Doanh nghiệp

Nhãn hàng TYDOL Plus trao giải thưởng cho Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2023

Ngày 22/7 vừa qua đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023 đã diễn thành công. Bên cạnh sự tỏa sáng của các Hoa hậu, Á hậu và dàn sao Việt, đêm Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam còn có sự tham dự của các nhà tài trợ, đặc biệt là đại diện thương hiệu thuốc giảm đau TYDOL Plus - đơn vị đã luôn đồng hành và gắn bó với cuộc thi với cương vị Nhà tài trợ Kim cương. TYDOL Plus đã góp phần cùng Ban tổ chức mang đến một đêm chung kết thành công rực rỡ.

Nhãn hàng TYDOL Plus trao giải thưởng cho Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2023 - 1

Miss World 2021 Karolina Bielawska chụp ảnh cùng nhãn hàng TYDOL Plus tại Thảm đỏ Miss World Vietnam 2023. Ảnh Miss World Vietnam

Tại thảm đỏ đông đảo Hoa, Á hậu và người nổi tiếng đã chụp ảnh lưu niệm cũng như tham khảo và trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại khu vực trưng bày các sản phẩm của Công ty OPV (thuộc Tập đoàn Dược phẩm Đa quốc gia RV Group) - đơn vị sản xuất sản phẩm TYDOL Plus - thuốc giảm đau dành cho phái nữ.

Đêm Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam với sự góp mặt của ca sĩ Quang Dũng, Hiền Thục, Võ Hạ Trâm, Lona, Đông Nhi. Cùng với sự tham gia trình diễn của Top 40 thí sinh tại Vòng Chung kết đã tạo nên một đêm trình diễn đầy sắc màu và thăng hoa.

Bằng sự tự tin, tỏa sáng, cùng với phong độ ổn định của mình, Huỳnh Trần Ý Nhi - SBD: 014, đến từ Bình Định đã xuất sắc vượt qua 39 thí sinh còn lại để chính thức trở thành tân Miss World Vietnam 2023. Trong giây phút đăng quang rực rỡ ấy, ông Animesh Tyagi - Giám đốc điều hành Công ty OPV đã trao hoa đăng quang dành cho Tân Hoa hậu cùng với những lời động viên và chúc mừng.

Nhãn hàng TYDOL Plus trao giải thưởng cho Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2023 - 2

Khoảnh khắc Đại diện RV-OPV trao hoa đăng quang cho Tân Hoa hậu. Ảnh Miss World Vietnam

Sau thời khắc đăng quang, Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Nhà tài trợ Kim cương TYDOL Plus. Với nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của một tân Hoa hậu, hy vọng Hoa hậu Ý Nhi sẽ đồng hành cùng chặng đường phát triển của thương hiệu TYDOL Plus, cũng như các sản phẩm của OPV, đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Nhãn hàng TYDOL Plus trao giải thưởng cho Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2023 - 3

Đại diện RV-OPV chụp ảnh cùng Top 3 Miss World Vietnam 2023. Ảnh Miss World Vietnam

Tập đoàn Dược phẩm Đa quốc gia RV Group có trụ sở chính tại Singapore, hiện có mặt ở Đông Nam Á và Cộng đồng các Quốc gia Độc lập (CIS). Năm 2021, tập đoàn mua lại Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV với mục đích chăm sóc sức khỏe, nhất là phụ nữ. Công ty sở hữu nhiều thương hiệu và sản phẩm với chất lượng cao, được nhiều người dùng tin tưởng trong đó có thuốc giảm đau TYDOL Plus - Giảm đau hiệu quả và viên ngậm hỗ trợ giảm đau họng Star Sore Throat.

TYDOL Plus thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV, tập đoàn RV Group giúp hỗ trợ giảm đau đầu, đau nửa đầu, đau bụng kinh, đau họng, đau sau nhổ răng hoặc thủ thuật nha khoa, đau răng, nhức cơ, gân, đau do chấn thương, viêm khớp, viêm xoang, đau nhức do cảm lạnh, cảm cúm…

Star Sore Throat là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ Điều trị viêm họng, đau họng, các nhiễm khuẩn vùng miệng họng, nướu răng.

Địa chỉ: số 27, đường 3A, KCN Biên Hòa II, phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Giấy phép TYDOL Plus số: 82/2021/XNQC/QLD do Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế cấp ngày 22/2/2021.

Giấy phép Star Sore Throat số VD-30472-18, do Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế cấp ngày 4/7/2019.

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm