Phong cách sống

Phát hiện cặp đôi mới Vbiz: Tình tứ lộ liễu giữa sự kiện, nóng nhất là khoảnh khắc đụng mặt người cũ!

Mới đây, MXH bất ngờ lan truyền từ khóa "Hải Đăng Doo và Pháo hẹn hò". Cư dân mạng tìm kiếm và liên tục bàn tán về thông tin này trên khắp các diễn đàn. Nguồn cơn chính là trong một sự kiện, Hải Đăng Doo và Pháo bất ngờ cùng nhau xuất hiện. Trong khi Hải Đăng Doo diện "cây đồ" hiệu khoe vẻ điển trai ngời ngời, thì Pháo cũng lộ diện với trang phục nữ tính, xinh đẹp.

Suốt sự kiện, nhiều ống kính bắt gặp cả hai như hình với bóng. Từ lúc bước vào, tìm chỗ ngồi đến khi vào trong, Hải Đăng Doo và Pháo "dính như sam". Không chỉ vậy, cả hai còn có những tương tác khá thân thiết. Đáng chú ý là khoảnh khắc Hải Đăng Doo tỉ mỉ thắt lại dây áo cho Pháo trước sự chứng kiến của nhiều người. Những cử chỉ lộ liễu của cặp đôi khiến cư dân mạng liền đặt nghi vấn. Bên dưới đoạn clip, netizen liên tục bàn luận, đa số nhiều người khen cả hai đẹp đôi.

Phát hiện cặp đôi mới Vbiz: Tình tứ lộ liễu giữa sự kiện, nóng nhất là khoảnh khắc đụng mặt người cũ!- Ảnh 1.

Hải Đăng Doo tỉ mỉ thắt dây áo cho Pháo giữa sự kiện

Ngoài ra, tại sự kiện còn có sự xuất hiện của Tez - người yêu cũ của Pháo. Trong một vài góc quay, có thể thấy khi Hải Đăng Doo và Pháo di chuyển cũng đã chạm mặt Tez đứng gần khu vực đó. Ở một góc quay khác, Pháo và Tez di chuyển cùng hướng để vào bên trong sự kiện, thì Hải Đăng Doo cũng đứng một góc phía trước để chờ Pháo đến. Những khung hình của bộ ba này nhanh chóng nhận về nhiều sự bàn tán.

Bên cạnh một số bình luận với nội dung "tình mới và tình cũ", thì bộ phận cư dân mạng khác lại cho rằng Hải Đăng Doo và Pháo vẫn chưa xác nhận tình cảm. Hơn cả sau chia tay, mối quan hệ giữa Pháo và Tez cũng không quá căng thẳng nên một số ý kiến cho rằng không nên bàn luận quá gay gắt về cả ba.

Phát hiện cặp đôi mới Vbiz: Tình tứ lộ liễu giữa sự kiện, nóng nhất là khoảnh khắc đụng mặt người cũ!- Ảnh 2.

Hải Đăng Doo - Pháo và Tez chạm mặt nhau ở sự kiện

Phát hiện cặp đôi mới Vbiz: Tình tứ lộ liễu giữa sự kiện, nóng nhất là khoảnh khắc đụng mặt người cũ!- Ảnh 3.

Khung hình chung của cả ba nhận về nhiều ý kiến bàn luận

Tez và Pháo đều là những rapper được nhiều khán giả trẻ biết đến. Xuất thân từ những cuộc thi rap khác nhau, Tez và Pháo mỗi người xây dựng cho mình phong cách riêng và có lượng fan nhất định. Năm 2020, cả hai công khai hẹn hò gây sốt MXH. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu bên nhau. Bộ đôi rapper còn nhận về lượt xem "khủng" khi cover loạt hit như Côn Đồ Trên Con Đò, NGTANOISE... và từng kết hợp trong sản phẩm âm nhạc SẬP.

Cho đến giữa năm 2023, Tez và Pháo để lộ nhiều dấu hiệu cho thấy cả hai đã dừng lại. Tháng 7/2023, Pháo xác nhận độc thân. Đến tháng 9/2023, trên sân khấu Chung kết Rap Việt, Tez thẳng thắn tâm sự lí do chia tay là con đường của cả hai không còn giống nhau, nhưng giờ đây 2 rapper vẫn là những người bạn. Thông tin khiến người hâm mộ cặp đôi vô cùng tiếc nuối.

Phát hiện cặp đôi mới Vbiz: Tình tứ lộ liễu giữa sự kiện, nóng nhất là khoảnh khắc đụng mặt người cũ!- Ảnh 4.

Tez và Pháo từng là cặp đôi rapper được nhiều người ủng hộ

Về Hải Đăng Doo - tình tin đồn của Pháo - nổi tiếng là một TikToker với 2,6 triệu người theo dõi. Tên tuổi của hot boy sinh năm 2000 được biết đến nhiều hơn khi tham gia loạt gameshow như Tỏ tình hoàn mỹ, Trời sinh một cặp... Tại Trời sinh một cặp, Hải Đăng Doo bất ngờ giành ngôi vị quán quân. Đây cũng là bước đêm giúp mỹ nam 2k debut với vai trò ca sĩ. Ngoài ra, vẻ ngoài điển trai cũng là lợi thế giúp Hải Đăng Doo được nhiều người nhớ đến.

Gần đây, Hải Đăng Doo tham gia chương trình Anh trai say hi mùa đầu tiên. Ca sĩ tân binh sinh năm 2000 chia sẻ: "Tôi sẽ cố gắng bứt phá, khai thác bản thân hết mức có thể để kết nối với khán giả nhiều hơn qua âm nhạc và qua phần trình diễn cùng các anh em trong đội hình Anh Trai. Tôi mong trong chương trình, tôi cùng các Anh Trai sẽ cùng nhau tìm được rất nhiều 'nhân vật mới' trong bản thân mình".

Phát hiện cặp đôi mới Vbiz: Tình tứ lộ liễu giữa sự kiện, nóng nhất là khoảnh khắc đụng mặt người cũ!- Ảnh 5.

Hải Đăng Doo xuất thên là TikToker và ngày càng gây chú ý khi debut với vai trò ca sĩ

Phát hiện cặp đôi mới Vbiz: Tình tứ lộ liễu giữa sự kiện, nóng nhất là khoảnh khắc đụng mặt người cũ!- Ảnh 6.

Tân binh sinh năm 2000 gây bất ngờ khi tham gia chương trình Anh trai say hi


Cùng chuyên mục

Đọc thêm