Doanh nghiệp

Rheem - Thương hiệu máy nước nóng Hoa Kỳ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Rheem - Thương hiệu máy nước nóng Hoa Kỳ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam - 1

Rheem chính thức ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

Ngày 28/09/2022, Rheem đã tổ chức họp báo ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Thành lập năm 1925 tại Hoa Kỳ; hiện nay, Rheem là nhà sản xuất duy nhất trên thế giới có khả năng hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực bao gồm sản phẩm sưởi ấm, làm mát, gia nhiệt nước, gia nhiệt nước hồ bơi và spa và các sản phẩm điện lạnh thương mại.

Các tính năng an toàn đã gắn liền với tên tuổi toàn cầu của Rheem, có thể kể đến những công nghệ tiêu biểu như: cầu giao chống giật, cảm biến nhiệt quá mức, tự động ngắt nguồn điện khi có rò rỉ điện... Ngoài ra Rheem cũng là thương hiệu gắn liền với tính tiện nghi khi liên tục ra mắt các tính năng nhằm nâng cấp trải nghiệm tắm nước nóng đẳng cấp thú vị hơn cho khách hàng.

Tại khu vực Đông Nam Á, Rheem là cái tên nổi bật với hơn 1.000.000 bình nước nóng được phân phối trong khu vực. Nhận thấy tiềm năng mạnh mẽ của thị trường Việt Nam, Rheem đã từng bước xây dựng nhà máy và tiến hành các dự án lắp đặt thương mại tại thị trường. Một số dự án thương mại quy mô lớn mà Rheem từng tham gia có thể kể đến như: Mulberry Lane và The Legend tại Hà Nội; The Vista, The Vista Verde, Dimension 1, Kingdom 101 tại TP.Hồ Chí Minh,...

Rheem - Thương hiệu máy nước nóng Hoa Kỳ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam - 2

Đại diện Rheem và đơn vị phân phối An Biên

Tiếp nối thành công thương mại, tháng 07/2021, Rheem chính thức ký hợp đồng phân phối sản phẩm của mình với Tập đoàn An Biên - đánh dấu bước phát triển mới trong hoạt động bán lẻ. “Chúng tôi nhận thấy đây là thời điểm thích hợp, khi kinh tế phục hồi sau đại dịch. Thế hệ trẻ có những nhu cầu sử dụng sản phẩm nước nóng một cách chất lượng hơn, mang nhiều yếu tố trải nghiệm hơn”, đại diện Rheem cho biết.

Rheem - Thương hiệu máy nước nóng Hoa Kỳ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam - 3

Sự hợp tác đánh dấu bước phát triển mới của Rheem tại Việt Nam

Rheem - Thương hiệu máy nước nóng Hoa Kỳ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam - 4

Ông Jason Sisler - Giám đốc Phát triển Kinh doanh máy nước nóng tại Việt Nam và Hàn Quốc

Tại Việt Nam, Rheem phân phối cả 2 dòng máy:

Máy nước nóng dùng trực tiếp với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng dành riêng cho thị trường Đông Nam Á. Sản phẩm với bộ bảo vệ chống sốc điện, bảo vệ quá nhiệt kép, máy sẽ tự ngắt khi có sự cố và vỏ chống nước tiêu chuẩn IP25 không chỉ giúp tăng tuổi thọ của máy mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Máy còn được thiết kế núm điều khiển vô cấp giúp điều chỉnh dễ dàng và thuận tiện cho mọi nhà.

Máy nước nóng gián tiếp là dòng máy có nhiệt độ nước ổn định và không ngắt quãng​, tích hợp nhiều công nghệ & tính năng độc quyền​. Các sản phẩm máy nước nóng gián tiếp của Rheem có nhiều thiết kế đa dạng phù hợp với thẩm mỹ và công năng của nhiều loại phòng tắm​. Trong đó, Xwell là dòng sản phẩm nổi bật, với nhiều tính năng độc quyền mang lại chất lượng vượt trội như: tuổi thọ cao (Men độc quyền RheemGlas ®), nâng cao hiệu quả sử dụng (Bộ khuếch tán RheemHot+™), thuận tiện bảo trì và thay thế (Thanh Magie RheemHD+™), tăng hiệu quả giữ nhiệt lên đến 16% (Lớp cách nhiệt Polyurethane Rheem Foam+™).

Rheem - Thương hiệu máy nước nóng Hoa Kỳ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam - 5

Khu vực trưng bày các sản phẩm của Rheem

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm