Kinh doanh

Docquity và Hội Y học Dự phòng Việt Nam (VAPM) hợp tác thúc đẩy các chương trình đào tạo y khoa

  • Kênh thông tin chuyên biệt của Hội Y học Dự phòng Việt Nam trên nền tảng Docquity hỗ trợ cung cấp các nội dung đào tạo cho hơn 2.000 bác sĩ, cán bộ y tế lĩnh vực y học dự phòng trong ba năm
  • Sáng kiến giúp tăng cường kiến thức và thúc đẩy cộng đồng các cán bộ y tế lĩnh vực y học dự phòng của Docquity tại Việt Nam

HÀ NỘI, Việt Nam, 21/8/2024 /PRNewswire/ -- Docquity, mạng lưới chuyên gia y tế (HCP) lớn nhất Đông Nam Á, đang hợp tác với Hội Y học Dự phòng Việt Nam (VAPM) để góp phần thúc đẩy các chương trình  đào tạo y học cho các bác sĩ, cán bộ y tế công tác trong lĩnh vực y học dự phòng tại Việt Nam.

GS.TS Phan Trọng Lân, Chủ tịch VAPM (trái) và Ông Christophe Meugnier, CCO kiêm Tổng Giám đốc Việt Nam & Thái Lan, Docquity (phải) đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy đào tạo y học dự phòng tại Việt Nam.
GS.TS Phan Trọng Lân, Chủ tịch VAPM (trái) và Ông Christophe Meugnier, CCO kiêm Tổng Giám đốc Việt Nam & Thái Lan, Docquity (phải) đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy đào tạo y học dự phòng tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ hợp tác, Hội Y học Dự phòng Việt Nam đã ra mắt một kênh thông tin chuyên biệt trên nền tảng Docquity. Trên kênh thông tin này, Hội  sẽ phát triển và triển khai các khóa học, hội thảo đào tạo và các tài nguyên khác cho mạng lưới hơn 2.000 chuyên gia y tế (HCP) trong lĩnh vực y học dự phòng tại Việt Nam trong ba năm tới. Các bác sĩ có thể nhận được chứng nhận tham gia khi tham gia các buổi học này. Nền tảng này cũng tạo ra môi trường thuận lợi để các thành viên của Hội Y học Dự phòng Việt Nam giao lưu, chia sẻ kiến thức và cập nhật những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực y học dự phòng.

Cơ hội hợp tác này dự kiến sẽ thúc đẩy sự phát triển và tăng cường cập nhật kiến thức cho cộng đồng bác sĩ,trong lĩnh vực y học dự phòng của Docquity tại Việt Nam, mở rộng phạm vi tiếp cận và nâng cao tầm ảnh hưởng của nền tảng này.

Ngoài việc cung cấp hạ tầng công nghệ mạnh mẽ và an toàn, Docquity sẽ hợp tác chặt chẽ với Hội Y học Dự phòng Việt Nam để đảm bảo cung cấp nội dung phù hợp với các quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế Việt Nam, đảm bảo tính chính xác, chất lượng và phù hợp với các bác sĩ, cán bộ y tế đang công tác trong lĩnh vực y học dự phòng.

Giáo sư, Tiến sỹ Phan Trọng Lân, Chủ tịch Hội Y học Dự phòng Việt Nam, cho biết: "Trong lần đầu tiên hợp tác với một nền tảng công nghệ tiên tiến như Docquity, chúng tôi mong muốn được tiếp cận và đào tạo cho nhiều bác sĩ, cán bộ y tế hơn, đặc biệt là những người ở các vùng xa, mang lại hiệu quả và hiệu suất cao hơn. Sự hợp tác này sẽ đảm bảo rằng các bác sĩ, cán bộ y tế lĩnh vực y học dự phòng trên khắp Việt Nam có thể truy cập dễ dàng hơn đến những kiến thức mới nhất và những phương thức thực hành tốt nhất trong lĩnh vực công tác

Ông Christophe Meugnier, Tổng Giám đốc Kinh doanh toàn Tập đoàn kiêm Tổng Giám đốc Docquity Việt Nam & Thái Lan, cho biết: "Mối quan hệ hợp tác giữa Docquity và Hội Y học Dự phòng Việt Nam được xây dựng dựa trên cam kết chung nhằm mang đến những chuyển đổi tích cực trong lĩnh vực y tế dự phòng. Những thông tin chuyên sâu về ngành y tế và khả năng số hóa đổi mới của chúng tôi đặt Docquity vào vị thế độc quyền trong việc hỗ trợ phát triển các chương trình đào tạo, giáo dục y khoa cho các y bác sĩ trên toàn Đông Nam Á. Với tinh thần khích lệ các chuyên gia y tế (HCP) nâng cao kỹ năng y khoa và kết nối các tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế với mạng lưới bác sĩ rộng lớn hơn, chúng tôi mong muốn sẽ góp phần cải thiện kết quả chăm sóc sức khỏe trên toàn khu vực."

Đối với các bác sĩ, cán bộ y tế lĩnh vực y học dự phòng tại Việt Nam quan tâm đến việc đăng ký tham gia các buổi đào tạo của Hội Y học Dự phòng Việt Nam, vui lòng điền thông tin tại đây để đăng ký tham gia sự kiện và tải ứng dụng Docquity trên Google Play hoặc Apple App Store để tham gia các buổi đào tạo. Đội ngũ Docquity sẽ liên hệ với quý BS để hoàn tất việc đăng ký.

KẾT THÚC

Giới thiệu về Docquity, https://docquity.com/

Docquity là cộng đồng các chuyên gia y tế đáng tin cậy lớn nhất Đông Nam Á . Tầm nhìn của chúng tôi hướng tới việc kết nối các chuyên gia y tế, nhằm xây dựng một cuộc sống lành mạnh hơn cho tất cả mọi người trên toàn thế giới. Docquity giúp các chuyên gia y tế học hỏi, kết nối và phát triển, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp để tiếp cận và đào tạo các chuyên gia y tế mới cũng như giúp họ nâng cao các thông tin chuyên sâu về chăm sóc sức khỏe.

Docquity có hơn 410.000 chuyên gia y tế trên nền tảng và có văn phòng ở Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Đài Loan.

Giới thiệu về Hội Y học Dự phòng Việt Nam

Hội Y tế Dự phòng Việt Nam (VAPM) là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện của những người làm việc hoặc quan tâm đến lĩnh vực y tế dự phòng.

VAPM hoạt động trên toàn quốc, theo quy định pháp luật của Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và Điều lệ của Hội. Hội chịu sự quản lý của Bộ Y tế Việt Nam và các Bộ, ngành liên quan thuộc các ngành, lĩnh vực liên quan đến hoạt động của Hội. Hội là thành viên của Tổng hội Y học Việt Nam.Hội có tư cách pháp nhân, con dấu, biểu tượng và tài khoản riêng.

Mục đích của VAPM là đoàn kết các thành viên thông qua trao đổi thông tin, kinh nghiệm, thành tựu khoa học và kỹ thuật; nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn và kỹ năng trong lĩnh vực y tế dự phòng, góp phần xây dựng và phát triển lĩnh vực y học dự phòng Việt Nam hiện đại; tuyên truyền và phổ biến kiến thức khoa học về các lĩnh vực y học dự phòng, góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi để bảo vệ và cải thiện sức khỏe cộng đồng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm