Công nghệ

Samsung ra mắt cửa hàng ủy quyền cao cấp tại Đà Nẵng

Người dùng có đa dạng lựa chọn sản phẩm bao gồm điện thoại, máy tính bảng, các thiết bị gia dụng và giải trí. Những tín đồ yêu công nghệ còn có cơ hội trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất, góp phần cho cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Samsung Premium Store Quốc Hùng còn trưng bày nhiều sản phẩm gia dụng, giải trí, hướng đến nhu cầu cho mọi thành viên gia đình.

Nhằm giúp nâng cao trải nghiệm, cửa hàng có thiết kế thân thiện, hiện đại. Các khu vực trưng bày hợp lý, tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện khi cần tìm hiểu thông tin, dùng thử.

Cửa hàng có địa chỉ tại 87 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Ảnh: Samsung

Cửa hàng có địa chỉ tại 87 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Ảnh: Samsung

Lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, cửa hàng thu hút lượng lớn khách hàng ghé thăm. Cũng trong sự kiện khai trương, Samsung triển khai chương trình tặng quà, ưu đãi khi mua hàng.

Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng gồm nhóm tư vấn và kỹ thuật chuyên nghiệp, giúp người dùng tìm hiểu chuyên sâu từng sản phẩm. Trong quá trình sử dụng, đội kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ, khắc phục mọi vấn đề phát sinh.

Cửa hàng trưng bày đa dạng sản phẩm. Ảnh: Samsung

Cửa hàng trưng bày đa dạng sản phẩm. Ảnh: Samsung

Đại diện Samsung cho biết, sự kiện lần này đánh dấu cột mốc trong chiến lược mở rộng quy mô trải nghiệm của hãng tại thị trường miền Trung. Với định hướng mở rộng đầu tư nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng công nghệ, hãng đang tập trung đầu tư mở rộng các không gian cửa hàng đạt tiêu chuẩn toàn cầu, thiết kế hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn và kỹ thuật chuyên nghiệp.

"Thông qua mô hình này, chúng tôi muốn kết nối nhiều hơn với khách hàng, nâng cao tiện ích mua sắm cho người yêu công nghệ tại Việt Nam", ông chia sẻ.

Thiết kế mở, tăng tiện ích khi mua sắm, trải nghiệm. Ảnh: Samsung

Thiết kế mở, tăng tiện ích khi mua sắm, trải nghiệm. Ảnh: Samsung

Cùng chuyên mục

Đọc thêm