Kỹ năng sống

Dân mạng tranh cãi về mức cát-xê "khủng" của Hiền Hồ: Người nhất định không tin, kẻ bảo giá vậy là hoàn toàn bình thường!

Giữa loạt ồn ào liên tiếp bủa vây quanh Hiền Hồ , số tiền cát-xê mà nữ ca sĩ kiếm được cho một buổi diễn tiếp tục được tiết lộ khiến công chúng thêm xôn xao. Theo chủ một show âm nhạc nổi tiếng với các đêm diễn ở trung tâm TP.HCM, mức giá để có thể mời được Hiền Hồ trong một đêm diễn dao động từ 250 triệu VNĐ - 350 triệu VNĐ, tùy tính chất, quy mô và số lượng bài hát của nữ ca sĩ trong đêm diễn ấy.

Dân mạng tranh cãi về mức cát-xê khủng của Hiền Hồ: Người nhất định không tin, kẻ bảo giá vậy là hoàn toàn bình thường! - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, trao đổi với một chủ phòng trà có tiếng tại TP.HCM, người này cũng xác nhận con số trên là không sai. Chủ phòng trà cho biết 1 năm về trước, mức cát-xê của Hiền Hồ nằm ở mức 100 triệu đồng/1 show tuy nhiên hiện tại con số đã nâng lên tầm 12.000 - 15.000 USD cho 1 show (khoảng từ 274 triệu VNĐ cho đến 343 triệu VNĐ).

Mức cát-xê của Hiền Hồ tiếp tục là một đề tài gây tranh cãi khi rất nhiều người không tin rằng nữ ca sĩ sinh năm 1997 lại có thể kiếm được số tiền "khủng" đến vậy chỉ trong một buổi biểu diễn. Nhiều ý kiến chỉ ra rằng Hiền Hồ dẫu hát hay nhưng không phải là một cái tên có độ phổ biến rộng khắp, mức cát-xê này là vô lí vì không tương xứng với vị thế của nữ ca sĩ.

Số tiền của Hiền Hồ kiếm được trong một buổi diễn từ phía bầu show tiết lộ thuộc top đầu thị trường, vượt nhiều tên tuổi nổi tiếng và kì cựu hơn càng khiến một bộ phận netizen hồ nghi, thậm chí mỉa mai số tiền nữ ca sĩ nhận được không chỉ để hát.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả bình luận khách quan hơn cho rằng đây là con số dễ hiểu so với Hiền Hồ, không có gì là khó tin. Các ý kiến này chỉ ra Hiền Hồ khá ít nhận show diễn, thường có các sân khấu hát live "gây bão" ở các chương trình lớn (tiêu biểu là liên tiếp 2 màn hát live cực viral tại Sóng Xuân 2021 Sóng Xuân 2022), sản phẩm ra mắt khá "nhỏ giọt" nhưng đa phần đều là các bản hit ballad được công chúng ưa chuộng.

Nhiều người cũng khẳng định, con số cát-xê mà nghệ sĩ nhận được phụ thuộc vào độ hot của tên tuổi trong thời điểm đó, không phải cứ nghệ sĩ trẻ thì cát-xê lại phải thấp hơn những nghệ sĩ đi trước trong nghề.

Dân mạng tranh cãi về mức cát-xê khủng của Hiền Hồ: Người nhất định không tin, kẻ bảo giá vậy là hoàn toàn bình thường! - Ảnh 2.

- Giá này bình thường, ngày xưa lúc mới có 1 bài hit đã "hét" 30 triệu cho 2 bài khi hát ở trường rồi mà?

- Giá này chắc không chỉ hát thôi đâu nhỉ?

- Cát-xê gì khó tin vậy trời, lại còn hơn nhiều nghệ sĩ đàn chị? Bằng Lệ Quyên luôn á? Có mà nằm mơ.

- Tùy theo độ hot của tên tuổi mà giá lên xuống thôi mọi người ơi.

- Bỏ qua chuyện kia thì rõ ràng Hiền Hồ hát hay mà, giá vậy là đúng!

- Giá trên trời vậy ai thèm book nhỉ?

Cùng chuyên mục

Đọc thêm