Kinh doanh

MLFF Đài Loan lại giành thêm một chiến thắng! Giám đốc điều hành FETC giành Giải thưởng Thành tựu trọn đời ITS WC 2023

THÀNH PHỐ ĐÀI BẮC MỚI, 17/10/2023 /PRNewswire/ -- Far Eastern Electronic Toll Collection Co., Ltd (FETC) vui mừng thông báo Giám đốc điều hành của mình, Tiến sĩ YC Chang, đã đạt được một cột mốc quan trọng khi trở thành người thứ ba nhận được Giải thưởng thành tựu trọn đời ITS WC Đài Loan. Đây là lần thứ hai ETC Đài Loan có được giải thưởng danh giá tại Hội chợ thế giới ITS, sau Giải thưởng ngành - Sảnh danh vọng ITS WC năm 2015.

 

Giải thưởng uy tín này tái khẳng định những đóng góp của MLFF ETC Đài Loan trong lĩnh vực Hệ thống giao thông thông minh (ITS) bằng cách cung cấp dịch vụ di chuyển giữa các thành phố và nêu bật những nỗ lực hợp tác của Khu vực Công, Tư nhân và Người dân trong quá thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số trên đường cao tốc thông minh cũng như thành phố thông minh. Nỗ lực chung này đã thúc đẩy quá trình thu phí và phát triển ITS trên quy mô toàn quốc cũng như toàn cầu.

Trong suốt nhiệm kỳ của mình, Tiến sĩ Chang là người thúc đẩy việc ứng dụng RFID, AI, dữ liệu lớn, điện toán đám mây và các công nghệ kỹ thuật số tiên tiến khác vào MLFF Đài Loan. Ông cũng đã liên tục khuyến khích đội ngũ đưa tư duy từ phía khách hàng vào thiết kế dịch vụ và vận hành. Quá trình chuyển đổi này càng khẳng định vị thế của MLFF Đài Loan với tư cách là một hệ thống thu phí điện tử hàng đầu với Tỷ lệ sử dụng 100% ETC, Tỷ lệ thu phí 99,999999% và Tỷ lệ phát hiện phương tiện 99,98%. Khả năng lãnh đạo với tầm nhìn xa trông rộng của Tiến sĩ Chang cũng như mối quan hệ chặt chẽ trong hệ sinh thái ETC Đài Loan đã thúc đẩy sự phát triển của các công nghệ tiên tiến, giúp cải thiện lưu lượng giao thông, giảm tắc nghẽn, khí thải và tăng cường an toàn đường bộ.

Dưới sự chỉ đạo của Tiến sĩ Chang, FETC đã giới thiệu các dự án tiên phong có vai trò như những tiêu chuẩn toàn cầu cho Dịch vụ thu phí (TaaS), và đã giành được giải thưởng từ IBTTA, Hội chợ thế giới ITS, Liên đoàn đường bộ quốc tế (IRF) và WITSA. Cam kết vững chắc của FETC về tính bền vững cũng như hệ thống giao thông thân thiện với môi trường đã giúp phát triển một số dự án quốc tế ở Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Philippines, Việt Nam, v.v. FETC cũng đã mạo hiểm lấn sân sang lĩnh vực thu phí bãi đậu xe thông minh với thương hiệu "uTagGO", cung cấp dịch vụ đỗ xe được cá nhân hóa và có mặt tại hơn 1.600 bãi đậu xe trong những năm gần đây.   

Tiến sĩ Chang bày tỏ lòng biết ơn đối với Hội chợ thế giới ITS năm 2023: "Nhận được Giải thưởng thành tựu trọn đời là một trải nghiệm khiêm nhường và vô cùng tuyệt vời. Tôi cảm thấy vô cùng cảm kích khi được có được vinh dự này và coi đó như sự ghi nhận đối với MLFF ETC Đài Loan cũng như đóng góp của tổ chức này cho sự phát triển ITS trên toàn cầu. Sự công nhận này truyền cảm hứng cho tôi tiếp tục sứ mệnh làm cho giao thông trở nên an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường hơn".

Giới thiệu về Far Eastern Electronic Toll Collection Co, Ltd. (FETC):

Far Eastern Electronic Toll Collection Co, Ltd. (FETC) được Cục Đường cao tốc Đài Loan, Bộ GTVT ủy thác thiết kế, triển khai và vận hành hệ thống MLFF ETC ở quy mô quốc gia. Với cam kết đổi mới, bền vững và chất lượng cao, FETC đã thay đổi bộ mặt của giao thông, giúp việc đi lại bằng đường bộ trở nên an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường hơn. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.fetci.com.

Dr. YC Chang, Managing Director of Far Eastern Electronic Toll Collection Co, received 2023 ITS World Congress Hall of Fame- Lifetime Achievement Award on Oct. 16 2023 in Suzhou, China
Dr. YC Chang, Managing Director of Far Eastern Electronic Toll Collection Co, received 2023 ITS World Congress Hall of Fame- Lifetime Achievement Award on Oct. 16 2023 in Suzhou, China

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm