Doanh nghiệp

Mega và nhà thuốc An Khang trao quà ‘sức khỏe’ tại Cần Thơ

Theo đại diện nhà thuốc An Khang, tham gia tài trợ cho chương trình tháng 12 này, Mega đồng hành với 2 nhãn hàng Vitacap và Giloba tặng 500 phần quà là 500 hộp Vitacap đến người dân, với mong muốn phần nào giúp bà con nhanh chóng phục hồi sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch. Mỗi hộp quà Vitacap gồm những sản phẩm bổ sung 17 vitamin và khoáng chất.

Đến với Cần Thơ, An Khang cùng các nhà tài trợ và đội ngũ y bác sĩ tổ chức thăm khám, tư vấn cho bà con về các bệnh thường gặp như: tai mũi họng, tim mạch, huyết áp, tiêu hóa, xương khớp... Không chỉ thế, bà con còn được phát thuốc và nhiều phần quà khác như thực phẩm thiết yếu, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

"Đây là một chương trình ý nghĩa với cộng đồng, bởi không ít người dân gặp khó khăn trong việc tiếp cận y tế cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe", vị đại diện Mega nói.

An Khang và nhà tài trợ Mega We Care trao quà tại Cần Thơ. Ảnh: An Khang

An Khang và nhà tài trợ Mega We Care trao qua tại Cần Thơ. Ảnh: An Khang

Hành trình Tâm An Thân Khang khởi động từ tháng 7/2022, với mục tiêu mỗi tháng đều đặn ghé đến một tỉnh thành trên toàn quốc. Dự kiến hành trình kéo dài trong 18 tháng, bước đầu đã thực hiện tại 6 tỉnh thành ở khu vực miền Nam. Trước đó, Mega cũng đã phối hợp An Khang tài trợ 500 phần quà cho bà con Tiền Giang.

Những phần quà được Mega chuẩn bị cho bà con Cần Thơ. Ảnh: An Khang

Những phần quà được Mega chuẩn bị cho bà con Cần Thơ. Ảnh: An Khang

Theo đại diện Mega, hành trình Tâm An Thân Khang mà An Khang đang thực hiện có cùng một mục tiêu với định vị thương hiệu của Mega We Care - đem lại cho cộng đồng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Vì thế 2 đơn vị đã phối hợp với nhau 2 đợt, dự kiến sẽ đồng hành lâu dài trong tương lai.

Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân tại Cần Thơ. Ảnh: An Khang

Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân tại Cần Thơ. Ảnh: An Khang

40 năm hình thành và phát triển, Mega We care có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, tiếp thị và phân phối dược phẩm. Với định hướng phát triển lấy con người làm trọng tâm, hướng đến lợi ích của cộng đồng. Đơn vị luôn tích cực tham gia vào quá trình giúp hàng triệu người tiếp cận những sản phẩm điều trị mang tính an toàn, hiệu quả, chất lượng. Đơn cử, năm 2020, nhãn hàng Giloba thuộc công ty đã trao tặng nhiều phần quà thiết thực thông qua chương trình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại Khu dưỡng lão nghệ sĩ sân khấu TP HCM.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm