Doanh nghiệp

Mô hình gian hàng Bảo hiểm Nhân thọ Cathay tại Củ Chi

Đây là mô hình cửa hàng ngắn ngày theo xu hướng hiện đại và công nghệ số hóa. Sau thành công lần thứ nhất vào năm 2020 tại thành phố Hải Dương, trong lần này Cathay Life tiếp tục triển khai mô hình số hóa chia sẻ những trải nghiệm của cuộc sống hiện đại đến với khách hàng. Giới thiệu các kênh trực tuyến của Cathay, giúp khách hàng dễ dàng quản lý được tài chính của mình và hoạch định ra những mục tiêu cho tương lai.

Mô hình gian hàng Bảo hiểm Nhân thọ Cathay tại Củ Chi - 1

Gian hàng diễn ra tại Trung tâm thương mại Satra Củ Chi từ ngày 08-10/07/2022, sẽ mang đến cho quý khách hàng một mùa hè sôi động cùng với nhiều trải nghiệm mới, nhiều hoạt động thú vị sôi nổi và quà tặng hấp dẫn từ chương trình.

Mô hình gian hàng Bảo hiểm Nhân thọ Cathay tại Củ Chi - 2

Bên cạnh việc không ngừng phát triển, đa dạng hóa các sản phẩm phù hợp với cuộc sống bản địa. Các kênh và dịch vụ kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam và mọi người đã quen với các dịch vụ kỹ thuật số tiện lợi như vậy. Cathay Life Việt Nam cũng sẽ bắt kịp xu hướng này và đẩy mạnh phát triển các dịch vụ kỹ thuật số “lấy khách hàng làm trung tâm” để trong trường hợp khách hàng có thể bị giới hạn bởi thời gian và không gian, thì có thể sử dụng dịch vụ tiện ích nhất do công ty cung cấp mọi lúc, mọi nơi. Trong thời gian qua, Cathay Life Việt Nam ra mắt các dich vụ nhằm mang đến sự tiện ích và thuận lơi cho khách hàng như là: thanh toán trực tuyến, yêu cầu bồi thường, bảo hiểm trực tuyến.

Mô hình gian hàng Bảo hiểm Nhân thọ Cathay tại Củ Chi - 3

Không chỉ dừng lại ở việc giúp khách hàng ý thức về sinh hoạt xây dựng  nền tảng sức khỏe từ bên trong, mà Cathay Life còn thấu hiểu khi mức sống ngày càng hiện đại hóa, chúng ta càng quan tậm hơn đến việc chăm sóc định kỳ cho sức khỏe, khách hàng không chỉ đơn thuần muốn trang trải các chi phí y tế cơ bản mà sẽ thiên về xu hướng nhu cầu dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng nâng cao. Sản phẩm sức khỏe của Cathay Life tích hợp nhiều tiện ích hơn và mong muốn vun đắp nâng tầm cuộc sống.

Mô hình gian hàng Bảo hiểm Nhân thọ Cathay tại Củ Chi - 4

Cathay Life Việt Nam Chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 với tổng số vốn đầu tư hiện tại là 15.310 tỷ đồng.

Mô hình gian hàng Bảo hiểm Nhân thọ Cathay tại Củ Chi - 5

Tổng doanh thu phí 6 tháng đầu năm là 1,319 tỷ đồng, tăng trưởng 19% cùng kỳ năm ngoái. Mạng lưới kinh doanh với 6 chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng và 148 văn phòng kinh doanh trải dài trên toàn quốc.

Về Cathay Life:

Cathay Life Việt Nam đã được thành lập tại Việt Nam hơn 14 năm, vì lạc quan vào tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam, nên đã ngày càng gia tăng số lượng đầu tư vào thị trường này, và tốc độ phát triển của Bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam được duy trì. Mức tăng trưởng ổn định trong những năm gần đây (tốc độ tăng trưởng kép trong 5 năm qua hơn 50%), với mức vốn đầu tư hiện tại là 15.310 tỷ VND, Cathay mở rộng hoạt động kinh doanh, phát triển thị trường.

Cathay Life Việt Nam thành lập vào 07/2008, sau hơn 14 năm vững vàng hoạt động sẽ tiếp tục xây dựng các kênh kinh doanh toàn thời gian của riêng mình và công ty với mức vốn đầu tư hiện tại là 15.310 tỷ VND, hiện đã thiết lập văn phòng kinh doanh tại 23 thành phố bao gồm Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Hải Phòng từ Nam ra Bắc phục vụ người dân trên tất cả vùng miền, trong tương lai, sẽ mở rộng bố trí các thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam và mang đến sự cam kết trọn đời.

Website: www.Cathaylife.com.vn

FB/Zalo/ Youtube: Cathay Life Vietnam

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm