Doanh nghiệp

TH đồng hành cùng VTV1 trong chương trình "Vì tầm vóc Việt"

Chương trình "Vì tầm vóc Việt" phiên bản mới sẽ lên sóng vào 20h10, mỗi tối thứ Bảy, tuần thứ tư hàng tháng, với thời lượng 45 phút. Số đầu tiên của chương trình với chủ đề "Vì tầm vóc Việt" được phát sóng vào tối 25/11.

Số đầu tiên của chương trình, với chủ đề Vì tầm vóc Việt được phát sóng vào tối 25/11. Ảnh: TH

Số đầu tiên của chương trình với chủ đề "Vì tầm vóc Việt" được phát sóng vào tối 25/11. Ảnh: TH

"Vì tầm vóc Việt" là chương trình quen thuộc trên sóng VTV. Tính đến năm 2023, Tập đoàn TH có 6 năm đồng hành cùng chương trình. Trong năm thứ 7 (giai đoạn 2023 - 2024) này, phiên bản mới được thực hiện với quy mô lớn, đầu tư sâu về nội dung, cùng hình thức thể hiện hấp dẫn.

Nhà sáng lập Tập đoàn TH, bà Thái Hương, nhận định với thời lượng 45 phút, "Vì tầm vóc Việt" đưa ra các thông tin có ích cho cộng đồng xã hội, nêu lên những vấn đề, thực trạng và giải pháp cho sự phát triển toàn diện của trẻ trong lứa tuổi học đường. Đó là dinh dưỡng học đường, rèn luyện thể chất, phát triển tài năng, quyền trẻ em, trường học hạnh phúc, trẻ em và môi trường... Tất cả cùng hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức của xã hội về tầm quan trọng của sức khỏe, dinh dưỡng học đường.

Các chuyên gia dinh dưỡng trong số phát sóng đầu tiên đưa ra các phân tích, bình luận về dinh dưỡng học đường. Ảnh: TH

PGS.TS Bùi Thị Nhung (giữa) - Trưởng khoa Dinh dưỡng học đường và ngành nghề, Viện Dinh dưỡng Quốc gia và ông Trần Thanh Dương (ngoài cùng, bên phải) - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia đưa ra các phân tích, bình luận về dinh dưỡng học đường trong số đầu tiên của chương trình. Ảnh: TH

Chia sẻ về lý do đồng hành cùng "Vì tầm vóc Việt", bà Thái Hương cho biết một quốc gia chỉ vững mạnh khi con người được phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực. Trong đó, yếu tố cho sự phát triển này không những là nguồn dinh dưỡng thiết yếu như lúa, gạo, thực phẩm mà cần có một chế độ chăm sóc sức khỏe bền vững. Đầu tư vào phát triển thể lực và trí lực là phát triển nòi giống của dân tộc, đầu tư vào phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia.

Trong suốt gần gần 15 năm qua, TH luôn hưởng ứng, thực hiện các chính sách của Đảng và chính phủ về chăm sóc sức khỏe nhân dân, phát triển tầm vóc, thể lực, trí lực cho người Việt. Đơn vị còn khởi xướng chương trình "Sữa học đường quốc gia"; xây dựng Đề án dinh dưỡng người Việt; cùng đồng hành với Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện mô hình điểm "Bữa ăn học đường" đảm bảo dinh dưỡng hợp lý kết hợp tăng cường hoạt động thể lực cho học sinh tại 10 tỉnh, thành trên cả nước và đã đạt được những kết quả khả quan. Ngoài ra, tập đoàn cũng đồng hành với các chương trình thể thao học đường như: giải chạy S-Race, chương trình "Hè vui khỏe"...

"Việc cải thiện tầm vóc cho thế hệ tương lai cần bắt đầu quyết liệt ngay từ ngày hôm nay. Việc đồng hành cùng 'Vì tầm vóc Việt' là bước đi thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của TH, cùng chung tay thông qua chương trình, tuyên truyền đến mỗi gia đình, để, mỗi bà mẹ đều hiểu đúng, làm đúng khi chăm lo cho con trẻ, đại diện TH chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm