Phong cách sống

Nam thần màn ảnh Việt U50 chưa vợ bất ngờ khoe có con trai, nhờ livestream mà "đổi đời", doanh thu bán hàng 1 ngày bằng 2 tháng đóng phim

Nam thần từng ''đốn tim'' triệu cô gái 

Diễn viên Hòa Hiệp có tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Hiệp, sinh năm 1982 tại TP.HCM. Anh là một trong những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, được đông đảo khán giả phía Nam yêu thích. Hòa Hiệp sở hữu vẻ đẹp thư sinh với đôi mắt hí và nụ cười tỏa nắng. Chính vì vậy, sự nghiệp diễn xuất của anh thường gắn với những vai diễn ''nam thần'' học đường, từng ''đốn tim'' hàng triệu fan nữ. 

Nam thần màn ảnh Việt U50 chưa vợ bất ngờ khoe có con trai, nhờ livestream mà ''đổi đời'', doanh thu bán hàng 1 ngày bằng 2 tháng đóng phim- Ảnh 1.

Có niềm đam mê với nghệ thuật từ nhỏ, diễn viên Hoàng Hiện đã lựa chọn trường Cao đẳng Sân khâu Điện ảnh TP.HCM là nơi gửi gắm và nuôi dưỡng ước mơ của bản thân. Dù bị gia đình ngăn cấm nhưng nam diễn viên sinh năm 1982 vẫn quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn đến cùng. 

Nam thần màn ảnh Việt U50 chưa vợ bất ngờ khoe có con trai, nhờ livestream mà ''đổi đời'', doanh thu bán hàng 1 ngày bằng 2 tháng đóng phim- Ảnh 2.

Sau khi tốt nghiệp, Hòa Hiệp bắt đầu vào hành trình xây dựng sự nghiệp. Với ngoại hình sáng và khả năng diễn xuất tự nhiên, anh nhanh chóng lọt vào ''mắt xanh'' của các đạo diễn phim truyền hình lúc bấy giờ. Năm 2002, Hòa Hiệp có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Vòng xoay số phận. Đến năm 2006, tên tuổi của nam diễn viên được đông đảo khán giả biết đến khi đóng vai Khanh bộ phim nổi tiếng Mùi ngò gai. 

Nam thần màn ảnh Việt U50 chưa vợ bất ngờ khoe có con trai, nhờ livestream mà ''đổi đời'', doanh thu bán hàng 1 ngày bằng 2 tháng đóng phim- Ảnh 3.

Từ thời điểm tham gia Mùi ngò gai, Hòa Hiệp trở thành cái tên được công chúng quan tâm và chú ý. Anh bắt đầu nhận được nhiều lời mời đóng phim, có cả vai chính lẫn vai phụ. Một số bộ phim ăn khách có sự góp mặt của Hòa Hiệp phải kể đến như: Gia đình phép thuật, Nghề báo, Cô nàng bướng bỉnh, Cổng mặt trời, Lối sống sai lầm,... Đây cũng được coi là giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1982. 

Thời gian sau đó, Hòa Hiệp tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật, xuất hiện dày đặc trên truyền hình và tham gia nhiều show giải trí nổi tiếng. Anh cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Ngôi Sao Xanh 2017 cho hạng mục Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất, Giải Thanh niên tiêu biểu thành phố, HTV Awards, Ngôi sao xanh, Mai Vàng,... Không những vậy, anh cũng nhiều lần thử sức với vai trò MC, ca sĩ và đóng kịch. 

Bước ngoặt livestream bán hàng 

Vốn là gương mặt diễn viên quen thuộc và có thực lực, thế nên khi Hòa Hiệp thông báo lấn sân sang mảng kinh doanh online đã khiến không ít khán giả bất ngờ. Thời điểm đó, anh nhận không ít ý kiến trái chiều từ phía công chúng, cho rằng chỉ nghệ sĩ hết thời mới đi bán hàng online. Ban đầu nam diễn viên có chút chạnh lòng, nhưng anh nhận ra nghệ sĩ nào cũng chỉ có 1 thời gian tỏa sáng, nên phải tận dụng tên tuổi, sức lực của bản thân để làm việc kiếm tiền. 

Nam thần màn ảnh Việt U50 chưa vợ bất ngờ khoe có con trai, nhờ livestream mà ''đổi đời'', doanh thu bán hàng 1 ngày bằng 2 tháng đóng phim- Ảnh 4.

Đến nay, diễn viên Hòa Hiệp đã theo đuổi công việc bán hàng online được hơn 6 năm. Nhận thấy lựa chọn này không chỉ tốt cho bản thân, mà còn tạo công ăn việc làm cho những người xung quanh, anh càng tự hào và có động lực hơn. Hòa Hiệp từng nhiều lần chia sẻ về công việc bán hàng online với truyền thông. Nam diễn viên cho biết bán hàng đã trở thành nguồn thu nhập chính của bản thân trong suốt vào năm nay, thậm chí còn cao hơn việc đóng phim: "Cát-xê tôi kiếm được từ vai chính một bộ phim 30 tập suốt 2 tháng, chỉ tương đương với doanh thu 1-2 ngày livestream bán hàng.''

Cũng nhờ có duyên với việc kinh doanh, Hòa Hiệp đã có thể tậu nhà, mua xe cho bản thân. Theo đó, Đầu năm 2022, anh tặng cho mình 1 chiếc siêu xe tiền tỷ. Đến năm 2023, nam diễn viên tiếp tục xây căn nhà rộng rãi, khang trang.

Nam thần màn ảnh Việt U50 chưa vợ bất ngờ khoe có con trai, nhờ livestream mà ''đổi đời'', doanh thu bán hàng 1 ngày bằng 2 tháng đóng phim- Ảnh 5.
Nam thần màn ảnh Việt U50 chưa vợ bất ngờ khoe có con trai, nhờ livestream mà ''đổi đời'', doanh thu bán hàng 1 ngày bằng 2 tháng đóng phim- Ảnh 6.

Ở tuổi 42, diễn viên Hòa Hiệp vẫn tích cực theo đuổi đam mê diễn xuất, song song đó là công việc livestream bán hàng online trên mạng xã hội. Nhờ sự nhạy bén và chăm chỉ, nam diễn viên dễ dàng cân đối thời gian cho 2 niềm đam mê của bản thân, không gây ảnh hưởng lẫn nhau. 

Nam thần màn ảnh Việt U50 chưa vợ bất ngờ khoe có con trai, nhờ livestream mà ''đổi đời'', doanh thu bán hàng 1 ngày bằng 2 tháng đóng phim- Ảnh 7.

Nam thần màn ảnh Việt U50 chưa vợ bất ngờ khoe có con trai, nhờ livestream mà ''đổi đời'', doanh thu bán hàng 1 ngày bằng 2 tháng đóng phim- Ảnh 8.

Bên cạnh việc làm nghệ thuật và kinh doanh, Hòa Hiệp còn giữ lối sống lạc quan, hướng Phật và chăm chỉ làm từ thiện. Anh cho biết nhờ sống tích cực mà bản thân cảm thấy thảnh thơi, tự tại và hạnh phúc hơn. 

U50 chưa vợ, bất ngờ lên chức bố

Dù là nam thần đình đám một thời, nhưng Hòa Hiệp vẫn lẻ bóng một mình ở độ tuổi 42. Anh hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm của bản thân với truyền thông cũng như chưa từng công khai bất kỳ mối quan hệ nào. Hòa Hiệp chỉ cho biết bản thân thuận theo tự nhiên, khi duyên đến sẽ nắm giữ. “Chừng nào duyên tới thì tôi hết ế, còn duyên chưa tới thì chưa hết ế. Tôi chấp nhận chuyện mỗi con người có một số phận, có nhiều chuyện mình muốn cũng không được, mình không muốn cũng không được” , nam diễn viên từng chia sẻ.

Nam thần màn ảnh Việt U50 chưa vợ bất ngờ khoe có con trai, nhờ livestream mà ''đổi đời'', doanh thu bán hàng 1 ngày bằng 2 tháng đóng phim- Ảnh 9.

Một phần lý do cho việc kết hôn muộn của nam thần màn ảnh có lẽ là vì kinh tế. Hòa Hiệp từng bộc bạch tài chính mới chỉ ổn định trong mấy năm gần đây nên chưa dám nghĩ đến chuyện kết hôn. 

''1, 2 năm gần đây, tôi mới ổn định kinh tế còn mấy năm trước, tôi rất chật vật. Lúc đó, tôi mới chập chững kinh doanh, tháng nào cũng bù lỗ mấy chục triệu và liên tục trong mấy năm trời như thế. Nhưng mình không bỏ được vì đầu tư cả tỉ đồng.'' - Hòa Hiệp tiết lộ.

Nam thần màn ảnh Việt U50 chưa vợ bất ngờ khoe có con trai, nhờ livestream mà ''đổi đời'', doanh thu bán hàng 1 ngày bằng 2 tháng đóng phim- Ảnh 10.

Ở tuổi 42, diễn viên Hòa Hiệp vẫn sống khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, mới đây anh đã khiến khán giả bất ngờ khi khoe ảnh con trai vừa chào đời kèm nhiều chia sẻ sâu sắc. Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và fan cũng gửi lời chúc mừng tới nam diễn viên. 

Tổng hợp 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm