Bất động sản

Ngắm sông Sài Gòn từ căn hộ C-River View

C-River View là dự án căn hộ vừa được ra mắt nằm trên địa bàn phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. C-Holdings, chủ đầu tư dự án cho biết, với lợi thế vị trí gần sông Sài Gòn và xung quanh là khu nhà ở thấp tầng, C-River View được kiến tạo để tận dụng cảnh quan sông.

"Từ dự án, chủ nhân căn hộ sẽ ngắm nhìn bao quát dòng sông Sài Gòn, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên. Nơi đây mang kỳ vọng trở thành tổ ấm cho cư dân trẻ văn minh, hiện đại tại TP Thủ Dầu Một", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Ban công từ penhouse C-River View có tầm nhìn hướng sông Sài Gòn. Ảnh: C Holdings

Ban công C-River View có tầm nhìn hướng sông Sài Gòn. Ảnh phối cảnh: C-Holdings

C-River View sở hữu hệ tiện ích hiện đại như hồ bơi vô cực, phòng gym và yoga, vườn BBQ, công viên, khu vui chơi trẻ em... Dự án còn có 3 nhà trẻ ngay nội khu, giúp phụ huynh thuận tiện đưa đón con mỗi ngày. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh 24/7 của dự án sẽ đảm bảo an toàn cho cư dân, nhất là cư dân nhí có thể thỏa thích vui chơi, học tập và khám phá xung quanh.

C-Holdings sở hữu 5 loại căn hộ có thiết kế, công năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Loại căn hộ đầu tiên là Artista (căn hộ 1 phòng ngủ), với thiết kế tinh giản gồm phòng khách, gian bếp, phòng ngủ, phòng chức năng, gia chủ thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân. Artista phù hợp với người trẻ có lối sống tối giản, dành nhiều thời gian cho công việc, chăm sóc sức khỏe, đam mê theo đuổi sở thích của bản thân.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn căn hộ Fiesta. Đây là căn 2 phòng ngủ có diện tích vừa đủ, phù hợp với tài chính của vợ chồng trẻ. Không gian thiết kế mang sự ấm áp, riêng tư cho cuộc sống hôn nhân.

Không gian căn hộ Fiesta (2 phòng ngủ) tại C-River View. Ảnh: C Holdings

Không gian căn hộ Fiesta (2 phòng ngủ) tại C-River View. Ảnh: C-Holdings

Trong khi đó, căn hộ Casita với 3 phòng ngủ, phù hợp với gia đình có từ 1-2 con. Căn hộ có diện tích rộng ở phòng khách và gian bếp, giúp các thành viên gia đình có nhiều không gian quây quần bên nhau.

Thiết kế căn hộ Casita (3 phòng ngủ) với không gian rộng thoáng tại C-River View. Ảnh: C Holdings

Thiết kế căn hộ Casita (3 phòng ngủ) với không gian rộng thoáng tại C-River View. Ảnh: C-Holdings

Thứ tư, Gardenia là căn hộ sân vườn, sở hữu số lượng giới hạn 2 trên 632 tổng sản phẩm, mang đến không gian trong lành, xanh mát từ các khu vườn cho gia chủ.

Cuối cùng, Panorama là các penthouse có tầm nhìn rộng thoáng. Khác với sản phẩm Gardenia nằm ở mặt đất, Panorama nằm trên tầng 28 và 29 của tòa căn hộ C-River View. Các chủ nhân nơi đây có thể đón ánh nắng mặt trời từ giữa tầng không hay ngắm nhìn quan cảnh thành phố bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Hiện dự án C-River View được Sở Xây dựng Bình Dương công nhận đủ điều kiện mở bán nhà ở hình thành tương lai và có chính sách mua bán linh hoạt. Cụ thể, khách hàng có thể thanh toán 20% đến khi nhận nhà, chiết khấu đến 10,5%, ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% (0% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến 24 tháng).

Hoàng Khải

Cùng chuyên mục

Đọc thêm