Doanh nghiệp

Nội thất LANDCO – Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022

Đối với doanh nghiệp nội thất, việc xây dựng và phát triển nhân sự có năng lực, kỹ năng tay nghề cao là tiếp nối thêm nguồn lực quan trọng để phục vụ khách hàng.

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" - cột mốc đánh dấu cho quá trình kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp của LANDCO

Là một doanh nghiệp nội thất luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, LANDCO hiểu được rằng để tạo ra một sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất không chỉ dựa trên sức sáng tạo của mỗi cá nhân mà còn đến từ sự trải nghiệm thực tế về sản phẩm cũng như trong phong cách sống và làm việc.

Một môi trường làm việc tích cực sẽ gia tăng hiệu suất và nâng cao hiệu quả làm việc. Trụ sở chính của LANDCO tại Hà Nội được thiết kế theo mô hình đạt tiêu chuẩn 5 sao. Các không gian thư giãn được thiết kế là các khoảng mở độc đáo xen lẫn không gian làm việc giúp kích thích sự sáng tạo và kết nối giữa các thành viên trong công ty. Đồng thời, với trang thiết bị hiện đại, sang trọng được đầu tư kỹ lưỡng, LANDCO hướng đến việc tạo dựng nơi làm việc tiện nghi, chất lượng cao cho cán bộ - công nhân viên.

Nội thất LANDCO – Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 - Ảnh 1.

Trụ sở chính – Văn phòng làm việc

Với mục đích đưa thiên nhiên vào trong môi trường làm việc, hệ thống văn phòng LANDCO luôn được tô điểm bởi sắc xanh tạo cảm giác yên bình, thư thái. Thiết kế này không chỉ tạo ra một môi trường làm việc trong lành, nguồn năng lượng tích cực, mà còn giúp tăng khả năng tư duy, sáng tạo để tạo nên sự khác biệt riêng trong chính sản phẩm thiết kế. Bên cạnh đó, toàn bộ nội thất sử dụng được sản xuất từ chính nhà máy của LANDCO, nơi sản xuất các sản phẩm nội thất xanh đạt chuẩn quốc tế, sẽ góp phần mang đến sự an toàn và thân thiện cho người sử dụng.

Các khu bếp ăn tự phục vụ và căng-tin độc lập tại nơi làm việc không chỉ mang lại sự gần gũi, gắn bó giữa các cán bộ công nhân viên như những thành viên trong một gia đình mà còn đảm bảo được chất lượng dinh dưỡng và an toàn vệ sinh trong từng bữa ăn được cung cấp.

"Ngôi nhà chung LANDCO"

Không chỉ là Nơi làm việc tốt nhất châu Á, LANDCO đã chứng minh đây là ngôi nhà chung của toàn thể hơn 500 cán bộ công nhân viên khi quyết tâm giữ vững thu nhập cho người lao động và đảm bảo quỹ thưởng cuối năm cho những nhân sự xuất sắc thường kỳ trong thời gian đại dịch Covid – 19. LANDCO không chỉ kiến tạo "ngôi nhà mơ ước" cho khách hàng mà còn là "ngôi nhà chung" của toàn thể thành viên, nơi mỗi người đều có thể an tâm làm việc và phát triển.

Nội thất LANDCO – Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 - Ảnh 2.

"Niềm tự hào về nơi làm việc của mình có thể là một nhân tố quan trọng đảm bảo được chất lượng sản phẩm và tạo nên những giá trị tốt nhất cho cộng đồng và xã hội. Vì vậy kiến tạo môi trường lao động an toàn, thân thiện là trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp sản xuất nội thất như LANDCO nói riêng." – Bà Nguyễn Thị Ánh Thúy, Giám đốc Chi nhánh LANDCO CORPORATION tại TP.HCM chia sẻ tại buổi lễ trao giải thưởng.

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022" chính là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 20 năm nỗ lực của tập thể người lao động của LANDCO. Đây chính là động lực để công ty tiếp tục duy trì, gìn giữ môi trường làm việc tốt nhất cho Cán bộ công nhân viên và trở thành điểm thu hút nhân tài trong lĩnh vực thiết kế, thi công và hoàn thiện nội thất tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm