Kinh doanh

SERMATEC thúc đẩy chiến lược không carbon bằng dự án lưu trữ năng lượng thương mại tại Đông Âu

FRANKFURT, Đức, 14/06/2024 /PRNewswire/ -- SERMATEC, một trong số ít công ty được chọn vào danh sách Tier 1 của BloombergNEF (BNEF) trong hai quý liên tiếp, gần đây đã hoàn thành kết nối lưới điện cho dự án lưu trữ năng lượng thương mại và công nghiệp (C&I) tại Đông Âu. Dự án này tạo ra giải pháp lưu trữ năng lượng toàn diện (ESS) bao gồm hệ thống lưu trữ EasyCube Series 372kWh, PCS, Máy biến áp cách ly và Tủ kết nối lưới tích hợp.


Cụ thể, dự án này mang đến một bộ giải pháp lưu trữ hoàn chỉnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hệ thống lưu trữ EasyCube Series 372kWh đặc biệt phù hợp với các yêu cầu lưu trữ năng lượng C&I công suất lớn. Với quy mô dự án 372kWh*2, hệ thống này có nhiều ưu điểm về hiệu suất:

  • Có tính năng bảo vệ chống cháy ở cấp độ từng GÓI PIN bằng phương pháp ngâm để đảm bảo độ an toàn cao, tủ cũng có mứcbảo vệ IP55 cao, đảm bảo hiệu suất ổn định trong các môi trường ngoài trời có nhiều yếu tố phức tạp.
  • Hệ thống quản lý sức khỏe pin thông minh bao gồm đánh giá sức khỏe pin, cảnh báo an toàn và dự đoán tuổi thọ, quản lý tình trạng hệ thống và rủi ro toàn diện, thúc đẩy vận hành và bảo dưỡng an toàn.
  • Hệ thống có khả năng phản ứng nhanh chóng để điều phối pin, và nhờ vào sự chênh lệch nhiệt độ giữa các tế bào pin được giữ ở mức ≤3℃, tuổi thọ của pin được cải thiện thêm.

ESS cải thiện được phần nhiều chất lượng điện năng và cung cấp nguồn điện dự phòng, giảm chi phí năng lượng cho doanh nghiệp và tăng cường sử dụng năng lượng xanh. ESS cũng duy trì hoạt động an toàn và ổn định của hệ thống, hỗ trợ thêm cho chiến lược không carbon.

Ông Li Feng, Chủ tịch của SERMATEC, bày tỏ niềm tự hào về những thành tựu của công ty, nói rằng: "Tôi rất vui mừng trước tiến bộ vượt bậc chúng tôi đã đạt được trong thị trường lưu trữ năng lượng toàn cầu. Việc thực hiện thành công dự án lưu trữ năng lượng cho khối thương mại và công nghiệp (C&I) của chúng tôi ở Đông Âu không chỉ thể hiện sự tận tâm trong linh vực về công nghệ và giải pháp mà còn phản ánh sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi còn liên tục mở rộng phạm vi dự án tại châu Âu, APAC, châu Phi và châu Mỹ Latinh, cùng với những dự án thành công gần đây ở châu Âu, châu Phi và Đông Nam Á đã giúp củng cố vững chắc vị thế dẫn đầu của chúng tôi trên trường quốc tế.

Trong tương lai, SERMATEC sẽ giới thiệu những sản phẩm cải tiến mới nhất tại các triển lãm công nghiệp sắp diễn ra. Tại SNEC, công ty sẽ có mặt tại Gian hàng số A130 ở Hội trường 8.1, trưng bày những sản phẩm mới nhất và "Trạm làm việc xanh,ít phát thải" để hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được chiến lược không phát thải carbon. Tại Intersolar, Gian hàng số C2.410, SERMATEC sẽ trưng bày hệ thống ESS thương mại và hệ thống lưới điện ESS mới nhất. Đáng chú ý, công ty còn có một văn phòng tại Frankfurt, Đức.

SERMATEC luôn áp dụng chiến lược phát triển tiên tiến và hướng tới tương lai, đầu tư mạnh vào các khu vực như châu Âu và APAC trong những năm gần đây để nắm rõ nhu cầu thị trường địa phương và cung cấp hệ thống ESS mạnh mẽ. Công ty hiện đang chuẩn bị triển khai một số dự án tại châu Âu, châu Phi và Đông Nam Á. Là một nhà sản xuất hệ thống lưu trữ năng lượng nằm trong danh dách Tier 1 của BNEF, SERMATEC đã thành công cung cấp hơn 5GWh hệ thống lưu trữ năng lượng trên toàn thế giới. Phạm vi khách hàng toàn cầu của công ty trải rộng trên hơn 30 quốc gia và khu vực. Với đội ngũ nhân sự nòng cốt có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành và hơn 55% nhân sự tập trung vào nghiên cứu và phát triển, SERMATEC có đầy đủ cơ sở để đáp ứng tốt mọi nhu cầu mới trên thị trường.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm