Công nghệ

Samsung QET - màn hình UHD cho phòng họp, kích thước đến 98 inch

Với xu hướng phát triển công nghệ nhanh chóng, nhiều doanh nghiệp dần chuyển hướng sang tổ chức những buổi thảo luận trực tuyến, hoặc kết hợp online và trực tiếp. Các đơn vị cũng đầu tư thiết bị hiện đại nhằm tăng trải nghiệm mượt mà, tối ưu hiệu quả trong các buổi trao đổi, hội họp.

Họp trực tuyến được ứng dụng nhiều hơn tại doanh nghiệp.

Họp trực tuyến được ứng dụng nhiều hơn tại doanh nghiệp. Ảnh: Samsung

Trước nhu cầu xây dựng và phát triển hệ thống phòng họp thông minh dành riêng cho từng quy mô doanh nghiệp khác nhau, Samsung cung cấp giải pháp màn hình chuyên dụng QET series với đa dạng kích thước từ 50 inch đến 98 inch.

Màn hình hiển thị chuyên dụng trang bị công nghệ hình ảnh UHD sắc nét. Ngay cả với những nội dung ở độ phân giải thấp hơn, thiết bị vẫn cung cấp chất lượng hình ảnh ở mức UHD thông bộ xử lý Crystal 4K. Nhờ vậy, người dùng cảm nhận hình ảnh rõ nét, đầy đủ chi tiết. Chất lượng cuộc họp cũng tối ưu hơn khi cần trình chiếu tài liệu, giúp mọi người theo sát nội dung thảo luận, tăng hiệu quả cho buổi trao đổi.

Màn hình thiết kế tối giản và thanh mảnh với ba viền không cạnh. Nhờ vậy, Samsung QET series có thể tương thích nhiều phong cách kiến trúc nội thất, tạo cảm giác chuyên nghiệp cho không gian phòng họp.

Samsung QET series trình chiếu hình ảnh sắc nét, liền mạch.

Samsung QET series trình chiếu hình ảnh sắc nét, liền mạch. Ảnh: Samsung

Theo một số doanh nghiệp, với sự phát triển công nghệ ngày càng nhanh, tổ chức cuộc họp đòi hỏi sự chuyên nghiệp và hiệu quả. Công nghệ máy chiếu cũ gặp nhiều hạn chế trong truyền tải thông điệp và tương tác giữa các văn phòng. Ngoài ra, xu hướng dịch chuyển từ họp trực tiếp sang trực tuyến hoặc kết hợp cả hai cũng thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư hơn cho không gian phòng họp.

Ứng dụng giải pháp màn hình chuyên dụng giúp nâng cấp công nghệ họp đồng thời thúc đẩy sự tương tác trong làm việc nhóm, tạo ra một môi trường làm việc tích cực. Màn hình Samsung đáp ứng các tiêu chí này, góp phần thúc đẩy hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm