Kỹ năng sống

Phản ứng của hơn 1,5 triệu người trước hành động của cô gái châu Phi khi nhìn Khoai Lang Thang mua chuối

Gần đây, series video đến châu Phi của travel blogger Khoai Lang Thang đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Những chia sẻ thú vị và độc đáo về phong cảnh, văn hoá, ẩm thực... tại một vùng đất mới lạ mà ít người ghé đến là điều thu hút rất nhiều người xem. 

Đáng chú ý, trong một video đi chợ tại châu Phi, một khoảnh khắc rất thú vị đã xảy ra giữa Khoai Lang Thang và các cô gái tại khu chợ này. Điều này đã khiến cho nhiều cư dân mạng vừa thích thú, lại vừa "đau đầu phân tích" xem vì sao cô gái châu Phi này lại có hành động như vậy với nam travel blogger.

Phản ứng của hơn 1,5 triệu người trước hành động của cô gái châu Phi khi nhìn Khoai Lang Thang mua chuối- Ảnh 1.

Khoai Lang Thang đi mua chuối tại một khu chợ trong chuyến đi châu Phi

Cụ thể, Khoai Lang Thang đã ghé vào một hàng bán chuối trong khu chợ để mua ủng hộ (dù trước đó anh đã mua rồi). Sau khi trả tiền, cô gái nhỏ bán hàng đã nói lời cảm ơn với anh. Nhưng điều bất ngờ xảy ra khi một cô gái khác tiến lại, nghiêng cả người đi để nhìn ngó Khoai Lang Thang một cách chăm chú. Cùng với đó, 3 cô gái nhỏ bên cạnh cũng hướng ánh nhìn về phía nam travel blogger.

Hành động này của các cô gái châu Phi đã khiến cho nhiều người xem không khỏi bật cười vì thích thú.

Phản ứng của hơn 1,5 triệu người trước hành động của cô gái châu Phi khi nhìn Khoai Lang Thang mua chuối- Ảnh 2.

Các cô gái chăm chú nhìn Khoai Lang Thang đang giới thiệu về khu chợ

Nhiều ý kiến cho rằng, hành động nhìn chăm chú của cô gái này thể hiện thái độ tò mò trước sự xuất hiện của một người nước ngoài, lại còn quay phim giới thiệu. Có lẽ đó là sự việc rất ít khi xảy ra tại nơi họ sinh sống, thế nên việc có ánh nhìn tò mò như vậy là chuyện bình thường.

Bên cạnh đó, còn có những ý kiến cho rằng do nam travel blogger quá điển trai nên việc thu hút ánh nhìn của các cô gái là chuyện dễ hiểu.

Một số bình luận của các cư dân mạng:

- Tui mà gặp Khoai Lang Thang ngoài đời thì tui cũng nhìn như vậy đó.

- Đẹp tới ngơ người vậy đó.

- Chắc lần đầu họ gặp người châu Á nên ngạc nhiên thôi ấy mà. 

- Xem tập này tui cười quá trời luôn.

Phản ứng của hơn 1,5 triệu người trước hành động của cô gái châu Phi khi nhìn Khoai Lang Thang mua chuối- Ảnh 3.

Ánh nhìn chăm chú vô cùng đặc biệt

Sau khi khoảnh khắc cô gái châu Phi nhìn Khoai Lang Thang chăm chú được đăng tải lại trên TikTok và thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem, "chính chủ" cũng đã bình luận bày tỏ sự thích thú trước điều này. 

Phản ứng của hơn 1,5 triệu người trước hành động của cô gái châu Phi khi nhìn Khoai Lang Thang mua chuối- Ảnh 4.

Bình luận thích thú của Khoai Lang Thang (Ảnh chụp màn hình)

Cũng trong tập vlog này, Khoai Lang Thang đã chia sẻ rất nhiều về khu chợ mà anh ghé tới. Nam travel blogger cho biết, tại đây có rất ít loại trái cây, chủ yếu là chuối và đu đủ. Sau khi mua chuối của 1 hàng, Khoai Lang Thang lại tiếp tục quay lại mua của 1 hàng khác vì: "Hồi nãy hỏi cô này đầu tiên mà không mua, mình qua mình mua cô kia, sợ cô này giận". Hành động dễ thương này của Khoai Lang Thang càng khiến cho người xem thêm yêu mến anh hơn.

(Nguồn: Khoai Lang Thang)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm