Bất động sản

Phát Đạt vào top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Ngày 9/11, Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022. Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt (PDR) được vinh danh là một trong 10 môi trường làm việc tốt ngành bất động sản. Bên cạnh đó, công ty còn vào top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn khối doanh nghiệp trong nước.

Đại diện Phát Đạt nhận giải thưởng trong lễ công bố top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, ngày 9/11. Ảnh: Phát Đạt

Đại diện Phát Đạt nhận giải thưởng trong lễ công bố top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, ngày 9/11. Ảnh: Phát Đạt

Đại diện Phát Đạt cho biết, giải thưởng ghi nhận sự nỗ lực của doanh nghiệp trong phát triển văn hóa doanh nghiệp, ưu tiên đào tạo con người, đồng thời khẳng định uy tín và sức ảnh hưởng của công ty trên thị trường và cộng đồng nhân sự Việt Nam.

"18 năm hình thành và phát triển, Phát Đạt đề cao xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết trong toàn đội ngũ nhân sự. Điều này giúp công ty có những bước tăng trưởng trong thời gian qua", đại diện doanh nghiệp nhấn mạnh.

Trước đó, Phát Đạt cũng tạo dấu ấn trên thị trường tuyển dụng với chính sách nhân sự và đãi ngộ. Trong năm 2021, công ty phát hành mới 6 triệu cổ phiếu ESOP (cổ phiếu ưu đãi cho người lao động), tổng giá trị phát hành là 120 tỷ đồng. Mức tăng lương trung bình tại đây là 12,12%. Tổng chi phí phúc lợi trong năm 2021 cho các hoạt động đào tạo, chăm sóc sức khỏe, thể thao, du lịch, bảo hiểm là 18,4 tỷ đồng.

Đội ngũ nhân sự của Phát Đạt. Ảnh: Phát Đạt

Đội ngũ nhân sự của Phát Đạt. Ảnh: Phát Đạt

Đại diện Phát Đạt chia sẻ, doanh nghiệp có tỷ lệ cao về nhân sự vượt tiêu chuẩn năng lực chức danh và vị trí. Ngoài ra, bằng chính sách tuyển dụng, công ty đã thu hút nhiều nhân sự có trình độ ở các vị trí cao cấp. Đồng thời, Phát Đạt đề cao môi trường làm việc 'tôn trọng - sáng tạo - công bằng - cam kết', xem sự hài lòng, gắn bó của nhân viên là động lực phát triển của công ty.

Khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 được Anphabe thực hiện từ tháng 4 đến tháng 9 năm nay, thu hút 57.939 nhân sự đến từ 515 công ty tham gia bình chọn theo 20 ngành nghề. Các tiêu chí đánh giá bao gồm danh tiếng công ty, môi trường làm việc lãnh đạo và quản lý, tưởng thưởng và phúc lợi, cơ hội phát triển, chất lượng công việc cuộc sống.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm