Doanh nghiệp

Spac3ship và Kiwigroup ký hợp tác chiến lược về blockchain

Lễ ký kết diễn ra tối ngày 22/2 tại phim trường Spac3ship số 7 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, quận 1. Theo đó, Công ty CP Spac3ship và Công ty CP Kiwigroup thỏa thuận hợp tác cùng xây dựng, quản lý, sử dụng và khai thác các kênh với nội dung quảng bá và chia sẻ kiến thức blockchain.

Ông Hồ Công Danh (bên trái) và bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh (ở giữa), đại diện Spac3ship và ông Võ Nhật Minh (bên phải), đại diện KiwiGroup. Ảnh: S3S

Ông Hồ Công Danh (bên trái) và bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh (ở giữa), đại diện Spac3ship và ông Võ Nhật Minh (bên phải), đại diện KiwiGroup. Ảnh: S3S

Cũng tại sự kiện hợp tác chiến lược này, Spac3ship thông báo định vị trở thành một công ty đầu tư vào nền tảng blockchain, tập trung vào xây dựng cộng đồng và chuyển giao kiến thức blockchain, dưới sự hỗ trợ truyền thông từ các tập đoàn lớn như Yeah1, GOSU, M3TA...

Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh, Giám đốc điều hành của Spac3ship, cho biết: "Tận dụng thế mạnh và kinh nghiệm trong xây dựng cộng đồng và truyền thông, Spac3ship tạo ra giá trị cho những dự án blockchain mà chúng tôi hợp tác và đầu tư, từ những dự án NFT/GameFi đến các lĩnh vực khác trong ngành này. Dựa trên kiến thức tài chính và sự am hiểu về công nghệ blockchain, chúng tôi sẽ là đối tác đáng tin cậy, đóng góp vào nhiệm vụ kiến tạo nền kinh tế mới blockchain".

Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh, Giám đốc điều hành của Spac3ship. Ảnh: S3S

Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh, Giám đốc điều hành của Spac3ship. Ảnh: S3S

Trong khi đó, Kiwigroup với kinh nghiệm đào tạo, giáo dục, truyền thông, tư vấn đầu tư và cung ứng các giải pháp liên quan đến tiền mã hoá và tài sản số tại thị trường Việt Nam, cũng được kỳ vọng mang đến nhiều thông tin hữu ích tới cộng đồng đầu tư Việt Nam.

Ông Võ Nhật Minh, Tổng Giám đốc của Kiwigroup, cho biết: "Nhiệm vụ của Kiwigroup là giúp định hướng cho hàng triệu người tại Việt Nam có cái nhìn đúng và đủ về lĩnh vực tài chính, tiền mã hóa, đầu tư tài sản số".

Ông Võ Nhật Minh, CEO và ông Lê Duy (bên trái) đại diện KiwiGroup. Ảnh: S3S

Ông Võ Nhật Minh, CEO và ông Lê Duy (bên trái) đại diện KiwiGroup. Ảnh: S3S

Cụ thể, theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ cùng triển khai xây dựng kênh chung và phát triển cộng đồng người mới bắt đầu tìm hiểu kiến thức blockchain, thông qua các nội dung gần gũi dễ hiểu.

Spac3ship là công ty đầu tư vào nền tảng blockchain, được hậu thuẫn bởi những đối tác lớn trong ngành truyền thông và công nghệ như Yeah1 eDigital, GOSU, M3TA... Với danh mục đầu tư đa dạng, Spac3ship hướng tới sứ mệnh kiến tạo nền kinh tế mới dựa trên kiến thức tài chính và sự am hiểu về công nghệ blockchain, đồng thời đặt mục tiêu trở thành một đối tác tin cậy trong ngành này.

Thừa hưởng hệ thống media của Yeah1 Group với hơn 40 triệu người dùng, trong đó có hơn 2,1 triệu người dùng là những game thủ, Spac3ship tập trung vào việc quảng bá kiến thức blockchain đến tập người dùng này, xây dựng cộng đồng mới trong lĩnh vực blockchain.

Thành lập vào tháng 8/2016, Kiwigroup là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Đào tạo, Giáo dục, Truyền thông, Tư vấn đầu tư và Cung ứng các giải pháp liên quan đến tiền mã hoá tại thị trường Việt Nam. KiwiGroup cung cấp các sự kiện, khoá học đào tạo cho những nhà đầu tư nhằm cung cấp góc nhìn sâu về lĩnh vực này.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm