Tài chính

Sao nữ JAV chia sẻ về mức lương: Sora Aoi gặp may khi tin tưởng quản lý, Maria Ozawa từng bị lừa mất nửa thu nhập

Sự nhiệt huyết và hết mình để được ra mắt trong giới giải trí Nhật Bản của Sora Aoi đã khiến tên tuổi của cô vẫn còn tồn tại trong ngành này cho đến tận bây giờ. Nhưng hiện tại cô đã quyết định dừng đóng phim người lớn.

Trong thời gian là một nữ diễn viên JAV, lương của Sora Aoi rất cao. Cô cũng thẳng thắn về mức lương mình nhận được với thái độ khiêm tốn. Nữ diễn viên thừa nhận hiện tại cô đã được quản lý trả lương hàng tháng, nhưng mức lương đó không chỉ là số tiền kiếm tiền từ việc đóng một bộ phim.

Sora Aoi giải thích rằng không bao giờ biết được bản thân được trả bao nhiêu tiền để đóng một bộ phim JAV. Vậy nên, nếu diễn viên có thể tin tưởng vào quản lý về việc trả lương thì sẽ đỡ băn khoăn hơn về mức lương mà mình được nhận.

Tự nhận thấy bản thân bước vào nghề từ khi còn trẻ, Sora nghĩ nếu cầm trong tay tất cả số tiền mà mình kiếm được từ khi bắt đầu ra mắt thì cô sẽ nhanh chóng tiêu hết sạch không còn lại gì nữa. Vì vậy, cô biến nó thành một khoản tiền tiết kiệm được gửi ở chỗ của quản lý.

"Thực ra, tôi không kiếm được quá nhiều. Tháng nào tôi cũng nhận được số tiền lương bằng nhau nhưng đó không phải là lương hàng tháng. Đó là thu nhập từ công việc đóng phim của tôi và nó trở thành số tiền tiết kiệm được gửi ở chỗ quản lý. Mỗi tháng tôi nhận được khoảng 900.000 yên (khoảng 190 triệu VNĐ). Vì vậy, dù không còn làm diễn viên JAV, tôi vẫn được trả mức lương như vậy hàng tháng".

Sao nữ JAV chia sẻ về mức lương: Sora Aoi gặp may khi tin tưởng quản lý, Maria Ozawa từng bị lừa mất nửa thu nhập - Ảnh 1.

Mức lương này khá cao so với thuở mới vào nghề của Maria Ozawa. Hành trình sự nghiệp của Maria còn gay cấn hơn vì cô đã từng bị quản lý lừa dối.

Maria Ozawa từng được trả lương thấp hơn nhiều so với Sora Aoi. Ngay khi xuất hiện trong phim, cô được trả trong khoảng 127-143 triệu VNĐ. Tuy nhiên, sau khi nghe tin trả tiền từ một nữ diễn viên JAV chuyên nghiệp hơn, Maria Ozawa đã phản đối quản lý về số tiền mà đáng ra cô phải được trả. Thật không may tại thời điểm đó, quản lý đã ôm tiền bỏ chạy mất. Cuối cùng, Maria có thể lấy lại được một nửa số tiền công sức mà mình xứng đáng được nhận.

Cũng theo giải thích của những cựu nữ diễn viên JAV trên YouTube, thu nhập của đàn em trong ngành JAV hiện nay nhỏ hơn nhiều. Mức lương của các diễn viên phim người lớn hiện nay đã khác đi so với thời gian khi tên tuổi của họ còn rất nổi tiếng trong ngành công nghiệp nhạy cảm này.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm