Bất động sản

Sắp cất nóc tòa căn hộ cuối cùng dự án Rose Town

Tòa DV01 bao gồm 27 tầng nổi và ba tầng hầm, cung cấp gần 400 căn hộ cao cấp có diện tích từ 70-104m2, bố trí từ hai đến ba phòng ngủ. Là tháp căn hộ cuối cùng tại dự án Rose Town, tòa DV01 dự kiến được cất nóc trong tháng 12 và bàn giao cho cư dân vào tháng quý III/2023.

Anh Tùng Lâm, một khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa DV01 chia sẻ vợ chồng anh yên tâm với tiến độ xây dựng của chủ đầu tư mặc dù thị trường hiện nay có nhiều biến động ảnh hướng đến việc thi công của không ít dự án.

"Thông tin tòa căn hộ sắp cất nóc khiến nhiều cư dân rất phấn khởi. Dự kiến đến năm sau chúng tôi có thể dọn về ở nhà mới", anh Lâm chia sẻ.

Theo các chuyên gia, trước những diễn biến phức tạp của nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng, nhiều chủ đầu tư gặp không ít khó khăn trong việc triển khai xây dựng và hoàn thiện dự án. Ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, giá nhân công, nguyên vật liệu tăng cao cùng việc kiểm soát tín dụng vào bất động sản khiến việc tiếp cận dòng tiền của các chủ đầu tư gặp trở ngại, nhiều dự án bị đình trệ thi công, công trường thiếu lao động.

Tòa căn hộ DV01 chuẩn bị cất nóc. Ảnh: Rose Town

Tòa căn hộ DV01 chuẩn bị cất nóc. Ảnh: Rose Town

Đại diện liên danh chủ đầu tư Xuan Mai Corp và Promexco cho biết trước thế khó chung của toàn thị trường, doanh nghiệp cũng gặp không ít khó khăn, nhưng đơn vị vẫn đảm bảo tiến độ xây dựng để không ảnh hưởng tới những cam kết với khách hàng.

"Với lợi thế vừa là chủ đầu tư vừa là tổng thầu EPC, đơn vị luôn cân đối mọi nguồn lực, ứng dụng những công nghệ thi công hiện đại trên thế giới để duy trì tốc độ thi công nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt tới khách hàng", vị này cho biết.

Dự án căn hộ khu Nam Hà Nội

Dự án Rose Town nằm ở tâm điểm khu vực cửa ngõ phía Nam của Thủ đô. Vị trí này mang đến khả năng kết nối vùng thuận tiện, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu đa dạng. Với quy mô hơn 4 ha, dự án bao gồm 6 tòa nhà cao tầng dành cho căn hộ thương mại, căn hộ du lịch, văn phòng chất lượng cao và khu nhà ở thấp tầng. Hiện tại, dự án đã được bàn giao và đưa vào sử dụng ba tòa căn hộ DV04, DV03, DV02, quy tụ hàng nghìn cư dân sinh sống. Trong đó tòa DV02 đã được cấp sổ hồng còn tòa DV01 đang được mở bán.

Không gian căn hộ Rose Town. Ảnh: Rose Town

Không gian căn hộ Rose Town. Ảnh: Rose Town

Bên cạnh việc nâng cấp về chất lượng bàn giao với đầy đủ nội thất từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, tòa DV01 còn có lợi thế về tiện ích như 6 tầng để xe (ba tầng hầm và ba tầng để xe trên cao) và khu vực để xe ngoài trời, bể bơi cùng hệ thống thương mại dịch vụ ngay khối đế tòa nhà, đáp ứng tiêu chuẩn của cuộc sống hiện đại.

Các căn hộ tại tòa DV01 đang được chào bán với mức giá từ 2,5 tỷ đồng. Đại diện chủ đầu tư cho biết khách hàng đặt mua căn hộ DV01 thời điểm này sẽ được áp dụng gói ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng đóng 20% giá trị căn hộ có thể ký hợp đồng sở hữu căn hộ. Chủ đầu tư kết hợp cùng ngân hàng BIDV cho vay lên tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% lên tới 15 tháng và ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Trường hợp không vay vốn và thanh toán sớm khách hàng có thể hưởng chiết khấu lên tới 12% giá trị căn hộ.

Ngoài ra, chủ đầu tư sẽ dành tặng 50 căn hộ đầu tiên voucher nội thất trị giá 50 triệu đồng. Cùng với đó, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn và có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng giá trị như ô tô Huyndai Accent, xe máy Honda SH, iPhone 14... với tổng giá trị giải thưởng lên tới 700 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm