Kinh doanh

Logitech tự hào ra mắt MeetUp 2, thiết bị hội nghị trực tuyến Video Bar thế hệ tiếp theo với thiết kế bền vững và khả năng tích hợp công nghệ AI, phù hợp với các phòng họp cỡ nhỏ

Thiết bị hội nghị trực tuyến Video Bar hoàn toàn mới được tích hợp công nghệ nghe-nhìn (AV) thông minh, sản phẩm được sản xuất từ nhựa tái chế và dễ dàng sử dụng tại các phòng hội nghị thông qua cổng USB

SINGAPORE, 15/8/2024 /PRNewswire/ -- Logitech đã chính thức ra mắt MeetUp 2, một loại camera hỗ trợ AI dùng trong phòng họp được kết nối qua cổng USB. Sản phẩm được thiết kế để dễ dàng kết nối với PC và thiết bị cá nhân (BYOD) của riêng bạn trong cả các phòng họp cỡ nhỏ và họp cỡ lớn. Sản phẩm camera hoàn toàn mới này là thế hệ tiếp theo của MeetUp, sản phẩm camera hội nghị mang tính biểu tượng của Logitech. MeetUp là sản phẩm camera hội nghị bán chạy nhất trong lịch sử của Logitech với doanh số hơn một triệu sản phẩm.

Meetup 2, máy chiếu phòng họp kết nối USB được thiết kế cho các sự kiện người tham gia tự mang thiết bị của mình (BYOD) và có thể thiết lập thông qua máy tính cá nhân trong không gian phòng họp bận rộn và chật hẹp.
Meetup 2, máy chiếu phòng họp kết nối USB được thiết kế cho các sự kiện người tham gia tự mang thiết bị của mình (BYOD) và có thể thiết lập thông qua máy tính cá nhân trong không gian phòng họp bận rộn và chật hẹp.

Ông Alistair Johnston, Trưởng phòng Hợp tác tại Futuresource Consulting, cho biết: "Ngay lập tức nhận được sự đón nhận, MeetUp đã đưa công nghệ truyền tải hình ảnh từ các phòng họp lớn đến các không gian họp nhóm nhỏ hơn, giúp cho việc liên lạc qua video trở nên dễ dàng và phù hợp với túi tiền của mọi người hơn bao giờ hết". Giờ đây, MeetUp 2 lại chuẩn bị khuấy động thị trường một lần nữa trong bối cảnh nhu cầu về công nghệ phòng họp riêng đang ngày càng tăng cao ở các công ty áp dụng mô hình làm việc kết hợp.

Cùng với sự gia tăng của số lượng các phòng họp nhỏ là sự gia tăng của nhu cầu về công nghệ họp trực tuyến đa dụng, bao gồm cả những cá nhân sử dụng PC chuyên dụng và những cá nhân sử dụng máy tính xách tay cá nhân (BYOD). Logitech đã tích hợp AI vào các thiết bị họp trực tuyến trong nhiều năm qua. MeetUp 2 được thiết kế nhằm tạo ra những trải nghiệm tập trung vào con người và tăng cường sự tương tác giữa các đồng nghiệp trong cuộc họp (không cần điều khiển thủ công).

Meetup 2 thay thế các linh kiện nhựa nguyên sinh với nhựa được tái chế, giảm thiểu carbon và tái chế các loại nhựa không còn có giá trị sử dụng từ đồ điện cũ.
Meetup 2 thay thế các linh kiện nhựa nguyên sinh với nhựa được tái chế, giảm thiểu carbon và tái chế các loại nhựa không còn có giá trị sử dụng từ đồ điện cũ.

"Chất lượng các cuộc họp trực tuyến đang ngày càng trở thành vấn đề cần được quan tâm, vì đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất và hiệu quả của công việc. Bà Sharon Seah, Giám đốc B2B của Logitech Đông Nam Á cho biết: "Logitech MeetUp 2 giúp nâng cao chất lượng các cuộc thảo luận trong đa dạng các loại phòng họp khác nhau thông qua sự hỗ trợ của AI với tính năng RightSight 2, tính năng này tạo ra các chế độ xem động giúp tích hợp liền mạch người tham gia từ xa vào trong cuộc họp ảo". "Không chỉ vậy, quản trị viên CNTT có thể giám sát và cập nhật các thiết bị MeetUp2 từ xa để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ."

MeetUp 2, được thiết kế cho lên đến sáu người sử dụng trong một căn phòng nhỏ, cung cấp sự linh hoạt khi triển khai ở chế độ USB với thiết bị máy tính trong phòng hoặc ở chế độ BYOD được kết nối với máy tính xách tay.
MeetUp 2, được thiết kế cho lên đến sáu người sử dụng trong một căn phòng nhỏ, cung cấp sự linh hoạt khi triển khai ở chế độ USB với thiết bị máy tính trong phòng hoặc ở chế độ BYOD được kết nối với máy tính xách tay.

Trải nghiệm họp thông minh

Khả năng truyền tải hình ảnh tích hợp AI với sự hỗ trợ của tính năng RightSight 2 sẽ tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả những thành viên tham gia từ xa bằng cách sử dụng trí thông minh để tự động lấy nét và tập trung vào những người tham gia trong phòng - dù là vào người đang nói, một nhóm người tham gia hay từng người tham gia một. Để có âm thanh rõ nét hơn, RightSound 2 sử dụng thuật toán AI để làm nổi bật giọng nói và lọc tiếng ồn không mong muốn, đồng thời giảm tiếng vang trong phòng có độ vọng. MeetUp 2 hỗ trợ ở hầu hết các nền tảng họp trực tuyến phổ biến mà mọi người sử dụng hàng ngày như Microsoft Teams, Zoom và Google Meet. Bởi vậy, người dùng MeetUp 2 có thể thoải mái tận hưởng các tính năng như Zoom Rooms Smart Gallery, tạo nguồn cấp dữ liệu cá nhân cho những người tham gia trong phòng; và Microsoft Intelliframe, tự động đưa người tham gia vào khung hình để mọi người đều có thể nhìn thấy như nhau.

Thiết kế bền vững

Người sử dụng thiết bị CNTT đang ngày càng có trách nhiệm hơn trong việc giảm thiểu tác động đến môi trường. MeetUp 2 được phát triển dựa trên các nguyên tắc Thiết kế bền vững (DfS), một khuôn khổ hướng các nhóm sản phẩm tới các giải pháp thiết kế có khả năng tái chế cao hơn, ít tác động tới môi trường hơn.

Ông Prakash Arunkundrum, Giám đốc điều hành tại Logitech cho biết: "Chúng tôi đang nỗ lực hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp trong việc quản lý lượng khí thải carbon của họ". "MeetUp 2 là sản phẩm họp trực tuyến mới nhất của chúng tôi, giúp thể hiện cam kết sâu sắc của Logitech trong việc giảm thiểu các tác động đến môi trường."

MeetUp 2 thay thế các bộ phận nhựa nguyên sinh bằng nhựa tái chế, giúp giảm thiểu đáng kể lượng khí thải carbon và mang lại khả năng tái chế cho các bộ phận nhựa đã qua sử dụng từ các thiết bị điện tử tiêu dùng cũ. 62% các bộ phận nhựa trong MeetUp 2 được làm từ nhựa tái chế, đây là tỷ lệ cao nhất trong số các sản phẩm tương tự trên thị trường hiện nay. Bằng cách lựa chọn nhựa tái chế thay vì nhựa nguyên sinh, thiết kế của MeetUp 2 giúp tiết kiệm 15,5 tCO2e trên 10.000 đơn vị*, cho phép người sử dụng các thiết bị CNTT gián tiếp giảm thiểu lượng khí thải carbon từ công ty của họ.

