Bất động sản

Thanh toán trước 160 triệu đồng sở hữu căn hộ Legacy Central

Ngoài ra theo Tập đoàn Kim Oanh – đơn vị phát triển dự án, khách hàng mua căn hộ Legacy Central còn được áp dụng chiết khấu với tổng mức lên đến gần 200 triệu đồng. Cụ thể: khách hàng thanh toán sớm 70% được chiết khấu 5%, chiết khấu 3% khi thanh toán bằng vốn tự có đúng tiến độ, chiết khấu từ 1-5% khi mua sỉ (áp dụng từ sản phẩm thứ hai), chiết khấu 1% cho khách hàng vay ngân hàng.

Nhằm tri ân khách hàng, Tập đoàn Kim Oanh còn tung nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: chương trình "mua nhà trúng nhà" với tổng giải thưởng lên đến ba căn hộ; chương trình "mua nhà trúng xe" với các phần thưởng giá trị gồm: xe ô tô Toyota Camry cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Phối cảnh dự án Legacy Central. Ảnh: Tập đoàn Kim Oanh

Phối cảnh dự án Legacy Central. Ảnh: Tập đoàn Kim Oanh

"Chỉ với số vốn chưa đến 200 triệu đồng, khách hàng đã có thể cầm chắc trong tay một căn hộ hiện đại, chưa kể loạt ưu đãi, chiết khấu lớn nên giá trị thực của Legacy Central còn mềm hơn so với giá được công bố", đại diện Tập đoàn Kim Oanh khẳng định.

Ngoài các chương trình hỗ trợ vốn và ưu đãi, Legacy Central còn được đầu tư bài bản hệ thống hơn 30 tiện ích hiện đại: trung tâm thương mại, công viên cây xanh, phòng gym và yoga, CLB bóng bàn, hồ bơi tràn bờ, phòng sinh hoạt cộng đồng, BBQ ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non... đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi.

Mỗi căn hộ Legacy Central sẽ được thiết kế thông minh giúp tối ưu không gian sống, gia tăng khả năng dẫn sáng, đón gió tự nhiên. Đồng thời, dự án còn được trang bị những thiết bị nội thất từ những thương hiệu nổi tiếng như: thiết bị vệ sinh Toto, cửa và tủ bếp An Cường, khóa thông minh 4 tích hợp (vân tay, thẻ từ, mã số và chìa cơ), nhôm Xingfa, thiết bị điện Paragon... làm tăng sự tiện nghi cho căn nhà và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hoàn thiện căn hộ.

Tiến độ xây dựng dự án vào tháng 3/2022. Ảnh: Tập đoàn Kim Oanh

Tiến độ xây dựng dự án vào tháng 3/2022. Ảnh: Tập đoàn Kim Oanh

Ở hạng mục xây dựng, dự án được thi công bởi Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Coninco chịu trách nhiệm tư vấn giám sát. Cả hai đơn vị đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và tư vấn giám sát công trình. Song song đó, tiến độ công trình cũng được tăng tốc độ triển khai. Tính đến đầu tháng ba, Legacy Central đã được thi công lên đến tầng 13 và dự kiến sẽ bàn giao trong quý II/2023.

Phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại - một trong các tiện ích tại dự án. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Kim Oanh

Phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại - một trong các tiện ích tại dự án. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Kim Oanh

Từ năm 2022 - 2025, Bình Dương sẽ đầu tư 6.000 tỷ đồng để nâng cấp cơ sở hạ tầng của TP Thuận An. Thời gian gần đây, TP Thuận An cũng đang đẩy mạnh loạt dự án hạ tầng trọng điểm như: mở rộng Quốc lộ 13, nâng cấp đường ĐT 743a và đường ĐT743b từ ngã 3 An Phú đến Khu công nghiệp Sóng Thần...

Hiện tại Bình Dương có hơn 30.000 các chuyên gia nước ngoài đến làm việc, riêng Thuận An đã chiếm tới 50% số lượng. Tỷ lệ này được dự báo sẽ tiếp tục tăng cao trong tương lai.

Việc hưởng lợi từ hạ tầng giao thông và đón lượng lớn chuyên gia nước ngoài đến đây làm việc sẽ đóng góp cho sự phát triển của thị trường bất động sản khu vực, trong đó có dự án Legacy Central, vừa phục vụ nhu cầu ở thực vừa thu hút giới đầu tư.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm