Bất động sản

Tầm view tuyệt phẩm - sức hút đắt giá của căn hộ hạng sang Hanoi Signature

Giá trị khác biệt của tầm view

Yếu tố tầm view trong bất động sản là một trong những tiêu chí hàng đầu quyết định giá trị cũng như tiềm năng tăng giá. Trong đó, bộ 3 tầm view “kim cương” mà mọi dự án bất động sản hạng sang trên thế giới đều khao khát sở hữu bao gồm: view biển/sông/hồ, view công viên/ vườn và view thành phố.

Tại nhiều nước tiên tiến, sản phẩm bất động sản cao tầng gần công viên, khu vực có nhiều cây xanh thường được định giá cao hơn so với các khu vực khác. Theo số liệu từ Tập đoàn bất động sản hàng đầu Anh quốc Winkworth, giá trị bất động sản tại London hướng ra những khoảng xanh cao hơn khoảng 30% so với khu vực lân cận. Thậm chí con số này có thể lên đến 70% đối với những bất động sản kế cận Green Park, Công viên Hoàng gia ngay trước cửa cung điện Buckingham.

Những mảng xanh bất tận tại công viên Green Park là “đòn bẩy” giúp bất động sản kế cận trở nên đắt giá (Nguồn: Commission Air/Alamy) 

Những mảng xanh bất tận tại công viên Green Park là “đòn bẩy” giúp bất động sản kế cận trở nên đắt giá (Nguồn: Commission Air/Alamy) 

Đối với bất động sản nội đô tại Việt Nam, có một thực tế là càng phát triển thì không gian đô thị càng trở nên chật chội. Sự chật hẹp đó không chỉ chi phối quỹ đất mà xâm chiếm cả những khoảng view: view thoáng đã quý giá, view hồ hay công viên lại càng khan hiếm hơn.

Bởi vậy, những dự án hạng sang sở hữu tầm view “kim cương” sẽ là lựa chọn “đo ni đóng giày” cho tệp khách hàng thượng lưu. Không chỉ là một tài sản xa xỉ giàu tiềm năng sinh lời, tính hữu hạn không phải ai cũng có thể sở hữu của loại hình bất động sản này còn góp phần khẳng định vị thế, phong cách khác biệt của gia chủ. Đồng thời, tầm view mãn nhãn sẽ thỏa mãn nhu cầu về những trải nghiệm độc bản, mang lại giá trị cảm xúc, tinh thần không thể đo đếm cho các chủ nhân danh giá.

Tầm nhìn kiệt tác – vị thế xa hoa của Hanoi Signature

Là sản phẩm tâm huyết từ nhà phát triển RAMOND HOLDINGS, Hanoi Signature nằm trong số ít những dự án hội tụ tầm view tuyệt phẩm giữa lòng thủ đô, đáp ứng khẩu vị tinh tế của các nhà sưu tập bất động sản thực thụ.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay số 6 Nguyễn Văn Huyên, tòa tháp hạng sang Hyper Luxury này sở hữu ưu thế tuyệt đối với 4 mặt thoáng đãng ngay giao lộ vàng của 4 quận nội thành: Cầu Giấy, Ba Đình, Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, từ đó mở ra tầm view cực đắt giá.

Theo đó, 50% số căn hộ view toàn cảnh Công viên Nghĩa Đô rộng khoảng 100.000m2 với những mảng xanh của cây cỏ cùng 42.000m2 mặt nước của hồ Nghĩa Tân. Công viên – hồ nước tựa như chiếc điều hòa không khí khổng lồ mang lại sự trong lành, tươi mát và tràn đầy năng lượng cho không gian sống. Có thể nói, tầm nhìn “một bước chạm đến thiên nhiên” này sẽ giúp các chủ nhân của Hanoi Signature trải nghiệm phong cách sống “Wellness Living” – sống xanh, cân bằng và tiện ích, tận hưởng mỗi ngày cùng sự thư thái trọn vẹn.

Hanoi Signature được bao quanh bởi cây xanh, hồ nước, mang lại không gian sống yên bình, giao hòa với tự nhiên

Hanoi Signature được bao quanh bởi cây xanh, hồ nước, mang lại không gian sống yên bình, giao hòa với tự nhiên

Phía nam tòa tháp là các căn hộ hướng ra Viện Bảo tàng Dân tộc học, chiếm 25% trong tổng số 242 căn hộ. Vốn là những con người uyên bác, am tường về văn hóa – lịch sử, các chủ nhân của Hanoi Signature sẽ có cơ hội đắm chìm trong không gian đậm màu sắc di sản, hội tụ bản sắc văn hóa các dân tộc, vùng miền giữa lòng thủ đô. Đồng thời, tầm nhìn thoáng đãng này còn mở ra trước mắt khung cảnh của phố phường Hà Nội khi bình yên, khi náo nhiệt.

Tầm view hướng ra Viện Bảo tàng Dân tộc học giữa bức tranh đa sắc của phố phường Hà Nội 

Tầm view hướng ra Viện Bảo tàng Dân tộc học giữa bức tranh đa sắc của phố phường Hà Nội 

Ở các tầng cao, gia chủ có thể thưởng ngoạn “tầm view di sản” là 526ha Hồ Tây lộng gió - một danh thắng tuyệt nhãn và di sản huyền thoại của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Mỗi ngày thức dậy, cư dân sẽ được chào đón bởi tầm nhìn khoáng đạt, đón nhận nguồn năng lượng dồi dào từ ánh sáng và gió tự nhiên, đồng thời lắng đọng trong những cảm xúc về vẻ đẹp cổ kính, thi vị của một tuyệt tác. Chưa dừng lại ở đó, đặc quyền tận hưởng cuộc sống từ những “dinh thự trên không’, sở hữu khoảng trời của riêng mình mà khó ai chạm đến cũng là cách khẳng định vị thế kiêu hãnh, phong cách sống thượng lưu của chủ nhân sở hữu. 

Có thể nói, từ dinh thự của mình, các chủ nhân tại Hanoi Signature sẽ được thừa hưởng trọn vẹn dấu ấn sinh thái, văn hóa tiêu biểu và di sản huyền thoại ngay trung tâm hành chính mới của thủ đô. Một tầm view rộng mở, riêng biệt và vĩnh cửu vừa khẳng định giá trị vô tiền khoáng hậu của Hanoi Signature, đồng thời là “lời tuyên ngôn” về địa vị cũng như những giá trị độc bản mà tầng lớp tinh hoa quy tụ nơi đây luôn hướng đến.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm