Bất động sản

Phúc An Asuka tạo sức hút cho du lịch Châu Đốc

TP Châu Đốc là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại đồng bằng sông Cửu Long với nhiều điểm tham quan và di tích lịch sử đặc sắc. Tuy nhiên, đa phần du khách chỉ dừng chân tại đây để tham quan, trải nghiệm trong ngắn ngày. Vì thế thành phố cần thêm nguồn cung phòng lưu trú chất lượng cao dành cho khách du lịch.

Phối cảnh dãy biệt thự phố và shophouse tại An Phúc Asuka. Ảnh: Trần Anh group

Phối cảnh dãy biệt thự phố và shophouse tại An Phúc Asuka. Ảnh: Trần Anh group

Hiện nhiều doanh nghiệp đã phát triển các dự án địa ốc tại Châu Đốc nhằm tạo sức hút du lịch cũng như giúp giữ chân du khách ở lại thành phố lâu hơn. Một trong những dự án nổi bật trong năm 2022 gần đây có thể kể đến là khu đô thị đa tiện ích Phúc An Asuka, được Trần Anh Group đầu tư với số vốn gần 5.000 tỷ đồng.

"Chúng tôi kỳ vọng Phúc An Asuka sẽ đáp ứng được nhu cầu về nơi lưu trú cao cấp và những tiện ích vui chơi giải trí chất lượng cho khách du lịch, góp phần giải quyết tình trạng du khách đến tham quan Châu Đốc và trở về ngay trong ngày chứ không ở lại", đại diện Trần Anh Group chia sẻ.

Cầu Nhật và ánh sáng vào ban đêm tại dự án. Ảnh: Trần Anh group

Cầu Nhật và ánh sáng vào ban đêm tại dự án. Ảnh: Trần Anh group

Khu đô thị Phúc An Asuka có 3 dòng sản phẩm chính gồm nhà phố vườn, biệt thự và nhà phố thương mại với cấu trúc xây dựng một trệt hai lầu, thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Mỗi ngôi nhà đều có ban công và khoảng sân rộng rãi, thừa hưởng lợi ích từ những mảng xanh rộng lớn thuộc dự án như công viên hồ điều hòa Kiyoko, công viên trung tâm Kazuko, đem lại cảm giác hòa hợp với thiên nhiên cùng nhiều lợi ích về sức khỏe.

Dự án đang trong giai đoạn đầu xây dựng và đã hình thành một số tiện ích như Club house, cầu Nhật, phố đèn lồng, khu vui chơi trẻ em, cổng trời Tori... Bên cạnh đó, những dãy phố thương mại (shophouse) trong tương lai sẽ góp phần giúp dự án trở nên nhộn nhịp hơn nhờ các hoạt động kinh doanh hàng quán, quán cà phê, cửa hàng mua sắm..., ngay trong khu đô thị.

Phối cảnh 3d công viên trung tâm Kazuko. Ảnh: Trần Anh group

Phối cảnh 3d công viên trung tâm Kazuko. Ảnh: Trần Anh group

Với hệ sinh thái tiện ích cao cấp, phong phú cùng sự đầu tư tỉ mỉ trong thiết kế xây dựng, Phúc An Asuka giúp các chủ nhân tương lai có được những trải nghiệm sống tiện nghi, mới lạ. Đồng thời, nhà đầu tư còn có thể khai thác được tiềm năng của dự án từ việc cho thuê hoặc đầu tư kinh doanh.

Tường An

Cùng chuyên mục

Đọc thêm