Để khuyến khích các thương hiệu khác áp dụng DfS, Logitech sẵn sàng chia sẻ rộng rãi kiến thức của mình về cách tích hợp nhựa tái chế Next Life vào quy trình sản xuất của họ. Meetup 2 cũng được đóng gói bằng giấy có nguồn gốc từ các khu rừng bền vững được chứng nhận FSC™ và các nguồn tài nguyên được kiểm soát khác.

Trải nghiệm BYOD tốt hơn

MeetUp 2, được thiết kế để phục vụ tối đa sáu người tham gia trong một phòng họp nhỏ, cung cấp khả năng linh hoạt trong quá trình sử dụng với kết nối thông qua cổng USB và khả năng kết nối thiết bị máy tính trong phòng hoặc máy tính xách tay cá nhân (BYOD).

Trong thiết lập BYOD, người dùng chỉ cần kết nối máy tính xách tay hoặc thiết bị di động cá nhân của mình với MeetUp 2 thông qua Cáp USB Logitech Active để truyền tải hình ảnh từ cuộc họp video lên các nền tảng cụ thể. Cùng lúc đó, quản trị viên CNTT có thể theo dõi trạng thái phòng, triển khai các bản cập nhật và sửa đổi các thiết lập Ethernet hoặc WiFi thông qua Logitech Sync. Khi MeetUp 2 chưa được sử dụng, màn hình trong phòng có thể được dùng làm biển báo kỹ thuật số, cho phép hiển thị các nội dung tùy chỉnh như logo công ty hoặc hướng dẫn sử dụng không gian thông qua Logitech Sync và AppSpace.

Giá thành và tính khả dụng

MeetUp 2 gia nhập dòng camera họp trực tuyến của Logitech với thiết kế dành cho mọi người ở mọi không gian, từ các phòng họp nhỏ đến các phòng hội nghị lớn. Giá bán lẻ đề xuất của MeetUp 2 là 27,100,000 VND và được bày bán trên toàn cầu thông qua các nhà phân phối được ủy quyền và trên trang web của Logitech. MeetUp 2 khả dụng ở các nước trong khu vực Đông Nam Á bao gồm:

  • Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam
  • Sản phẩm chính thức có mặt tại PhilippinesIndonesia vào tuần đầu tiên của tháng 9

Giới thiệu về Logitech

Logitech là đơn vị thiết kế các giải pháp phần cứng dựa trên phần mềm, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển và kết nối nhân viên trong quá trình làm việc, sáng tạo, giải trí và trao đổi thông tin trực tuyến. Là cầu nối thân thiện với môi trường giữa con người và thế giới số, sứ mệnh của chúng tôi là mở rộng tiềm năng của con người trong cả công việc lẫn giải trí. Được thành lập vào năm 1981, Logitech International là một công ty đại chúng của Thụy Sĩ được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán SIX Swiss Exchange (LOGN) và trên Sàn giao dịch Nasdaq Global Select Market (LOGI). Để biết thêm thông tin về Logitech và các thương hiệu khác, bao gồm Logitech G, vui lòng truy cập www.logitech.com, blog của công ty hoặc @LogitechBiz.

* Lượng cắt giảm khí thải carbon ước tính được tính toán dựa trên kịch bản thiết kế không sử dụng vật liệu PCR.

1.Thông tin về trọng lượng, hàm lượng PCR và loại vật liệu được sử dụng cho từng bộ phận liên quan đến lượng cắt giảm khí thải carbon ước tính được lấy từ tài liệu tính toán PCR mà Logitech gửi tới SCS Global Services để chứng nhận

2.Thông tin chi tiết về vật liệu được trích dẫn từ nhà cung cấp hiện tại của chúng tôi hoặc đối với loại nhựa tương tự từ nhà cung cấp thứ hai

3.Các chất phụ gia nhỏ trong nhựa sẽ không được tính vào lượng cắt giảm khí thải carbon ước tính

4.Các thành tố sử dụng trong tính toán lượng cắt giảm khí thải carbon ước tính được lấy từ cơ sở dữ liệu của GaBi

Cùng chuyên mục

Đọc thêm