Công nghệ

Musk đùa về ảnh cởi trần khi đi nghỉ mát

Cuối tuần trước, giữa lúc thương vụ Twitter căng thẳng, Elon Musk tận hưởng chuyến du lịch cùng bạn bè tại Mykonos (Hy Lạp). Khoảnh khắc thư giãn của ông được một số báo ghi lại và trở thành nguồn cảm hứng cho hàng loạt bức ảnh chế cũng như những lời bình luận vui nhộn trên mạng xã hội.

"Tôi đã lấy lại được tiền của mình từ người đàn ông này, trước rất nhiều nhà đầu tư thông minh khác", tài khoản Teslaconomics bình luận trên Twitter kèm ảnh Musk đang cởi trần ngồi trên du thuyền nhâm nhi ly cocktail.

"Haha, có lẽ tôi nên cởi áo thường xuyên hơn để giải phóng hình thể của mình", Musk đáp lại.

Ảnh meme Musk được so sánh với một chú chó.

Ảnh meme Musk được so sánh với một chú chó.

Một tài khoản khác là Patel Meet đăng meme so sánh Musk cởi trần với hình ảnh một chú chó. Tỷ phú Mỹ sau đó đùa rằng: "Dù vậy, bắp chân của tôi vẫn to hơn". Lời đáp trả vui nhộn này nhận gần 6.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận ủng hộ.

Việc Musk đi du lịch được Page Six ghi lại đầu vào ngày 17/7. Theo trang này, Musk ăn mặc khá thoải mái với áo phông trắng, quần bơi đen, kính râm, đội mũ lưỡi trai đen và đi dép. Ông trông thoải mái dù hai ngày sau đó, ông có phiên điều trần trước tòa án Delaware liên quan tới vụ kiện của Twitter.

Tại buổi điều trần ngày 19/7, tòa đã không chấp nhận yêu cầu của Musk về việc lùi phiên xét xử sang năm sau. Đây được xem là thất bại đầu tiên từ phía tỷ phú Mỹ trong cuộc chiến pháp lý với Twitter.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm