Doanh nghiệp

Swarovski Việt Nam được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022"

"Best Companies to Work for in Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á" là giải thưởng quốc tế do Tạp chí Nhân sự châu Á - HR Asia tổ chức thường niên nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có môi trường làm việc lý tưởng, chính sách nhân sự vượt trội và chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Giải thưởng thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn trong khu vực và được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam năm 2017.

Năm nay, 46.270 nhân viên đến từ 622 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia cuộc khảo sát đánh giá mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc, và Công ty TNHH Sản xuất Swarovski Việt Nam đã vinh dự được chọn là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" năm 2022. Giải thưởng này với Swarovski Việt Nam chính là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng trong việc thu hút, giữ chân nhân tài và xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho mọi nhân viên trong suốt hơn 10 năm qua tại Việt Nam.

Swarovski Việt Nam được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 - Ảnh 1.

T hào vi b dày lch s huy hoàng

Được thành lập từ năm 1895 bởi Daniel Swarovski, trải qua hơn 125 năm hình thành và phát triển với rất nhiều cột mốc lịch sử quan trọng, ngày nay Swarovski được biết tới là thương hiệu thiết kế, sản xuất và thương mại nổi tiếng thế giới về pha lê chất lượng cao, đá quý, kim cương nhân tạo, trang sức và các phụ kiện thời trang sang trọng.

Là thành viên của tập đoàn Swarovski, Công ty TNHH Sản xuất Swarovski Việt Nam được thành lập từ năm 2011 với 100% vốn đầu tư nước ngoài, trên quy mô 50.000 m2 và là doanh nghiệp sản xuất trực thuộc tập đoàn Swarovski. Công ty cam kết duy trì hoạt động sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015, 45001:2018 và 9001:2015, đồng thời tuân thủ theo tiêu chuẩn SMETA 6.1 từ năm 2019. Hơn nữa công ty cũng vinh dự được chứng nhận Khu công nghiệp sinh thái năm 2022 từ IREC (The International REC Standard) trong việc sử dụng năng lượng tái tạo và giảm lượng khí thải, phát triển công nghiệp gắn với bảo vệ môi trường.

Trải qua hơn 10 năm phát triển, nơi đây trở thành nơi gắn bó, làm việc và phát triển của hơn 1500 nhân viên, với tâm huyết luôn đặt con người là trọng tâm trong mọi chiến lược và hoạt động phát triển của công ty.

Swarovski Việt Nam được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 - Ảnh 2.

Con ngưi luôn là trng tâm phát trin

Với phương châm đặt mọi giá trị và hoạt động xoay quanh con người, Swarovski Việt Nam đặt biệt chú trọng tới việc áp dụng, đổi mới quy chế và hoạt động nhằm hướng tới tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên.

Cụ thể, công ty tập trung đào tạo định hướng, nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân viên, duy trì môi trường làm việc an toàn – sức khỏe – phát triển bền vững ngay từ những ngày đầu làm việc, và xuyên suốt hành trình phát triển sự nghiệp cá nhân. Là một trong những thành công nổi bật trong việc xây dựng văn hóa sáng tạo và tinh thần cải tiến liên tục, chương trình phát huy sáng kiến nhân viên – "I Have an Idea!" đón nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình đến trực tiếp từ mọi cấp bậc nhân viên hơn 4 năm nay. Ngoài ra, công ty luôn tích cực duy trì và xây dựng rất nhiều hoạt động gắn kết nhân viên xuyên suốt quanh năm.

Chia sẻ về giải thưởng danh giá này, ông Eddie Tse King Kiu, Tổng Giám đốc Khối dịch vụ cho biết: "Chúng tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được vinh danh giải thưởng cao quý này ngay trong lần đầu tiên tham gia. Với Swarovski, con người luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty trong chiến lược phát triển và đầu tư dài hạn. Công ty luôn nỗ lực mang đến cho đội ngũ nhân viên cơ hội để phát huy ý tưởng sáng tạo, trao quyền và ghi nhận mọi sự đóng góp cũng như kêu gọi tinh thần làm việc hợp tác và luôn đổi mới."

"Tại Swarovski chúng tôi tự hào với môi trường làm việc luôn duy trì sự đa dạng, công bằng và hòa nhập trong môi trường làm việc, nơi mà mọi nhân viên được là chính mình và nói lên quan điểm của cá nhân. Là một trong những nhà máy sản xuất chủ lực của tập đoàn, chúng tôi hiểu rằng con người chính là yếu tố tạo nên sự thành công của tổ chức và chúng tôi sẽ không ngừng ngày một đầu tư nhiều hơn nữa về con người và môi trường làm việc nói chung." - ông Nguyễn Mạnh Bảo, Tổng Giám đốc Khối vận hành chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm