Doanh nghiệp

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập - Manulife Đông Nam Bộ bùng nổ sự kiện được mong đợi nhất trong năm

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập - Manulife Đông Nam Bộ bùng nổ sự kiện được mong đợi nhất trong năm - 1

Manulife Đông Nam Bộ hình thành và phát triển như một điểm sáng đến nay gần 25 năm. Ông Nguyễn Mạnh Lương, là một trong những người tiên phong khai phá thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam tại hầu hết các vùng miền trên cả nước, đã chia sẻ: "Ngày hội Đại Lý Manulife Đông Nam Bộ tổ chức vào ngày 26-10-2023 tại khu du lịch Đất Rồng - Đinh Gia Trang là dịp tôn vinh toàn thể hệ thống đại lý, nhân viên, quản lý đã đồng hành và cùng xây dựng Manulife Đông Nam Bộ trong suốt 25 năm qua. Với kim chỉ nam “Vững bền cùng chất lượng”  Manulife Đông Nam Bộ luôn hướng đến một hệ thống kinh doanh bền vững và chất lượng trong suốt 25 năm qua, đặc biệt phát triển kinh doanh tại các Tỉnh/Thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương".

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập - Manulife Đông Nam Bộ bùng nổ sự kiện được mong đợi nhất trong năm - 2

Đội ngũ kinh doanh của Manulife Đông Nam Bộ khá đa dạng và phong phú, bởi đó là sự kết hợp giữa nhiều thế hệ, từ những thành viên đã gia nhập từ những ngày đầu thành lập, đến các thế hệ trẻ thuộc gen Y, gen Z là lực lượng lao động chủ lực của xã hội hiện nay. Chính vì vậy, Manulife Đông Nam Bộ được xem là một vùng kinh doanh có nền tảng khá vững chắc bởi sự giao thoa giữa các thế hệ này.

Với môi trường làm việc năng động, Manulife Đông Nam Bộ luôn tạo ra nhiều sân chơi cho toàn thể đội ngũ quản lý, đại lý,  những chương trình khen thưởng thi đua ngắn hạn hoặc dài hạn dành cho từng đối tượng riêng biệt nhằm nâng cao tinh thần hoạt động và đoàn kết trong công việc cho tất cả các thành viên.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập - Manulife Đông Nam Bộ bùng nổ sự kiện được mong đợi nhất trong năm - 3

Trong sự kiện này, Manulife Đông Nam Bộ lên kế hoạch và chuẩn bị vô cùng chu đáo cho sự bùng nổ của một ngày hội đáng nhớ về chặng đường 25 năm liên tục nỗ lực của toàn thể đội ngũ. Được biết, chương trình sẽ diễn ra xuyên suốt trong ngày với các hoạt động lớn như: Đại nhạc hội với phóng sự được đầu tư hoành tráng, chuyên nghiệp về Manulife Đông Nam Bộ - 25 năm vững bước phát triển, cùng các phần thi tài năng ca hát, nhảy múa của các khu vực, chương trình “Vinh Danh Quản Lý - Đại Lý xuất sắc”. Điểm chính của chương trình là phần kết nối đội nhóm teambuilding, đây là cơ hội để các thành viên thoả sức sáng tạo với tinh thần đoàn kết tạo nên sức mạnh, vượt qua những thách thức để xây dựng đội nhóm thật dũng mãnh. Và đó cũng là một trong những “dụng ý” của Ban lãnh đạo với mong muốn xây dựng tư duy đột phá trong việc kinh doanh và phát triển đội nhóm trong thời đại mới. Đặc biệt cuộc thi “Đường đua Xanh” với các thử thách khắc nghiệt thể hiện tinh thần đội nhóm, đầy màu sắc với lễ hội sắc màu là điểm nhấn được mong đợi nhất.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập - Manulife Đông Nam Bộ bùng nổ sự kiện được mong đợi nhất trong năm - 4

Là người gắn bó, đồng hành cùng Manulife Đông Nam Bộ từ những ngày đầu sơ khai. Anh Phạm Văn Tám trưởng Khu Vực kinh doanh Văn Phòng Vũng Tàu đã chia sẻ: “Cơ duyên đã đưa tôi tới nghề ĐẠI LÝ BẢO HIỂM vào tháng 9/2000. Với niềm tin tuyệt đối về giá trị Chân - Thiện - Mỹ của nghề, tuyệt vời hơn là sự hãnh diện, tự hào khi là thành viên Manulife Đông Nam Bộ với những con người đầy hào khí, nghĩa tình, tiên phong và sáng tạo với tinh thần "Miền Đông gian lao mà anh dũng" đã giúp tôi có chỗ đứng đặc biệt trong lòng khách hàng. Ngày Hội Đại Lý - Đông Nam Bộ là nét văn hóa riêng biệt và ý nghĩ đặc biệt của vùng, là dịp biểu dương cá nhân, tập thể xuất sắc mà còn xây dựng và phát huy sức mạnh đoàn kết, tiếp nối những thành công Manulife- Đông Nam Bộ để đưa Manulife- Đông Nam Bộ ngày càng vững chắc, lớn mạnh trong hiện tại và tương lai của nghề & ngành bảo hiểm nhân thọ - Việt Nam”.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập - Manulife Đông Nam Bộ bùng nổ sự kiện được mong đợi nhất trong năm - 5

Ngày hội Đại Lý Manulife Đông Nam Bộ sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ cho hành trình phát triển của Manulife Đông Nam Bộ trong KỶ NGUYÊN XANH của Manulife Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm