Kinh doanh

QCY Ra Mắt MeloBuds Pro: Tai Nghe Không Dây Tích Hợp Chống Ồn Chủ Động Tiên Tiến với Âm Thanh Độ Phân Giải cao, Đem Lại Cảm Giác Đeo Thoải Mái Kéo Dài

Đông Quan, Trung Quốc, 22/08/2024 /PRNewswire/ -- QCY, thương hiệu chuyên sản xuất những thiết bị âm thanh hàng đầu nổi tiếng về công nghệ truyền âm thanh không dây, công bố ra mắt Tai nghe không dây MeloBuds Pro Adaptive ANC. Bộ tai nghe không dây này cho ra âm thanh độ phân giải cao cùng với âm thanh nổi được tích hợp chống ồn chủ động, đồng thời đem lại trải nghiệm dùng thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

QCY MeloBuds Pro Adaptive ANC Wireless Earbuds
QCY MeloBuds Pro Adaptive ANC Wireless Earbuds

Tính năng chống ồn chủ động thích ứng mạnh mẽ

Được trang bị tính năng chống ồn chủ động thích ứng (ANC), MeloBuds Pro tự động điều chỉnh chức năng khử tiếng ồn để thích ứng với tai của bạn bằng cách phân tích cấu trúc ống tai và cách bạn đeo tai nghe. Hệ thống chống ồn chủ động tạo ra dải tần rộng (20 Hz–2500 kHz), với độ sâu chống ồn chủ động tối đa cao tới 46 dB. Được trang bị 6 micrô và được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn của gió, công nghệ thu âm giọng nói dựa trên trí tuệ nhân tạo loại bỏ tiếng ồn xung quanh, đồng thời cải thiện giọng nói, đảm bảo âm thanh trong các cuộc gọi rõ ràng.

Âm thanh độ phân giải cao

MeloBuds Pro hỗ trợ bộ giải mã âm thanh độ phân giải cao LDAC và đạt chứng nhận Hi-res Audio Wireless, hỗ trợ truyền nhanh lên tới 990 kbps và truyền âm thanh tinh khiết có độ trung thực cao không bỏ sót chi tiết nào. Thuật toán âm thanh không gian tiên tiến của tai nghe nâng cao âm trường, mang đến trải nghiệm âm thanh nổi 360°. Được trang bị bộ điều khiển động 12 mm, MeloBuds Pro cũng đem lại trải nghiệm âm thanh đa dạng, đi cùng đó là một loạt các kết cấu và chi tiết.

Chế độ nghe xuyên âm

Với 6 mức độ điều chỉnh chế độ nghe xuyên âm, người dùng có thể giữ tương tác với môi trường xung quanh trong khi tận hưởng các bản nhạc với MeloBuds Pro. Tai nghe có thể cải thiện giọng nói trong các cuộc trò chuyện trực tiếp, cho phép tương tác rõ ràng mà không cần tháo tai nghe.

Các tính năng khác

  • Phát hiện đeo thông minh: Cảm biến tiệm cận của MeloBuds Pro nhận biết lúc thiết bị được đeo, tạm dừng âm thanh khi ngưng đeo và tiếp tục phát lại khi đeo lại.
  • Tuổi thọ pin kéo dài: Tận hưởng thời gian chơi lên tới 34 giờ với hộp sạc và có thời gian sử dụng lên tới 1 giờ chỉ với 10 phút sạc.
  • Kết nối kép: Bạn có thể kết nối MeloBuds Pro với hai thiết bị và chuyển đổi mượt mà bằng những chạm điều khiển cảm ứng đơn giản.
  • Độ trễ cực thấp: Với độ trễ 80ms, MeloBuds Pro đảm bảo âm thanh và video được đồng bộ hóa để nâng cao trải nghiệm chơi game và xem phim.
  • Tiêu chuẩn chống nước IPX5: MeloBuds Pro sẽ không bị ảnh hưởng bị nước bắn và dính mồ hôi.

Mẫu sản phẩm và giá bán

QCY chính thức công bố MeloBuds Pro vào cuối tháng 8. MeloBuds Pro có giá 47,99 USD, đa dạng các màu như Vàng, Lam, Trắng và Đen. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang web QCY.

About QCY

QCY là thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu được thành lập từ năm 2009. Là công ty dẫn đầu toàn cầu về công nghệ âm thanh không dây, QCY tự hào có hơn 200 kỹ sư phát triển và nghiên cứu công nghệ, đồng thời vận hành một hệ sinh thái toàn diện có tích hợp sản xuất, nghiên cứu và phát triển, bán hàng và phòng thí nghiệm kiểm tra âm thanh. Kênh phân phối của thương hiệu trải dài trên toàn cầu. Để biết thêm thông tin về QCY cũng như thương hiệu và sản phẩm của công ty, vui lòng truy cập qcy.com.

Liên hệ PR
Tracy, Giám đốc PR cấp cao, QCY
[email protected]

Rice, Giám đốc tiếp thị, QCY
[email protected]

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm