Doanh nghiệp

Rita Võ và Simmons Nhật Bản ra mắt 2 mẫu nệm dành riêng cho người Việt

Niềm cảm hứng cho 2 sản phẩm đặc biệt, dành riêng cho thị trường Việt Nam

Ngày 28/6/2024, Simmons Nhật Bản - thương hiệu nệm lò xo túi cao cấp hàng đầu thế giới đã ra mắt hai mẫu sản phẩm nệm phiên bản đặc biệt được sản xuất 100% tại Nhật Bản, dành riêng cho thị trường Việt Nam. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ tên hai loài quốc hoa của Việt Nam và Nhật Bản - Beautyrest® Hasu (Trong tiếng Nhật có nghĩa là Hoa Sen) và Beautyrest® Sakura (Trong Tiếng Nhật là hoa Anh Đào).

Nệm lò xo túi Simmons Beautyrest® Hasu được thiết kế theo biểu tượng hoa sen (Hasu) - quốc hoa của Việt Nam tượng trưng cho sự thanh lịch và mạnh mẽ. Với công nghệ lò xo túi độc quyền của Simmons, được sản xuất tại Nhật Bản với chiều cao xấp xỉ 25cm mang đến một giấc ngủ hoàn hảo, giúp người dùng ngủ thật sâu mà không bị gián đoạn bởi chuyền động của người nằm bên. Ngoài ra, bề mặt nệm Tight Top nâng đỡ tối ưu giúp người dùng thấy thoải mái và êm ái suốt đêm dài. Ngoài ra, Simmons Beautyrest® Hasu được trang bị các lò xo chất lượng cao và không cần lật nệm để đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Còn với nệm lò xo túi Simmons Beautyrest® Sakura , sản phẩm được đặt tên theo loài hoa Anh Đào đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc. Simmons Beautyrest® Sakura với chiều cao 28cm, được trang bị thêm 1 lớp pillow top trên bề mặt nệm cho phép người dùng cảm nhận được sự nâng đỡ êm ái, hoàn toàn chìm sâu vào giấc ngủ hằng đêm, từ đó giúp cơ thể được tái tạo sức khỏe để rồi thức dậy thật sảng khoái và tràn đầy năng lượng mỗi sáng.

Rita Võ và Simmons Nhật Bản ra mắt 2 mẫu nệm dành riêng cho người Việt- Ảnh 1.

Ông Aloysius Chew - Giám đốc khu vực của Tập đoàn Simmons đưa các khách mời ngược dòng lịch sử, về những mốc đầu tiên của Simmons, thương hiệu nệm lò xo túi cao cấp hàng đầu thế giới đến từ Mỹ được thành lập vào năm 1870.

Theo ông Aloysius Chew - Giám đốc khu vực của Tập đoàn Simmons chia sẻ: "Kỷ niệm 60 năm thành lập của Simmons Nhật Bản là một cột mốc quan trọng đối với thương hiệu Simmons tại Việt Nam. Trong suốt 12 năm qua, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng thân thiết, đặc biệt là đối với dòng sản phẩm nệm Simmons được sản xuất tại Nhật Bản. Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới đối tác chiến lược Rita Võ Group vì đã thấu hiểu giá trị đích thực cũng như tầm quan trọng của một chiếc nệm cao cấp và hơn hết là sự quyết tâm không ngừng mang đến giấc ngủ tốt hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. Như một biểu hiện của sự tri ân, Simmons đã quyết định ra mắt Beautyrest® Hasu và Beautyrest® Sakura, nhằm mang đến giấc ngủ chất lượng với mức giá hợp lý cho người Việt. Chúng tôi hy vọng rằng đầu tư vào nệm lò xo túi Simmons là một khoản đầu tư xứng đáng, giúp khách hàng bước vào thế giới của Simmons và tận hưởng những giá trị đích thực mà một giấc ngủ sâu hoàn hảo mang đến."

Điểm đặc biệt của 2 sản phẩm nệm lò xo được phân phối độc quyền bởi Rita Võ

Simmons Beautyrest® Hasu và Simmons Beautyrest® Sakura là phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam, được thiết kế phù hợp cho người Việt, thể hiện sự trân trọng của thương hiệu Simmons dành riêng cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Rita Võ và Simmons Nhật Bản ra mắt 2 mẫu nệm dành riêng cho người Việt- Ảnh 2.

Simmons Beautyrest® Hasu và Simmons Beautyrest® Sakura mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon, hỗ trợ tốt cho lưng và hạn chế các bệnh về cột sống

Điểm đặc biệt của sản phẩm là sử dụng công nghệ lò xo túi cao cấp do chính Simmons phát minh, nghiên cứu và phát triển. Mỗi chiếc lò xo được cấu tạo lên đến 7 vòng, vượt tiêu chuẩn của ngành, và được nén với 1 lực khoảng 40% trước khi định vị trong các túi lò xo riêng biệt, giúp nâng đỡ tối ưu và hạn chế các bệnh về cột sống cho người nằm. Công nghệ "lò xo túi" của Simmons được ví như "tiêu chuẩn vàng" cho giấc ngủ ngon, phát minh lần đầu tiên tại Simmons năm 1925, thay thế cho công nghệ lò xo truyền thống tại thị trường, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ êm ái, thoải mái và mang lại các công năng hữu ích về mặt sức khoẻ như giảm xung động cơ thể, hạn chế đau lưng, giảm bệnh cột sống và giảm đau cơ khớp.

Sản phẩm có độ bền vượt trội, đảm bảo mang đến sự an tâm và sử dụng lâu dài cho người dùng và được bảo hành lên đến 10 năm áp dụng cho các sản phẩm mua trực tiếp tại showroom Rita Võ.

Rita Võ và Simmons Nhật Bản ra mắt 2 mẫu nệm dành riêng cho người Việt- Ảnh 3.

Ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch Rita Võ (thứ 2 từ trái sang) chia sẻ về lần hợp tác đặc biệt cùng Simmons Nhật Bản để mang đến 2 mẫu nệm độc quyền dành cho người Việt

Tại Việt Nam, 2 sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Rita Võ với mức giá từ 38,080,800₫ cho phiên bản nệm Beautyrest® Hasu và 43,286,400₫ với phiên bản Beautyrest® Sakura. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại hệ thống showroom Rita Võ trên toàn quốc hoặc đặt hàng online trên website chính thức của hãng.

Về Rita Võ, đây là tập đoàn đa ngành tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp, để đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm sản phẩm với chất lượng quốc tế. Rita Võ Group là đối tác chính thức của các thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam như: Thiết bị vệ sinh và phòng bếp Kohler, Thiết bị gia dụng cao cấp Miele đến từ Đức, các thương hiệu nội thất hàng đầu của Ý như Poliform, Turri, Twils… và gạch ốp lát cao cấp sản xuất tại Châu Âu như Florim, Roca…

Cùng chuyên mục

Đọc thêm