Doanh nghiệp

NAB Vietnam nhận giải "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024"

Đây là giải thưởng quốc tế được Tạp chí HR Asia tổ chức thường niên nhằm công nhận và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, môi trường làm việc chuyên nghiệp tại châu Á.

Chia sẻ khi nhận được giải thưởng này, ông Howard Silby, Tổng Giám đốc NAB Vietnam cho biết: "Tại NAB Việt Nam, chúng tôi luôn cam kết xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên thông qua việc xây dựng sự tin tưởng, chú trọng vào sự đa dạng và phát triển toàn diện của đội ngũ".

Đại diện NAB Vietnam nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024. Ảnh: NAB Vietnam

Đại diện NAB Vietnam nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024". Ảnh: NAB Vietnam

NAB Innovation Centre Vietnam (NAB Vietnam) hoạt động tại Việt Nam từ năm 2019. Trong 5 năm qua, công ty đã xây dựng nên một môi trường làm việc tích cực cho đội ngũ nhân viên, tạo điều kiện để họ phát triển toàn diện, từ đó sẽ mang đến những trải nghiệm kỹ thuật số tốt hơn cho hơn mười triệu khách hàng.

Sự nỗ lực không ngừng đã giúp NAB Vietnam liên tục ghi dấu những thành tựu đáng nhớ.

Lấy con người làm trung tâm

NAB Vietnam theo đuổi triết lý: Lấy con người làm trung tâm. Nét văn hoá đặc trưng của doanh nghiệp là ưu tiên nuôi dưỡng sự phát triển toàn diện ở mỗi cá nhân, chú trọng tới phúc lợi của nhân viên, cũng như tôn vinh những thành tựu họ đạt được.

Đội ngũ nhân viên không chỉ có cơ hội tham gia các chương trình đào tạo đa dạng, mà còn được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ thiết thực giúp họ cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Đầu tư nhân tài, nuôi dưỡng sự phát triển

Doanh nghiệp ưu tiên việc xây dựng định hướng phát triển nghề nghiệp cụ thể và toàn diện cho nhân viên, để từ đó giúp họ chủ động phát huy tối đa tiềm năng trên hành trình sự nghiệp của bản thân.

Để hoàn thiện và nâng cao năng lực chuyên môn cho nhân viên, NAB Vietnam cung cấp nhiều chương trình đào tạo, bao gồm: Chứng chỉ Ngân hàng Nghề nghiệp (CQiB) được cấp bởi FINSIA, chương trình đào tạo đặc biệt đạt tiêu chuẩn quốc tế dành cho đội ngũ quản lý (Distinctive Leadership Program - DLP), các chương trình đào tạo tại Tech Academy. Những hoạt động này cùng các khóa đào tạo sâu rộng về công nghệ đám mây thông qua NAB Cloud Guild giúp đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức để luôn thể hiện xuất sắc trong công việc.

Đa dạng và hoà nhập

Đa dạng và hoà nhập cũng là một phần không thể thiếu trong văn hoá doanh nghiệp tại NAB Vietnam. Công ty cam kết tạo dựng môi trường làm việc cởi mở, tôn trọng và bình đẳng, nơi mọi cá nhân đều được chào đón cũng như có cơ hội phát huy tối đa tiềm năng của mình, bất kể xuất thân, giới tính, hay tuổi tác. Công ty triển khai nhiều sáng kiến thúc đẩy sự đa dạng và hoà nhập, trong đó kể đến những hoạt động hướng tới bình đẳng giới với các chương trình cố vấn dành cho đồng nghiệp nữ hay chương trình thực tập dành riêng cho sinh viên nữ tài năng.

Trao quyền cho thế hệ trẻ

NAB Vietnam cũng tích cực tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng nhằm trao quyền cho những tài năng công nghệ trẻ ở Việt Nam. Thông qua việc hợp tác chặt chẽ với các trường đại học, doanh nghiệp đã tạo cơ hội cho hơn 250 sinh viên mới tốt nghiệp trải nghiệm làm việc thực tế, từ đó đặt nền móng cho hành trình xây dựng sự nghiệp trong ngành công nghệ thông tin. Bên cạnh đó, NAB Vietnam cũng tổ chức những cuộc thi công nghệ, giúp cho sinh viên được phát triển khả năng thực chiến, vận dụng các kiến thức nền tảng và trau dồi thêm nhiều kỹ năng mềm khác. Nỗ lực này không chỉ mở ra cánh cửa tương lai rộng mở cho các tài năng trẻ mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam.

Vững bước xây dựng tương lai

Hướng đến tương lai, NAB Vietnam tiếp tục kiên định với chiến lược lấy con người làm trung tâm, không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào việc phát triển nguồn nhân lực. Bên cạnh đó, công ty cam kết theo đuổi sự sáng tạo đổi mới, tập trung vào mục tiêu tăng trưởng bền vững nhằm tạo ra những tác động tích cực cho cộng đồng và xã hội, từ đó khẳng định vị thế tiên phong của mình trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm