Bất động sản

DKRA Group công bố thương hiệu và chiến lược hoạt động đến 2030

Sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập, công bố thương hiệu DKRA Group cùng chiến lược hoạt động đến 2030 có chủ đề Leap Into The Future diễn ra tại trung tâm hội nghị Gem Center (quận 1, TP HCM), ngày 20/8.

Phát triển bền vững với 3 mảng dịch vụ mới

Với định hướng phát triển lâu dài, DKRA Group xây dựng hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện, chuyên sâu và đổi mới bao gồm 3 nhóm dịch vụ chiến lược là DKRA Consulting (nghiên cứu và tư vấn phát triển), DKRA Realty (tiếp thị và phân phối), DKRA Living (quản lý và vận hành).

Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Group công bố chiến lược phát triển. Ảnh: DKRA Group

Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc DKRA Group công bố chiến lược phát triển. Ảnh: DKRA Group

Theo đó, DKRA Consulting sẽ tham gia vào tất cả các giai đoạn trong quá trình phát triển dự án gồm nghiên cứu thị trường, phát triển quỹ đất (M&A, đấu giá bất động sản, quyền sử dụng đất, pháp lý), định giá, phát triển sản phẩm.

DKRA Realty sẽ phát triển theo "chiến lược chòm sao" với hệ thống hoạt động cùng với các công ty cung cấp dịch vụ tiếp thị và phân phối trong vai trò tổng đại lý hoặc đối tác độc quyền. Điều này hướng đến mục tiêu đa dạng sản phẩm và mở rộng các hoạt động phân phối. Ngoài ra, thương hiệu này sẽ đảm nhận thêm vai trò dịch vụ môi giới, khai thác cho thuê các dự án bất động sản cho tổ chức và cá nhân, quản lý dịch vụ cho thuê...

DKRA Living có nhiệm vụ cung cấp dịch vụ quản lý - vận hành bất động sản và các dịch vụ liên quan gồm cảnh quan, cây xanh, vệ sinh, sửa chữa... Trong đó, đơn vị sẽ ưu tiên tăng cường ứng dụng công nghệ vào tất cả các dịch vụ đời sống cho cộng đồng cư dân.

Ban lãnh đạo DKRA Group và các công ty thành viên chúc mừng DKRA Group công bố thương hiệu mới. Ảnh: DKRA Group

Ban lãnh đạo DKRA Group và các công ty thành viên chúc mừng DKRA Group công bố thương hiệu mới. Ảnh: DKRA Group

Ông Phạm Lâm - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc DKRA Group cho biết, mục tiêu đến năm 2030, DKRA Group sẽ mở rộng phạm vi hoạt động khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt là các vùng kinh tế phát triển, quy mô khoảng 4.500 nhân sự. Đồng thời, hợp tác thêm nhiều tập đoàn bất động sản ở cương vị đối tác chiến lược đồng hành để đạt mục tiêu doanh thu 20.000 tỷ đồng.

Hơn 10 năm kinh nghiệm vững vàng

Thành lập từ năm 2011, DKRA Group kiến tạo hệ sinh thái dịch vụ bất động sản đồng bộ, tạo nhiều thành quả đáng chú ý trên thị trường, sự kiện Leap Into The Future ngày 20/8 đồng thời đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập của tập đoàn.

Đại diện DKRA Group chia sẻ, đây cũng là bước tiến quan trọng của DKRA Group trên hành trình trở thành "Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam".

"Bằng việc duy trì hệ giá trị cốt lõi tín (cam kết) - trí (hiệu quả) - đức (chính trực), chúng tôi đã và đang khẳng định được giá trị doanh nghiệp cùng bản sắc khác biệt trên thị trường bất động sản", ông Lâm nói.

Điều này thể hiện ở những con số doanh thu tăng trưởng tích cực qua từng năm, sự mở rộng cả về quy mô hệ thống lẫn phạm vi hoạt động, cùng hàng loạt giải thưởng do các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng. Thông qua đó, tập đoàn nhận được sự tin tưởng khi đồng hành cùng các chủ đầu tư như Phát Đạt Group, Danh Khôi Group, BCG, Hai Thành, SCC, Nam Long Group, Kiến Á, Phúc Khang, Madison Group...

DKRA Group trao quà tri ân đến các đối tác đồng hành. Ảnh: DKRA Group

DKRA Group trao quà tri ân đến các đối tác đồng hành. Ảnh: DKRA Group

Ông Lâm còn cho biết thêm, nhờ những đánh giá cao từ thị trường, đối tác, khách hàng đã tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi hoàn thiện chuỗi dịch vụ nhanh chóng. Đặc biệt, đơn vị ghi nhận nỗ lực cống hiến của những nhân sự có thời gian công tác lâu dài và các thành viên đã từng gắn bó cùng tập đoàn trong những ngày đầu thành lập.

Hiện nay, DKRA Group có hơn 800 nhân sự và mạng lưới liên kết phân phối hơn 3.000 nhân sự hoạt động khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung. Đơn vị đang tiến đến mục tiêu cung cấp giải pháp tối ưu hiệu quả bất động sản cho đối tác, khách hàng cũng như thúc đẩy sự phát triển của thị trường trở nên minh bạch và chuyên nghiệp hơn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm