Doanh nghiệp

Signify được vinh danh thương hiệu truyền cảm hứng tại APEA 2022

Với chủ đề "Kết nối - Hội tụ - Tôn vinh", giải thưởng APEA 2022 công nhận những doanh nghiệp và doanh nhân có thành tích nổi bật với những phẩm chất và thành quả vượt trội, đồng thời đồng góp nhiều giá trị cho cộng đồng.

Tại Lễ trao giải APEA 2022, Signify được xướng tên tại hạng mục "Thương hiệu truyền cảm hứng". Đây là giải thưởng được trao cho những doanh nghiệp có thành tựu ấn tượng trong hoạt động kinh doanh, đóng góp tích cực nhằm lan tỏa những giá trị bền vững đến xã hội. Signify tự hào là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực Điện – Điện tử đạt danh hiệu này.

Ông Phùng Hoài Dương, Tổng Giám đốc Signify Việt Nam, bày tỏ niềm vinh dự khi nhận giải thưởng này: "Phát triển bền vững và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội là một trong những trọng tâm trong các hoạt động kinh doanh của Signify. Giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại APEA 2022 là minh chứng cho chiến lược phát triển đúng đắn của Signify tại Việt Nam trong suốt thời gian qua."

Với mục đích "Khai phá tiềm năng phi thường của ánh sáng vì cuộc sống tươi sáng và một thế giới tốt đẹp hơn", Signify Việt Nam thường xuyên giới thiệu những giải pháp chiếu sáng mới, áp dụng được trong nhiều lĩnh vực.

Chiếu sáng thông minh "dẫn lối" phát triển đô thị thông minh

Nền tảng chiếu sáng thông minh IoT Interact do Signify phát triển có thể giảm năng lượng tiêu thụ cho chiếu sáng tới 80%, vận hành chiếu sáng cải thiện 50%, và hạn chế khí thải CO2 đến 80%. Không gian đô thị sẽ trở nên đáng sống hơn khi tỉ lệ tai nạn, tội phạm giảm và an toàn giao thông được cải thiện.

Trong quá trình chuyển mình sang đô thị thông minh, "chiếu sáng thông minh" là yếu tố không thể thiếu. Đến năm 2025, Việt Nam đặt mục tiêu ít nhất 3 đô thị thông minh tại 3 vùng kinh tế trọng điểm. Nền tảng chiếu sáng IoT Interact là giải pháp tiềm năng trong quá trình thực hiện hóa mục tiêu này.

Signify được vinh danh thương hiệu truyền cảm hứng tại APEA 2022 - Ảnh 1.

Hệ thống chiếu sáng thông minh IoT Interact sẽ là giải pháp tiềm năng để thực hiện hóa mục tiêu xây dựng thành phố thông minh tại Việt Nam

Cam kết giảm thiểu tác động đến môi trường

Với mục tiêu phát triển bền vững, Signify tập trung phát triển các sản phẩm có thể tái sử dụng hoặc tái chế và hạn chế rác thải chôn lấp, hướng đến sự phát triển của kinh tế tuần hoàn. Cụ thể, Signify cam kết tăng gấp đôi doanh thu từ các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ tuần hoàn lên đến 32% đến năm 2025.

Các sản phẩm đèn Philips 3D-Printed được làm từ 100% vật liệu tái chế là một trong những ví dụ. Khách hàng có thể tự thiết kế kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của đèn theo nhu cầu. Sau đó, đèn sẽ được sản xuất theo công nghệ 3D trong thời gian ngắn. Với cách này, sản phẩm sẽ được sản xuất chỉ khi có yêu cầu, hạn chế chi phí lưu kho và tối ưu hiệu quả sản xuất.

Signify được vinh danh thương hiệu truyền cảm hứng tại APEA 2022 - Ảnh 2.

Đèn Philips 3D-Printed được làm từ 100% vật liệu tái chế

Ứng dụng chiếu sáng trong phát triển nông nghiệp bền vững

Từ Quý 1/2022, Signify Việt Nam đã hợp tác với ShrimpVet phân phối giải pháp Philips LED Aqua-lighting tại Việt Nam, bắt đầu với đèn chiếu sáng Philips AquaAdvance 260W, nhằm nhân rộng mô hình nuôi trồng thủy sản công nghệ cao. Đèn Philips AquaAdvance 260W cho phép người nuôi kiểm soát các điều kiện về môi trường và những nhân tố tác động đến nhịp sinh học, quá trình sinh lý, trưởng thành và khả năng chống chọi với bệnh tật của tôm.

Đây là hoạt động nằm trong định hướng của Signify góp phần đảm bảo sản xuất bền vững, an ninh lương thực và sức khỏe của cây trồng, vật nuôi.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm