Doanh nhân

Những bà vợ doanh nhân của sao nam Vbiz: Người là CEO thẩm mỹ viện, người kinh doanh chuỗi nhà hàng lớn

Người vợ là CEO chuỗi thẩm mỹ của diễn viên Chi Bảo

Trước khi trở thành vợ Chi Bảo, Lý Thùy Chang được biết đến là nữ doanh nhân 8X thành công và hiện là chủ chuỗi thẩm mỹ cao cấp. Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh tại Hà Nội nên dấn thân thương trường từ rất sớm.

Chi Bảo và Lý Thuỳ Chang chính thức công khai tình cảm hồi tháng 10/2019. Sau đó 5 tháng, cả về chung một nhà và đón con đầu lòng đầu năm 2022. Tuy nhiên, vì lịch trình bận rộn và ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà cả chưa thể tổ chức đám cưới.

Những bà vợ doanh nhân của sao nam Vbiz: Người là CEO thẩm mỹ viện, người kinh doanh chuỗi nhà hàng lớn - Ảnh 1.

Gia đình Chi Bảo - Lý Thùy Chang

Hồi công khai tình cảm, diễn viên Chi Bảo còn bị đồn là "đào mỏ" bởi lẽ bản thân anh hơn bạn gái 16 tuổi và đã có 2 đời vợ. Điều này đủ để thấy Lý Thùy Chan giàu có và tài năng cỡ nào. Tuy nhiên thực tế, Chi Bảo cũng có sự nghiệp kinh doanh riêng với khối tài sản không phải dạng vừa.

Hiện vợ chồng Chi Bảo cùng quý tử sinh sống trong ngôi biệt thự rộng 1600m2, nằm ở mặt tiền tại khu trung tâm của Quận 3, TP.HCM. Cơ ngơi của Chi Bảo được ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng vì vị trí đắc địa, diện tích lớn và thiết kế vô cùng sang xịn. Đây cũng là địa điểm Lý Thùy Chang thường xuyên tổ chức những bữa tiệc xa hoa bên người thân, bạn bè.

Vợ doanh nhân ngành du lịch của Bình Minh

Từng là siêu mẫu nam nổi tiếng trong showbiz Việt, năm 2008, Bình Minh gây chú ý khi kết hôn với vợ đại gia lớn hơn 4 tuổi là Lê Anh Thơ (SN 1977). Bất chấp nhiều lời bàn tán, cả hai đã duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc 15 năm và có hai công chúa nhỏ.

Được biết, Lê Anh Thơ từng có nhiều năm đảm nhận các chức vụ lãnh đạo cấp cao tại nhiều khách sạn, công ty dịch vụ. Chị từng đảm nhận chức Phó Giám đốc Hội đồng Anh TP.HCM và cũng kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, nha khoa.

Những bà vợ doanh nhân của sao nam Vbiz: Người là CEO thẩm mỹ viện, người kinh doanh chuỗi nhà hàng lớn - Ảnh 2.

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ

Nữ doanh nhân từng chia sẻ việc làm vợ một người nổi tiếng là phải biết đối diện với thị phi và kiên định để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Hiện tại, Bình Minh không còn hoạt động showbiz nhiều mà tập trung kinh doanh. Anh Thơ vừa điều hành doanh nghiệp của mình, hỗ trợ sự nghiệp của chồng lại vừa quán xuyến mọi việc lớn nhỏ trong gia đình. Nam diễn viên không giấu sự khâm phục vợ, thường gọi chị là "nội tướng" trước báo giới.

Vợ đại gia hơn 15 tuổi của Trương Nam Thành

Trương Nam Thành (SN 1991) là một siêu mẫu và diễn viên điển trai, được yêu thích trên màn ảnh. Cuối năm 2018, Trương Nam Thành bất ngờ thông báo kết hôn cùng nữ doanh nhân Thu Huyền hơn anh 15 tuổi và từng lập gia đình.

Được biết, Thu Huyền sinh ra tại Hà Nội trong một gia đình chuyên kinh doanh bất động sản. Bản thân chị cũng là chủ chuỗi nhà hàng lớn. Dù đã ở tuổi U45 nhưng vợ Trương Nam Thành vẫn được khen ngợi bởi phong cách thời trang xì tin.

Sau khi lấy vợ, Trương Nam Thành rút hẳn khỏi làng giải trí để vun vén cho gia đình và hỗ trợ vợ kinh doanh. Vào tháng 8/2019, hai vợ chồng đã đón cặp con trai song sinh kháu khỉnh và tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm