Bất động sản

[Photostory] Cận cảnh dự án của Gamuda Land tại Bình Chánh

Dự án The Meadow là khu dân cư thấp tầng có vị trí tại xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM. Chủ đầu tư là Gamuda Land (thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad).

Dự án nằm trên mặt tiền đường Trần Văn Giàu, kề cận mạng lưới giao thông quan trọng của khu Tây Sài Gòn như Tỉnh lộ 10, Tỉnh lộ 824, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, QL 1A, cao tốc Trung Lương. Khu vực này ngày càng có nhiều sự xuất hiện của hàng loạt dự án bất động sản lớn.

The Meadow được khởi công vào tháng 4, hiện đang được thi công xây dựng, dự kiến hoàn thành vào năm 2025.

 Cổng vào dự án trên đường Vĩnh Lộc.

Theo ghi nhận của Avison Young,The Meadow là một trong hai dự án mới được ra mắt thị trường trong quý vừa qua, với giỏ hàng gồm

Các căn nhà phố có diện tích 85 - 105 m2, biệt thự có diện tích 185 - 310 m2.

Hai tuyến đường Vĩnh Lộc và Trần Văn Giàu đi qua dự án đều là những tuyến đường quan trọng của huyện Bình Chánh. Trong đó, đường Trần Văn Giàu kết nối khu vực vực này với cả Long An và nội thành TP HCM, cùng với đó, trong tương lai, tuyến đường này cũng kết nối với tuyến vành đai 3 TP HCM hiện đang được xây dựng. 

Về tuyến đường Vĩnh Lộc, tuyến đường này sẽ được mở rộng lên 30 m với chiều dài khoảng 7,2 km, dự kiến có tổng mức đầu tư 4.344 tỷ đồng từ ngân sách thành phố; thời gian thực hiện năm 2016 – 2027.

 Hạ tầng giao thông bên trong dự án gần như đã hoàn chỉnh.

 Thi công dự án The Meadow.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm