Doanh nghiệp

Tập đoàn Swiss-Belhotel International quản lý vận hành ANARA Bình Tiên

Tập đoàn Swiss-Belhotel International quản lý vận hành ANARA Bình Tiên- Ảnh 1.

Lễ ký kết hợp tác trong quản lý vận hành và phát triển khu nghỉ dưỡng ANARA Bình Tiên giữa NALUX Development và Swiss-Belhotel International.

Vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế 

Theo đó, Tập đoàn Swiss-Belhotel International (SBI) quản lý và vận hành phân khu SOLARI dưới thương hiệu MĀUA by Swiss-Belhotel - thương hiệu cao cấp nhất trong hệ sinh thái quản lý của tập đoàn. Trong thời gian tới, SOLARI với phiên bản giới hạn villa bên biển đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của du khách về không gian nghỉ dưỡng cao cấp gần gũi với thiên nhiên.

Được thành lập vào năm 1987, Swiss-Belhotel International là một trong những tập đoàn quản lý vận hành khách sạn phát triển nhanh nhất trên thế giới. Hiện diện tại 20 quốc gia với 17 thương hiệu, tập đoàn này quản lý hơn 135 khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp toàn cầu.

Với bề dày kinh nghiệm và phong cách quản lý vận hành chuyên nghiệp đối với nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng danh tiếng, tập đoàn đã quyết định đặt dấu ấn hợp tác quản lý vận hành tại ANARA Bình Tiên, một dự án nổi bật với quy mô ấn tượng, đẳng cấp vượt trội, và sự phát triển không gian xanh hài hòa với thiên nhiên…

Ông Gavin Maxwell Faull, chủ tịch và tổng giám đốc Tập đoàn Quản lý & Vận hành khách sạn quốc tế Swiss-Belhotel International, cam kết mang lại cho dự án sự tinh tế, sang trọng kết hợp hài hòa cùng thiên nhiên. Tất cả nhằm đem lại những giá trị độc bản, khác biệt tại ANARA Bình Tiên - nơi được ví như một "viên ngọc ẩn mình" giữa Ninh Thuận với tiềm năng to lớn để khai thác du lịch nghỉ dưỡng sinh quyển.

Ông Gavin Maxwell Faull (ở giữa), chủ tịch và tổng giám đốc Tập đoàn Swiss-Belhotel International, tham quan tại ANARA Bình Tiên.

Ông Gavin Maxwell Faull (ở giữa), chủ tịch và tổng giám đốc Tập đoàn Swiss-Belhotel International, tham quan tại ANARA Bình Tiên.

MĀUA by Swiss-Belhotel sẽ mang tới những tiêu chuẩn cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tập trung vào sự phục hồi tái tạo; tiện ích về sức khỏe - spa, trị liệu, yoga… và dịch vụ ẩm thực theo yêu cầu. Đây được xem là sự song hành độc đáo giữa thương hiệu quốc tế đối với khu nghỉ dưỡng sinh quyển sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ.

ANARA Bình Tiên đang hoạt động với sân golf 18 hố tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Ninh Thuận.

ANARA Bình Tiên đang hoạt động với sân golf 18 hố tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Ninh Thuận.

Ưu tiên phát triển bền vững 

Ngay từ khâu quy hoạch và thiết kế, nhà phát triển NALUX Development đã ưu tiên không gian kiến trúc hòa hợp với môi trường xung quanh. Cụ thể, villa tại phân khu SOLARI được hoàn thiện ngoại thất, nội thất theo hướng sử dụng vật liệu tự nhiên, thân thiện như gỗ và đá. Ngoài ra, bố trí nhiều không gian cây xanh, mặt nước ở vườn cảnh quan trong nhà cũng như các mảng xanh nội khu. Những cảm quan ban đầu của du khách về SOLARI đi kèm với phong cách thiết kế Tropical Modern sẽ là trải nghiệm hòa mình vào môi trường tự nhiên tràn đầy cảm hứng sống.

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng được tập trung phát triển theo định hướng thân thiện với môi trường với việc sử dụng năng lượng mặt trời cho chiếu sáng công cộng, xử lý nước thải với công nghệ vi sinh hiện đại, cũng như phân loại rác… Khu nghỉ dưỡng còn tích hợp hệ thống xử lý nước biển thành nước ngọt với công suất 1.000m³/ngày bằng màng siêu lọc SWRO - công nghệ hiện đại nhất dùng để lọc nước biển.

Có thể thấy sự hợp tác cùng thương hiệu MĀUA by Swiss-Belhotel, cộng với những giá trị thiên nhiên hòa vào trong mọi không gian kiến trúc sẽ tạo nên ANARA Bình Tiên - khu nghỉ dưỡng sinh quyển độc đáo tại vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, một điểm đến mới trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm