Doanh nghiệp

Sun Air cung cấp chuyên cơ hạng sang

Theo thỏa thuận, Sun Air sẽ hỗ trợ Gulfstream phát triển thị trường tại Việt Nam và quảng bá các dòng chuyên cơ cao cấp đến với các khách hàng triển vọng.

Với việc trở thành đại diện độc quyền thương hiệu Gulfstream tại Việt Nam, Sun Air sẽ cung cấp các dịch vụ quản lý máy bay, cho thuê chuyến bằng các dòng máy bay phản lực thương gia có tầm bay xuyên lục địa, công nghệ và không gian ca bin của Gulfstream.

Sau lễ ký kết, Gulfstream và Sun Air sẽ tiếp tục bắt tay tổ chức triển lãm máy bay "Gulfstream Airshow" tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn vào quý III. Lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ xuất hiện dòng máy bay hạng sang trong ngành hàng không như G500, G600, G650ER và đặc biệt là chuyên cơ dẫn đầu thị trường G700.

Dòng máy bay hạng sang G280 của Gulfstream.

Dòng máy bay hạng sang G280 của Gulfstream.

Trên thế giới, Gulfstream được định danh với những chiếc phi cơ siêu tốc độ, an toàn và tiện nghi như những "dinh thự bay". Từ chiếc phi cơ đầu tiên Gulfstream I cất cánh vào năm 1958, đến nay hãng đã có hơn 3.000 chuyên cơ bay khắp toàn cầu, hướng đến phục vụ các khách hàng thương gia.

Tại các nước phát triển đã có khoảng 22.000 máy bay thương gia hoạt động, đặc biệt khu vực Bắc Mỹ và châu Âu. Châu Á là khu vực tiềm năng thứ ba trên thế giới trong phân khúc hàng không này, nhưng tại Việt Nam, đây còn là lĩnh vực mới mẻ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm