Công nghệ

Những mẫu máy lọc nước ion kiềm tốt cho sức khỏe

Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000

Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 là sản phẩm cao cấp của tập đoàn Geyser (Nga) cùng đối tác Hàn Quốc. Mới ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa đã tạo được những dấu ấn riêng bởi nhiều ưu điểm.

Máy với 5 tấm điện cực Titanium phủ Platin, tích hợp công nghệ chống bám cặn điện cực thế hệ mới nhất của Geyser cho nguồn nước ion kiềm giàu hydro đạt chuẩn, giàu khoáng Aragonite tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm máy lọc nước Vuoxa i5000. Ảnh: Enterbuy Việt Nam

Sản phẩm máy lọc nước Vuoxa i5000. Ảnh: Enterbuy Việt Nam

Khác với những thương hiệu máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam thường có chế độ bảo hành điện cực từ ngắn, Vuoxa i5000 có chế độ bảo hành trọn đời điện cực. Với chế độ bảo hành này, người dùng có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Vuoxa cũng là dòng máy lọc nước ion kiềm đầu tiên tích hợp công nghệ Aragonite độc quyền của Geyser. Máy giúp giữ và chuyển đổi cấu trúc khoáng thể Aragonite: Khoáng chất canxi được giữ và chuyển đổi ở dạng cấu trúc tinh thể Aragonite dễ dàng hấp thụ vào cơ thể. Lợi ích của Aragonite đã được kiểm chứng bởi Học viện Quân Y Kirov (Nga).

Bên cạnh đó, Vuoxa i5000 với công nghệ Quasi-Softening cho phép giữ lại khoáng chất thiết yếu nhưng lại không gây bám cặn thiết bị đun. Điều này là nhờ công nghệ chuyển đổi cấu trúc khoáng Aragonite không bám dính bề mặt, khả năng chống bám cặn cũng đã được kiểm chứng tại nhiều nguồn nước khác nhau bởi các chuyên gia Nhật Bản.

Vuoxa i5000 có 7 chế độ nước cho người dùng. Ảnh: Enterbuy Việt Nam

Vuoxa i5000 có 7 chế độ nước cho người dùng. Ảnh: Enterbuy Việt Nam

Sản phẩm tạo ra 7 chế độ nước phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng bao gồm: chế biến thực phẩm; ngâm rau củ quả; luộc rau, nấu cơm; ăn, uống trực tiếp, pha cà phê; uống trực tiếp, nấu ăn; chăm sóc da mặt; khử trùng, làm sạch.

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica

Máy lọc nước Atica là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Maxell Nhật Bản. Sản phẩm được tích hợp công nghệ điện phân 2 lần giúp nguồn nước đầu ra giàu các phân tử hydro mang đến lợi ích sức khỏe cho người sử dụng.

Sản phẩm máy lọc nước Atica. Ảnh: Enterbuy Việt Nam

Sản phẩm máy lọc nước Atica. Ảnh: Enterbuy Việt Nam

Máy sử dụng 5 tấm điện cực Titanium phủ ngoài Platinum với hiệu suất cao, được nghiên cứu riêng dành cho nguồn nước Việt, đảm bảo tiêu chí nước sạch và có lợi cho sức khỏe với người tiêu dùng với 5 chế độ nước bao gồm: nước có tính axit (dùng để rửa mặt, làm đẹp); nước trung tính (nước dùng để uống thuốc, pha sữa; nước có tính kiềm nhẹ (uống trong những ngày đầu sử dụng): nước dùng để uống, nấu cơm, rửa rau; nước uống thường xuyên (giúp thanh lọc cơ thể, chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, ung thư).

Máy lọc nước ion kiềm PanasonicTK-AS45

Với giá thành khoảng 25 triệu đồng, người tiêu dùng sẽ sở hữu chiếc máy lọc nước ion kiềm đến từ Panasonic. Panasonic TK-AS45 nhiều năm liền nằm trong top máy lọc nước điện giải bán chạy nhất Việt Nam. Máy tạo ra nguồn nước tốt cho cơ thể vừa có giá tiết kiệm, phù hợp kinh tế đại đa số gia đình Việt.

Máy lọc nước Panasonic TK-AS45. Ảnh: Enterbuy Việt Nam

Máy lọc nước Panasonic TK-AS45. Ảnh: Enterbuy Việt Nam

Panasonic TK-AS45 sở hữu 3 tấm điện cực phủ Platinum có độ bền, tính kháng mòn cao, tăng hiệu suất điện phân, từ đó tạo ra 5 loại nước có độ pH từ 5,5 tới 9,5 tốt cho sức khỏe người dùng.

Những chế độ nước có trên TK-AS45 gồm: nước ion kiềm cấp một (pH 8,5) dành cho người mới dùng; nước ion kiềm cấp ha (pH 9.0) dùng uống và nấu cơm; nước ion kiềm cấp ba (pH 9,5) là nước uống tốt cho sức khỏe; nước lọc sạch (pH 7,0) để uống thuốc, pha sữa, nấu ăn cho trẻ nhỏ; nước ion axit yếu (pH 5,5) dùng rửa mặt và làm đẹp da mặt.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm