Tài chính

Thế giới ngầm của ngành mại dâm nam Hàn Quốc: Núp bóng mát xa trị liệu, khách hàng gồm cả mẹ bầu

Mặc chiếc áo len đen và quần jean xanh, chàng thanh niên ở độ tuổi hơn 20 trông khá giống một vận động viên thể thao chuyên nghiệp. Thực tế, anh đang hành nghề bán dâm bán thời gian.

Công việc chủ yếu là gặp gỡ khách hàng nữ, đa phần vào ban ngày, sau đó cung cấp dịch vụ mát xa đặc biệt, bao gồm cả quan hệ tình dục khi được yêu cầu.

"Khoảng 50% khách của tôi là những người ở độ tuổi 20. 8% trong số đó là phụ nữ đang mang thai", tờ Korea Herald dẫn lời thanh niên này cho biết.

Dịch vụ mát xa nam này đã tồn tại ở Seoul ít nhất 10 năm và rất được ưa chuộng. Theo báo cáo điều tra hồi năm 2005 của tuần báo Ilyo Seoul, các cơ sở cung cấp dịch vụ mát xa khiêu dâm lúc bấy giờ rất phổ biến, chủ yếu để phục vụ các đối tượng nữ giới trên dưới 30, đặc biệt tại các quận lớn của Seoul như Apgujeong và Cheongdam. Nhân viên mát xa nam đôi khi còn sử dụng cả đồ chơi tình dục nếu khách hàng yêu cầu.

Luật pháp Hàn Quốc coi công việc này là bất hợp pháp. Cả người bán và người mua dâm nếu bị phát hiện có thể bị phạt một năm tù. Tuy nhiên, cho đến năm 2015, Bộ Bình đẳng giới Hàn Quốc vẫn chưa có thống kê cụ thể về số người hoạt động trong ngành mại dâm nam.

"Chúng tôi chưa có bất kỳ dữ liệu hay báo cáo nào về các trường hợp đó", Choi Soo-young, đại điện Ban Bảo vệ Nữ quyền của bộ cho biết.

Thực tế, Hàn Quốc đã ban hành một số luật chống mại dâm từ những năm 2000 nhằm xử lý các trường hợp mua bán dâm bất hợp pháp, song ngành công nghiệp người lớn này vẫn tiếp tục nở rộ và biến tướng dưới nhiều hình thức.

"Bạn không phải lo bị cảnh sát tóm, vì chúng tôi chỉ gặp khách hàng ở nhà riêng. Chúng tôi không bao giờ làm việc tại khách sạn cả. Tất cả đều kín đáo và cảnh sát không thể tìm ra", một nam thanh niên làm nghề mại dâm cam đoan.

Thế giới ngầm của ngành mại dâm nam Hàn Quốc: Núp bóng mát xa trị liệu, khách hàng gồm cả mẹ bầu - Ảnh 1.

Anh cho biết có 3 gói mát xa chính, trong đó gói A là dịch vụ mát xa bằng hương liệu thông thường, gói B có thêm các dịch vụ "đụng chạm nhạy cảm", cuối cùng là gói C – gói cao cấp nhất. Với gói này, thường có giá khoảng 200.000 won, khách hàng có thể yêu cầu bất kỳ điều gì, kể cả quan hệ tình dục.

Chỉ cần search từ khoá "mát xa cho nữ", hàng chục kết quả tìm kiếm trên google sẽ hiện ra. Một số trang web còn đăng ảnh bán khỏa thân của nhân viên nam để hút khách.

"Cũng giống như việc chị em phụ nữ đi chăm sóc da mặt thôi. Dịch vụ mát xa của chúng tôi được coi như văn hoá thư giãn vậy. Các cô gái trẻ tìm đến khá nhiều. Họ đi cùng bạn bè và cùng sử dụng dịch vụ, mỗi người một phòng riêng", nam nhân viên nói.

Tuy nhiên, nếu không cảm thấy thoải mái, các nhân viên nam này có thể nói "không" bất cứ lúc nào với các yêu cầu về tình dục.

"Nếu không thích, tôi sẽ chỉ mát xa cho khách khoảng hai giờ. Sau đó, tôi sẽ nói dối rằng mình không cung cấp dịch vụ đặc biệt và họ có thể gọi người khác nếu muốn. Dẫu vậy, tôi cũng chẳng từ chối được nhiều đâu vì như vậy khách sẽ phật ý", anh nói.

Được biết hầu hết những nam thanh niên làm nghề bán dâm đều giữ kín công việc nhạy cảm trong bóng tối và vẫn yêu đương, hẹn hò ngoài đời bình thường. "Bạn gái tôi không biết tôi làm nghề này. Tôi sẽ không bao giờ để họ biết điều đó".

Thế giới ngầm của ngành mại dâm nam Hàn Quốc: Núp bóng mát xa trị liệu, khách hàng gồm cả mẹ bầu - Ảnh 2.

Shin Jeong-ae, một phụ nữ 51 tuổi đã có gia đình cho biết bà đã sử dụng dịch vụ mát xa đơn thuần (không quan hệ tình dục) từ năm 2011. Lúc đó, do gặp một số vấn đề sức khoẻ như khó tiêu và đau chân, bà nghĩ rằng mát xa là lựa chọn đúng đắn.

Bà tâm sự rằng mình chỉ gọi các nhân viên nam trong độ tuổi 20-30 đến nhà và mô tả công việc của họ giống như những cái vuốt ve nam nữ thông thường, vậy nên chẳng có gì là xấu cả.

"Đây là cách giảm căng thẳng hiệu quả, đặc biệt tốt cho chứng khó tiêu của tôi", bà Shin nói.

Theo chuyên gia giáo dục giới tính Sung Kyung-won, việc mọi người nghĩ rằng nam giới có ham muốn tình dục cao hơn nữ giới là không hoàn toàn đúng.

"Tôi cho rằng việc mua dâm liên quan đến mong muốn thể hiện quyền uy. Những người mua dâm muốn chứng tỏ vị thế làm chủ của mình. Nhiều phụ nữ sẵn sàng trả tiền để mua dâm nếu họ có uy quyền và năng lực tài chính. Có thể nó không đúng về mặt đạo đức, nhưng ngành công nghiệp này vẫn tồn tại vì nhu cầu với chúng vẫn có", chuyên gia Sung nói.

Để giải toả căng thẳng, nhiều phụ nữ hành nghề bán dâm cũng tìm đến dịch vụ mát xa và yêu cầu nhân viên nam phục vụ đúng như những gì họ phải trải qua.

"Nhiều gái mại dâm, đặc biệt là những cô gái làm trong quán bar phải uống nhiều rượu đều thích sử dụng dịch vụ mát xa. Nếu không thể giải tỏa, họ sẽ phát điên mất", một phụ nữ từng làm nghề mại dâm cho biết.

Theo: Korea Herald

Cùng chuyên mục

Đọc thêm