đây có thể tận hưởng các dịch vụ F&B, giải trí, thể thao đẳng cấp trong tương lai.

Bên cạnh đó, cư dân The Grand Sentosa cũng thuận tiện tiếp cận các dịch vụ ngoại khu, như Đại học RMIT, Trung tâm thương mại SC VivoCity, Crestcent Mall, Viện tim Tâm Đức, sân golf Phú Mỹ Hưng cùng nhiều nhà hàng mang phong cách Á-Âu, các trường quốc tế Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada...

Đặc biệt, phong cách kiến trúc Singapore cùng bến du thuyền dành cho các chủ sở hữu căn hộ tại dự án sẽ giúp cư dân dự án có thêm lựa chọn về phương tiện di chuyển. Không chỉ khởi tạo những hoạt động giải trí mới để khám phá sông nước, dự án căn hộ The Grand Sentosa còn tích hợp nhiều tiện ích sống tiện nghi như Quảng trường lớn ven sông với diện tích lên đến 8.130 m2, hồ khoáng nóng, cung đường chạy bộ ven sông...

Phối cảnh không gian xanh tại dự án The Grand Sentosa Nam Sài Gòn. Ảnh: Novaland

Phối cảnh không gian xanh tại dự án The Grand Sentosa Nam Sài Gòn. Ảnh: Novaland

Trong dịp giới thiệu The Grand Sentosa đến thị trường, Novaland có nhiều chính sách ưu đãi để tri ân khách hàng. Đơn cử, chính sách thanh toán 10% mỗi năm trong 3 năm, cam kết lợi nhuận thuê đến 24 tháng (áp dụng cho 300 căn đầu tiên), nhận ưu đãi giá trị lên đến 20% (áp dụng cho lịch thanh toán nhanh)...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm