Bất động sản

Thành Phố Biển Vinh - Cửa Lò thu hút nhà đầu tư đổ về

Bất động sản Cửa Lò sôi động trở lại với mức giá hấp dẫn - dòng tiền ngân hàng được giải ngân

Những tháng cuối năm 2023, thị trường bất động sản biển Cửa Lò đón nhận những tin vui mới, sở hữu lợi thế về giá cả so với những địa phương đã phát triển mạnh từ trước đó. Mức giá bất động sản tại Cửa Lò đang là điểm sáng, thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong giai đoạn này. So với một số địa phương nổi tiếng có địa hình tương tự như Hạ Long, Sầm Sơn, Đà Nẵng 100- 150 triệu các khu đất mặt biển thì giá cả ở Cửa Lò được đánh giá là tiềm năng, mở ra cơ hội cho những người muốn đầu tư vào thị trường nghỉ dưỡng ven biển.

Thành Phố Biển Vinh - Cửa Lò thu hút nhà đầu tư đổ về - 1

Hiện nay, giá bán đất nền trung bình Cửa Lò trong khoảng 16 - 81 triệu/m². Trong khi đó, Sầm Sơn, một điểm du lịch biển nổi tiếng tại Thanh Hóa có giá bán đất dao động từ 26 - 120 triệu/m². Hay Hạ Long, địa danh nổi tiếng với Vịnh Hạ Long có mức giá đất từ 50 - 180 triệu/m². (Nguồn: batdongsan, 11/2023). Từ số liệu trên, có thể thấy Cửa Lò đang sở hữu mức giá bất động sản khá hấp dẫn so với nhiều địa phương tiềm năng khác.

Cơ hội gia tăng giá trị vượt trội trong tương lai

Từ năm 2019 đến nay, Cửa Lò liên tục được đầu tư mạnh mẽ cả về cơ sở hạ tầng, giao thông lẫn các tiện ích công cộng. Cửa Lò nằm tại vị trí đắc địa với bờ biển dài, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng.

Thành Phố Biển Vinh - Cửa Lò thu hút nhà đầu tư đổ về - 2

Hiện nay, tuyến đường 72m nối liền Thành phố Vinh và Cửa Lò đang ở giai đoạn hoàn thiện với tỷ lệ đã hoàn thành tới 90%. Đây là một tuyến đường chủ chốt, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối và thúc đẩy sự phát triển cho địa phương. Cầu Cửa Hội cũng đã hoàn thành, đánh dấu bước tiến mới trong việc đưa Cửa Lò tới gần hơn với các khu vực lân cận. Sự thuận tiện trong việc di chuyển giữa các địa điểm quan trọng, các khu vực du lịch nổi tiếng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương và phát triển kinh tế. Các khu tổ hợp vui chơi giải trí xung quanh cũng đang dần hiện hữu trong năm sau 2024 sẽ thu hút thêm một lượng lớn khách hàng đổ về vui chơi tắm biển.

Những phát triển này không chỉ làm thay đổi diện mạo của Cửa Lò mà còn mở ra cơ hội mới cho người dân và nhà đầu tư, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

Thành Phố Biển Vinh - Cửa Lò thu hút nhà đầu tư đổ về - 3

Mặt bằng bất động sản Cửa Lò giá hiện thấp, tạo cơ hội cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp đạt được biên lợi nhuận cao khi giá tăng. Hiện đã có nghị quyết năm 2024 sát nhập Cửa Lò vào TP. Vinh. Giá đất tại Vinh đang gấp đôi giá đất cửa Lò, sau sáp nhập giá bất động sản Cửa Lò chắc chắn sẽ tăng theo hiệu ứng nhờ bước “chuyển mình” lên thành phố. Theo đánh giá sơ bộ từ các chuyên gia, với những tiềm năng và sự cải tiến mạnh mẽ trên, giá đất biển Cửa Lò có thể tăng lên đến 100 - 200 triệu /m2 trong thời gian tới.

Cửa Lò Beach Villa - "Siêu" dự án được mong chờ bậc nhất 2024

Dù tiềm năng cao nhưng nguồn cung bất động sản biển tại Cửa Lò vẫn còn rất hạn chế. Những dự án đô thị biển kiểu mẫu, được đầu tư đồng bộ, pháp lý đầy đủ… đang rất được mong chờ. Nửa cuối năm 2023, trong bối cảnh Cửa Lò sở hữu tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ nhưng còn thiếu nguồn cung, Cửa Lò Beach Villa đã trở thành tâm điểm đối với các nhà đầu tư.

Thành Phố Biển Vinh - Cửa Lò thu hút nhà đầu tư đổ về - 4

Cửa Lò Beach Villa tọa lạc tại mặt tiền đường Bình Minh, Cửa Lò. Với vị trí đắc địa tại giao điểm của đại lộ Vinh – Cửa Lò, dự án rất thuận tiện trong kết nối giao thông, chỉ mất vài phút di chuyển từ sân bay quốc tế Vinh, gần khu du lịch Vinpearl Discovery và sân Golf quốc tế Cửa Lò Paradise. Cửa Lò Beach Villa hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm đô thị biển quan trọng trong tương lai.

Thành Phố Biển Vinh - Cửa Lò thu hút nhà đầu tư đổ về - 5

Với quy mô lên đến 15,9 ha, Cửa Lò Beach Villa mang đến một không gian sống đa dạng với sự kết hợp hài hòa giữa biệt thự sang trọng, nhà vườn xanh tươi và nhà liền kề tiện nghi. Tiện ích nội khu đồng bộ như: hồ bơi resort, công viên rộng lớn, đại siêu thị, khách sạn 5 sao, khu phố đi bộ với nhà hàng, thời trang, và giải trí hàng đầu…

Cửa Lò Beach Villa không chỉ hứa hẹn là nơi ở lý tưởng mà còn là điểm đầu tư sáng giá. Giá bán của Cửa Lò Beach Villa đặc biệt thuận lợi với đất nền chỉ khoảng 28-36 triệu và căn villa đã hoàn thiện ở mức 45-55 triệu.

Thành Phố Biển Vinh - Cửa Lò thu hút nhà đầu tư đổ về - 6

Cửa Lò Beach Villa là cơ hội hiếm hoi cho những người muốn sở hữu một không gian sống ven biển với giá trị đặc biệt và tiềm năng phát triển lâu dài. Với những ưu điểm nổi bật trên, dự án chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ cả những nhà đầu tư và người muốn an cư lạc nghiệp trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm