Kỹ năng sống

Nâng tầm lối sống runner: Đôi giày được adidas tối ưu hoá cho trải nghiệm chạy 5 sao

TIN MỚI

Cảm nhận nguồn năng lượng khác biệt với Ultraboost 5

Nhiều người nghĩ rằng mỗi runner, đặc biệt là những runner bận rộn, chỉ cần tập trung vào chinh phục mục tiêu của bản thân với duy nhất một đôi giày "cạ cứng" phù hợp nhất là đủ. Người quyết tâm phá kỷ lục tốc độ chỉ nên "bắt cặp" cùng đôi giày có độ nảy đặc biệt, hoặc người muốn chinh phục km xa hơn chỉ cần một đôi giày ổn định. Nhưng sự thật là, nếu các runner dành hết thời gian chạy của mình chỉ để chinh phục thành tích thì hành trình theo đuổi bộ môn này sẽ trở nên áp lực và dần mất đi sự phấn khởi vốn có.

Nâng tầm lối sống runner: Đôi giày được adidas tối ưu hoá cho trải nghiệm chạy 5 sao- Ảnh 1.

adidas Ultraboost 5 song hành cùng vận động viên Phạm Tiến Sản

Bí quyết thật sự của chạy bộ chính là không ngừng BOOST năng lượng và niềm đam mê. Những runner luôn hừng hực tinh thần chinh chiến là những người sẵn sàng dành ra khoảnh khắc chỉ để thư thả và vui chơi 100% với bộ môn này, thậm chí đưa chạy bộ len lỏi vào cả hoạt động thường nhật của mình. Và "cạ cứng" mà tất cả runner nên sở hữu phải là một đôi giày linh hoạt như Ultraboost 5.

Điểm nổi trội nhất của Ultraboost 5 chính là khả năng hoàn trả năng lượng tối ưu nhờ vào hệ thống đệm LIGHT BOOST v2 mới nhất. LIGHT BOOST v2 kế thừa sự vượt trội từ công nghệ BOOST đặc trưng của adidas, có khả năng tạo độ êm và độ nảy nhờ vào vô số hạt BOOST đàn hồi. Điều khác biệt chính là phiên bản mới này đã "lên đời", khai mở khả năng hoàn trả năng lượng xuất sắc nhất trong số tất cả những phiên bản BOOST trước đây.

"Khả năng hoàn trả năng lượng cực tốt của Ultraboost 5 rất thích hợp với đồng run nào đam mê chạy đường dài, nó sẽ giúp mình giữ sức để mình bứt phá ngay những km cuối cùng. Đây thực sự là thứ mà một runners cần có trong một đôi giày chạy bộ của mình." - Vận động viên Phạm Tiến Sản "chấm" ngay và luôn khả năng BOOST khác biệt. Mỗi lần tiếp đất trên đôi Ultraboost 5, bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng chuẩn 5 sao hoàn trả lại, tiếp sức cho niềm đam mê luôn cháy rực.

Nâng tầm lối sống runner: Đôi giày được adidas tối ưu hoá cho trải nghiệm chạy 5 sao- Ảnh 2.

Võ Huyền - thành viên team AR Sài Gòn trong đôi giày chạy bộ adidas Ultraboost 5

Ultraboost 5 - Bí quyết chạy bộ bất kể lịch trình bận rộn

Sức hút của Ultraboost 5 không chỉ ở khả năng hoàn trả năng lượng, mà còn thể hiện qua sự linh hoạt. Khi bạn đồng hành cùng Ultraboost 5 trên chân, chạy bộ không chỉ là một hoạt động riêng biệt trong lịch trình hằng ngày mà bạn có thể tận hưởng đam mê mọi lúc mọi nơi.

Trước tiên phải kể đến thiết kế cực kỳ sành điệu của Ultraboost 5, ngay cả Vận động viên Phạm Tiến Sản cũng ưng mắt: "Một điểm Sản thích nhất của đôi giày đó là cách phối màu trên đôi giày nó thực sự đẹp, và nếu ai yêu cái đẹp thì Sản nghĩ nên có cho mình một em Ultraboost 5 trong tủ giày nhé."

Quả đúng là must-have item cho các tín đồ thời trang! Màu sắc bắt mắt, kết hợp cùng đường nét thiết kế uyển chuyển cực nghệ, Ultraboost 5 dễ dàng trở thành điểm nhấn cho mọi kiểu outfit. Bạn có thể dễ dàng phối Ultraboost 5 với phong cách athleisure, hay thậm chí là business casual để tận dụng thời gian chạy bộ ngay cả khi bạn phải "chạy" cùng deadline công việc.

Nâng tầm lối sống runner: Đôi giày được adidas tối ưu hoá cho trải nghiệm chạy 5 sao- Ảnh 3.

Không chỉ linh hoạt trong phong cách, Ultraboost 5 còn linh hoạt cho mọi chuyển động. "Cảm nhận đầu tiên khi mang trên chân đôi Ultraboost 5 này đó là nó rất vừa chân, ôm sát vào thân chân của mình. Dù chạy trên địa hình gồ ghề nhưng cảm giác đôi chân của mình vẫn rất chắc, kiểm soát được từng bước chân." - Cảm nhận của Pacer Minh Anh lần đầu vận động cùng Ultraboost 5.

Để có thể đem đến trải nghiệm linh động chuẩn 5 sao như thế, Ultraboost 5 được cải tiến giảm trọng lượng tận 5% và phần thân giày được thiết kế dạng Primeknit ôm chân vừa vặn, thông thoáng mọi chuyển động. Chưa hết, Ultraboost 5 còn được tích hợp hệ thống nâng đỡ TORSION ™ giữa các lớp đệm BOOST, nên bạn cứ yên tâm đôi chân luôn được nâng đỡ chuẩn mọi kiểu tiếp đất. Cứ thoải mái chạy hết mình vì các chấn thương đã được hạn chế tối đa với Ultraboost 5.

"Ultraboost 5 phù hợp với mọi đối tượng, cho cả người mới và người đang có vấn đề chấn thương ở chân. Hơn nữa, Ultraboost 5 cũng nâng đỡ tốt trong mọi điều kiện đi lại khác nhau, bao gồm cả tập luyện và đi làm, đi chơi." - Pacer Minh Anh, thành viên team AR Sài Gòn chia sẻ.

Nâng tầm lối sống runner: Đôi giày được adidas tối ưu hoá cho trải nghiệm chạy 5 sao- Ảnh 4.


Cùng chuyên mục

Đọc thêm