Bất động sản

Tập đoàn Sen Group - chính thức phân phối dự án Wyndham Grand Lagoona

Tình hình chung thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay vẫn còn nhiều thách thức và biến động. Pháp lý bất động sản là yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi, nghĩa vụ của cả chủ đầu tư lẫn các đối tượng liên quan. Dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu là một trong số ít những dự án tại khu vực Hồ Tràm – Bình Châu có pháp lý ổn định, sở hữu lâu dài với không gian sống đẳng cấp và là một cộng đồng cư dân với những đặc trưng riêng, mang đến trải nghiệm sống hiện đại, cao cấp và thoải mái nhất.

Sen Group chính thức trở thành đại lý phân phối F1 của dự án Wyndham Grand Lagoona

Vừa qua, ngày 18-08, Tập đoàn Sen Group ký kết hợp tác cùng chủ đầu tư Đạt Gia trở thành đối tác phân phối F1 dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu.

Tập đoàn Sen Group vinh hạnh và tự hào trở thành đại lý phân phối chính thức cho dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu. Đồng hành của chủ đầu tư Đạt Gia trong dự án lần này, Sen Group chắc chắn sẽ là cánh tay nối dài cùng các nhà đầu tư khác đẩy mạnh dự án trở thành nơi sống và nghỉ dưỡng đắt giá cho du lịch Việt Nam.

Tập đoàn Sen Group - Luôn nỗ lực để tiến xa hơn trong tương lai

Tập đoàn Sen Group được thành lập năm 2015, ghi nhận là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, đã có kinh nghiệm phát triển và phân phối nhiều dự án Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, tạo tiếng vang lớn trên thị trường như dự án Best Western Premier, Novotel Villas, Hon Thom Paradise Island, Sun Secret Vallley,... hợp tác cùng các đối tác uy tín như CEO group, Sun Property. Việc trở thành nhà phân phối dự án Wyndham Grand Lagoona đã một lần nữa chứng minh được nền tảng vững chắc và tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn Sen Group.

Tập đoàn Sen Group - chính thức phân phối dự án Wyndham Grand Lagoona - Ảnh 1.

Đội ngũ nhân viên Tập đoàn Sen Group tại sự kiện ra quân dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu.

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu - Tổ hợp nghỉ dưỡng và biệt thự biển sang trọng nằm giữa trung tâm 2 thủ phủ Du lịch giải trí và Sức khỏe

Vị trí dự án nằm cạnh khu dân cư sầm uất và nằm trên trục đường ven biển "tỷ đô" của xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Có quy mô 27ha với dòng sản phẩm biệt thự biển, shopvilla, căn hộ sang trọng, hiện đại. Wyndham Grand Lagoona Bình Châu là tổ hợp nghỉ dưỡng đa trải nghiệm với 02 phân khu: Phân khu A - Ngôi nhà nghỉ dưỡng mang đến những trải nghiệm sống hoàn hảo cho khách hàng mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai ven biển giữa lòng resort; Phân khu B – Wyndham Grand Integrated Resort được vận hành bởi các thương hiệu 5, 6 sao đến từ Mỹ. Đặc biệt, ngôi nhà nghỉ dưỡng Wyndham Grand Lagoona có sổ riêng từng căn, đảm bảo an toàn và quyền sở hữu lâu dài cho chủ nhân, sẽ là một không gian phù hợp để an cư, nghỉ dưỡng và đầu tư.

Dự án nổi bật với tiện ích "kép" mang lại trải nghiệm độc đáo cho cư dân, nhờ tọa lạc tại vị trí tuyệt vời, Wyndham Grand Lagoona Bình Châu được thiên nhiên ưu ái, bao bọc bởi các tiện ích ngoại khu: Suối nước nóng Bình Châu, sân golf The Bluffs Ho Tram, Casino Ho Tram Strip, chợ Bình Châu,… Và các tiện ích nội khu đẳng cấp như: Phòng gym, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em,... Kết hợp với không khí ôn hòa, cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, hệ sinh thái đa dạng tạo nên cho chủ nhân những phút giây sống trọn vẹn, đáp ứng sẵn sàng những nhu cầu sống thiết yếu của dân cư từ an cư, giải trí cũng như nghỉ dưỡng nhưng vẫn tạo cảm giác khoáng đạt, nguyên sơ và gần gũi với thiên nhiên.

Tập đoàn Sen Group - chính thức phân phối dự án Wyndham Grand Lagoona - Ảnh 2.

Phối cảnh dự án phân khu A & B dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu.

Đón đầu tiềm năng tại nơi đây, các công ty lớn trong ngành bất động sản đã ồ ạt đặt chân đến Hồ Tràm – Bình Châu. Trong tương lai gần, Hồ Tràm - Bình Châu sẽ trở thành thủ phủ du lịch của miền Nam và Wyndham Grand Lagoona sẽ là "ngôi nhà nghỉ dưỡng" hoàn hảo của giới thượng lưu và là địa điểm lý tưởng thu hút khách nội địa lẫn quốc tế đến sinh sống, tham quan và nghỉ dưỡng.

Đơn vị phân phối chính thức: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Group

Địa chỉ:

Trụ sở chính: 11 - 11A Phạm Ngọc Thạch, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TPHCM.

VP. Phú Quốc: V01 - 02, SV06, Sonasea Villas & Resort, Phú Quốc,Tỉnh Kiên Giang.

VP. Đồng Nai: Xã Phú Hữu, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai.

VP. Hà Nội: 34 - 36 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội.

VP. Thanh Hóa: 301 Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa

Hotline: 0932 92 94 96

Website: https://lagoonabinhchau.sengroup.vn/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm