Kỹ năng sống

MXH rần rần "phốt" sầu riêng O Huyền bị khách tố "quả non chín ép" nhưng lần này lại có người bênh?

Vụ việc vạ miệng của O Huyền Sầu Riêng đã gây xôn xao suốt một thời gian nhưng có vẻ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Vừa mới đây, mạng xã hội lại rần rần trước thông tin về việc một vị khách đã nhận sầu riêng trong đợt livestream ngày 7/7 vừa qua, tuy nhiên chất lượng khiến người này cảm thấy rất thất vọng. Điều này cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của các cư dân mạng. 

Nội dung bài đăng của vị khách này như sau: "Thùng sầu riêng gây sóng gió nhất những ngày vừa qua! Xin chúc mừng những ai không nhận hàng, đây cả nể [...] nhận về giờ bổ ra quả non chín ép, trắng trợt nhạt toẹt, được cái nhiều múi nhưng cũng để vứt, phí cả tiền"

MXH rần rần

Nội dung bài đăng của vị khách được đăng lại trên một hội nhóm (Ảnh chụp màn hình)

Điều đáng nói, bài đăng này sau đó đã được đăng lại trên một số trang Facebook và các hội nhóm khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao.

MXH rần rần
MXH rần rần
MXH rần rần

Hình ảnh sầu riêng mà vị khách nhận được (Nguồn: P.B.T)

Tuy nhiên, trước tình trạng bài đăng đang được lan truyền khắp nơi và có không ít ý kiến tiếp tục muốn tẩy chay O Huyền Sầu Riêng cũng như sản phẩm sầu riêng có liên quan tới O Huyền thì lại có những cư dân mạng lên tiếng bênh vực. Cụ thể, các ý kiến này cho rằng không nên lan truyền như vậy bởi vụ việc này đã được giải quyết, vị khách hàng cũng đã được hoàn tiền cho thùng sầu riêng lỗi này. Bởi vậy, sự việc nên được khép lại thay vì chỉ đăng bài nửa vời sẽ khiến cho nhiều người hiểu lầm, dễ gây ảnh hưởng tới nhãn hàng, "phá chén cơm của người khác". 

MXH rần rần

Bình luận của các cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Theo ý kiến của nhiều cư dân mạng, xét một cách công tâm, trong hàng chục tấn sầu riêng được bán ra, đôi khi có một vài quả bị lỗi là điều rất khó tránh khỏi. Điều quan trọng là sau đó phía nhãn hàng đã xử lý ổn thoả, hoàn tiền lại cho khách hàng. 

Còn về chất lượng sầu riêng trong phiên livestream của Hằng Du Mục ngày 7/7 vừa qua, dù vướng lùm xùm vạ miệng của người phát ngôn là O Huyền Sầu Riêng nhưng vẫn có nhiều vị khách nhận hàng. Trên mạng xã hội cũng đã có nhiều ý kiến review, nhận xét về chất lượng sầu riêng trong phiên livestream này. Điển hình có thể kể đến Chu Thanh Huyền hay TikToker Chú Cá Review đã dành lời khen cho chất lượng sầu riêng mua trong phiên live này là ngon, ngọt và rất đáng tiền. 

MXH rần rần
MXH rần rần

Chu Thanh Huyền hay Chú Cá Review - những người có tiếng nói trên mạng xã hội đã nhận xét rằng sầu riêng săn được trong phiên livestream ngày 7/7 vừa qua rất ngon và mọi người không nên huỷ đơn (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, sau vụ việc vạ miệng của O Huyền Sầu Riêng, các bên liên quan đã lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên các cư dân mạng vẫn không ngừng xôn xao. Trên mạng xã hội TikTok vẫn tiếp tục xuất hiện những bài đăng về việc tẩy chay O Huyền sầu riêng hay "bom hàng" sầu riêng O Huyền... 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm