Bất động sản

Ra mắt căn hộ mẫu dự án Diamond Crown Hai Phong

Sự kiện khai trương của DOJI Land kéo dài từ ngày 29/5 - 4/6 tại văn phòng bán hàng của dự án ở địa chỉ lô 3C, Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Sự kiện mang đến cho khách hàng trải nghiệm nhà thông minh cùng nhiều hoạt động thưởng lãm văn hóa, nghệ thuật.

Dự án Diamond Crown Hai Phong của DOJI Land được doanh nghiệp kỳ vọng sẽ mang đến một diện mạo mới cho thị trường bất động sản hạng sang tại địa phương này. Tòa tháp thiết kế Diagrid, phong cách đặc trưng bởi những đường nét đan chéo.

polyad

Phối cảnh dự án Diamond Crown Hai Phong. Ảnh: DOJI Land

Đại diện DOJI Land cho biết, doanh nghiệp đã đầu tư công phu cho sự kiện ra mắt căn hộ mẫu và văn phòng bán hàng của Diamond Crown Hai Phong. Căn hộ mẫu được tạo dựng với chuẩn sống hạng sang, khi những giá trị nghệ thuật cộng hưởng cùng công nghệ hiện đại.

Đây cũng là dịp hiếm hoi tại Hải Phòng, một sự kiện bất động sản được tổ chức dưới hình thức tuần lễ văn hóa nghệ thuật. Khách hàng sẽ được tham gia các hoạt động thưởng lãm âm nhạc, triển lãm ảnh Hải Phòng xưa và nay, tiệc trà phong cách Châu Âu.

Điểm nhấn của tuần lễ là chương trình âm nhạc Ánh xạ kim cương diễn ra lúc 18h ngày 29/5/2022. Chương trình có sự tham gia của ca sĩ Noo Phước Thịnh, á quân The Voice ca sĩ Layla, ca sĩ Phương Thảo, ca sĩ Dương Thuận và DJ M.Vinyl.

polyad

Phối cảnh chân đế Diamond Crown Hai Phong. Ảnh: DOJI Land

Theo đại diện DOJI Land, tổ hợp văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu Diamond Crown Hai Phong được đầu tư hàng chục tỷ đồng. Dự án là sự kết hợp giữa doanh nghiệp kim hoàn nổi tiếng tại Việt Nam và "phù thủy thiết kế" Massimo Mercurio (Italy). Bằng việc tái hiện kiến trúc Diagrid - phong cách gắn liền với các công trình mang tính biểu tượng trên thế giới - công trình thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư cũng như đội ngũ xây dựng tại Việt Nam.

Tòa tháp đôi Diamond Crown Hai Phong nằm trên giao điểm hai con phố Lê Hồng Phong và Nguyễn Bỉnh Khiêm, từng được chuyên trang quốc tế Business Traveller đề cập như một "hiện tượng" mới của châu Á.

Các căn hộ tại Diamond Crown Hai Phong được kiến tạo theo mô hình nhà thông minh, nhằm giới thiệu đến giới thượng lưu trải nghiệm sống hạng sang, cùng thiết kế độc bản, kỳ công.

DOJI Land lựa chọn CBRE là đơn vị quản lý vận hành toà nhà, hợp tác với nhiều thương hiệu nội thất đẳng cấp trong tiêu chuẩn bàn giao. Các cư dân được tận hưởng 36 tiện ích nằm trong tòa nhà.

Diamond Crown Hai Phong

Phối cảnh tòa tháp đôi Diamond Crown Hai Phong từ trên cao. Ảnh: DOJI Land

Hiện chủ đầu tư Diamond Crown Hai Phong áp dụng chính sách hỗ trợ vay 75% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, miễn phí dịch vụ quản lý một năm.

Khách hàng được nhận ba chỉ vàng DOJI 9999 khi mua căn hộ Studio hoặc một phòng ngủ đa năng; nhận 5 chỉ vàng DOJI 9999 khi mua căn hộ 2 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ đa năng và 1 cây vàng DOJI 9999 khi mua căn hộ 3 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ đa năng.

Ngoài ra, mỗi khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ nhận được phiếu tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là xe Lexus RX 350L trị giá 4,2 tỷ đồng cùng 5 giải đồng hành, mỗi giải 30 chỉ vàng DOJI 9999 trị giá 195 triệu mỗi giải.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm