Kỹ năng sống

Mua đồ ăn healthy, cô gái nhận được món rau đầy sâu bám chi chít khiến ai xem xong cũng dở khóc dở cười

Mua đồ ăn online cũng là chuyện thường xuyên phát sinh các tình huống trớ trêu mà ít ai ngờ tới. Có khi là những tình huống bức xúc vì thực tế khác xa quảng cáo, hay những lần đồ ăn giao tới khách hàng mà vệ sinh không đảm bảo... Nhưng đôi khi cũng là một tình huống không biết nên khóc hay nên cười, điển hình như câu chuyện dưới đây.

Mới đây, câu chuyện mua đồ ăn online với nội dung vô cùng trớ trêu được một cô gái chia sẻ đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay từ tấm ảnh đầu tiên, người xem cũng đã thấy dở khóc dở cười.

Mua đồ ăn healthy, cô gái nhận được món rau đầy sâu bám chi chít khiến ai xem xong cũng dở khóc dở cười - Ảnh 1.

Bài đăng đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình Facebook).

Cụ thể, cô nàng trong bài viết có đặt đồ ăn healthy của một quán ăn trên ứng dụng giao hàng. Khi nhận được, cô thấy suất ăn có phần hơi "hẻo" (ít) so với giá tiền nhưng cũng tạm bỏ qua. Chuyện bắt đầu khi gắp miếng rau lên và thấy chi chít những con sâu bám trên đó. Hình ảnh này cũng khiến cư dân mạng phải lập tức chú ý.

Mua đồ ăn healthy, cô gái nhận được món rau đầy sâu bám chi chít khiến ai xem xong cũng dở khóc dở cười - Ảnh 2.
Mua đồ ăn healthy, cô gái nhận được món rau đầy sâu bám chi chít khiến ai xem xong cũng dở khóc dở cười - Ảnh 3.

Suất ăn mà cô gái đã đặt (Ảnh: Facebook Chi Quynh Tran)

Bài đăng của cô gái này sau đó đã thu hút rất nhiều cư dân mạng bình luận. Trong đó, rất nhiều người để lại những bình luận hài hước, cho rằng rau có sâu như vậy chứng tỏ rau sạch, không có hoá chất.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác thừa nhận rằng dù nhìn hơi ghê nhưng có thể thông cảm phần nào bởi đặc trưng của bông cải xanh là sâu sẽ chui bên trong thân hoặc ẩn nấp kỹ nên khó phát hiện khi làm rau, rửa rau. Phải tới khi chế biến, nhiệt độ cao thì sâu mới chui ra ngoài như vậy. Cái sai của quán chính là khi gắp rau vào hộp đồ ăn cho khách đã không kiểm tra kỹ.

Mua đồ ăn healthy, cô gái nhận được món rau đầy sâu bám chi chít khiến ai xem xong cũng dở khóc dở cười - Ảnh 4.

Các bình luận của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình Facebook)

Dù sao, cũng rất may là cô gái chủ nhân bài viết này đã phát hiện kịp thời và chưa ăn phải món bông cải xanh có phần kinh dị này. Cô gái cũng chia sẻ thêm rằng phía quán đã liên hệ lại để trả lại tiền. Cô chỉ muốn chia sẻ “bài học” này để mọi người để ý kỹ hơn khi mua và nhìn thật kỹ trước khi ăn đồ ăn, tránh trường hợp ăn vội quá thì có thể sẽ gặp phải trải nghiệm… kinh hoàng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm