Công nghệ

Một số iPhone chạy iOS 17.1.2 gặp lỗi kết nối mạng di động

"Sau khi nâng cấp lên bản phần mềm mới nhất, điện thoại của tôi không kết nối được đến nhà cung cấp mạng di động. Đã thử thiết lập lại nhưng vẫn không được", tài khoản Hedgehog64 phản ánh trên trang hỗ trợ của Apple nhưng không nói rõ model iPhone sử dụng. Ngay dưới bài viết, những người khác cho biết gặp tình trạng tương tự khi máy không thể thực hiện hoặc nhận cuộc gọi.

Trang Wccftech cho biết một số có thể khắc phục vấn đề bằng cách thiết lập lại toàn bộ cài đặt mạng. Tuy nhiên, nhiều máy khác không thể áp dụng cách thức này hoặc tình trạng lặp lại vài giờ sau đó.

Apple chưa phản hồi về sự việc.

Một số iPhone gặp lỗi kết nối mạng di động khi nâng cấp iOS 17.1.2.

Một số iPhone gặp lỗi kết nối mạng di động khi nâng cấp iOS 17.1.2. Ảnh: Wccftech

iOS 17.2.1 là bản sửa lỗi lớn cho iPhone, trong đó khắc phục sự cố hao pin gây khó chịu cho người dùng trong thời gian dài. Với các máy bán tại Trung Quốc, Nhật Bản, thông báo ghi "giải quyết vấn đề có thể khiến pin hao nhanh hơn" trong khi thị trường quốc tế quốc tế chỉ đề cập việc "sửa lỗi quan trọng".

Macrumors cho biết Apple có thể đang âm thầm phát triển iOS 17.3 để khắc phục các lỗi hiện tại. Bản phần mềm mới cũng sẽ cải thiện hiệu suất hoạt động và giới thiệu một số tính năng mới.

Từ khi triển khai iOS 17 vào tháng 9, Apple liên tục cung cấp bản vá không theo lộ trình từ trước. Theo Forbes, những bản này thuộc danh mục Phản hồi bảo mật nhanh (RSR), được Apple giới thiệu đầu năm nay, chủ yếu đảm bảo bản sửa lỗi có thể được triển khai càng sớm càng tốt cho iPhone, iPad và máy Mac, không cần đợi theo định kỳ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm