Bất động sản

Nhiều ưu đãi khi mua nhà tại The Oasis Riverside

Dự án The Oasis Riverside (Bến Cát, Bình Dương) sẽ được giới thiệu đến khách hàng và nhận đăng ký giữ chỗ từ ngày 20/10 tới. Công ty TNHH Thiết kế - Xây dựng - Địa ốc Việt Nhân làm đơn vị phân phối độc quyền cho 219 sản phẩm thuộc phân khu The Prime - phân khu đầu tiên của dự án. Khu này bao gồm shophouse, nhà ở liền kề, biệt thự biệt lập có giá từ 3,5 - 4,5 tỷ đồng mỗi căn.

Khách mua sản phẩm tại The Oasis Riverside sẽ được tặng ngay hai năm phí quản lý, cùng phương thức thanh toán linh hoạt, chia nhỏ thành nhiều đợt kéo dài đến 15 tháng.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn mang đến chương trình hỗ trợ tài chính từ ngân hàng lên đến 80% giá trị trong 30 năm, ân hạn nợ gốc 24 tháng và miễn lãi suất 12 tháng. Các chương trình ưu đãi này giúp nhiều người có nhu cầu dễ dàng sở hữu sản phẩm và cân đối dòng tiền.

Đại diện Địa ốc Việt Nhân chia sẻ, đây là ưu đãi lớn giúp người mua dễ dàng hơn trong việc sở hữu nhà, nhất là trong bối cảnh thắt chặt tín dụng như hiện nay. Việc sử dụng đòn bẩy an toàn từ ngân hàng giúp nhiều người cân đối về tài chính, cũng như tối ưu lợi nhuận và thanh khoản.

Phối cảnh dãy biệt thự song lập tại The Oasis Riverside. Ảnh: SNI

Phối cảnh dãy biệt thự song lập tại The Oasis Riverside. Ảnh: SNI

Dự án The Oasis Riverside được đông đảo khách hàng quan tâm nhờ địa thế hai mặt giáp sông, vị trí tâm điểm kết nối giao thương thuận tiện cùng những điểm nhấn về quy hoạch và tiện ích.

Theo các chuyên gia, bất động sản ven sông luôn được săn đón trên thị trường. Nhu cầu cao trong khi nguồn cung giới hạn bởi vị trí đặc biệt, khan hiếm về quỹ đất khiến giá trị của loại hình sản phẩm này gia tăng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của thị xã Bến Cát - Bình Dương, trên mặt tiền đường Vành đai 4 và liền kề quốc lộ 13. Cư dân sống tại đây sẽ vừa có kết nối giao thông thuận lợi và vẫn đáp ứng không gian sống xanh đầy đủ tiện ích, gần gũi với thiên nhiên, tầm nhìn hướng sông trong lành, tràn đầy vượng khí.

Khu đô thị The Oasis Riverside nhìn từ trên cao. Ảnh: SNI

Khu đô thị The Oasis Riverside nhìn từ trên cao. Ảnh phối cảnh: SNI

Đại diện đơn vị phân phối nhận định, với hai mặt sông bao quanh, The Oasis Riverside sẽ là lựa chọn an cư lý tưởng với tầm nhìn khoáng đạt và không khí trong lành. Bên cạnh đó, nhà ở gần sông luôn được tiếp xúc với nguồn năng lượng tươi mới, tích cực, tốt cho sức khỏe, giúp cư dân tận hưởng cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Dự án quy hoạch theo mô hình khu đô thị "all-in-one" với đa dạng các loại hình sản phẩm, bao gồm khu biệt thự biệt lập, khu nhà ở liền kề, khu nhà phố thương mại (shophouse), khu phức hợp thương mại - dịch vụ và khu căn hộ. Chủ đầu tư SNI (Công ty cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn) chú trọng phát triển mảng xanh và tích hợp các tiện ích nội khu hiện đại như công viên, đường dạo bộ dọc theo bờ sông dài 1.100 m, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, clubhouse...

Phối cảnh khu tiện ích The Oasis Riverside. Ảnh: SNI

Phối cảnh khu tiện ích The Oasis Riverside. Ảnh: SNI

Bên cạnh lợi thế vị trí và tiện ích nội khu, The Oasis Riverside còn hưởng lợi nhờ đòn bẩy từ các tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh. Theo đó, dự án nằm đối diện Trường Đại học quốc tế Việt Đức với diện tích 50 ha, quy mô đào tạo lên đến 12.000 sinh viên, giảng viên, trung tâm thương mại Go với diện tích 3 ha cũng sắp được triển khai tại giao lộ Vành đai 4 - quốc lộ 13. Các cư dân tương lai cũng dễ dàng để di chuyển đến Trung tâm công nghiệp - đô thị - dịch vụ Mỹ Phước 1.

"The Oasis Riverside mang kỳ vọng sẽ là nơi hình thành một cộng đồng trí thức văn minh, hiện đại với hệ thống tiện ích phong phú. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội lợi nhuận kép từ giá trị tài sản gia tăng, khai thác kinh doanh và tiềm năng cho thuê hiện hữu", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Quế Anh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm