Doanh nghiệp

MediaMart giảm giá loạt điều hòa tiết kiệm điện

Theo dự báo, năm nay nắng nóng ở miền Bắc sẽ tập trung chính trong tháng 7 với nhiều nơi nhiệt độ lên đến 40 độ C. Do đó, các mặt hàng thiết bị làm mát vẫn được nhiều người tiêu dùng quan tâm, tìm mua.

Người dùng tìm hiểu điều hoà nhiệt độ tại siêu thị điện máy Media Mart. Ảnh: Media Mart

Người dùng tìm hiểu điều hòa nhiệt độ tại siêu thị điện máy Media Mart. Ảnh: Media Mart

Tại siêu thị điện máy MediaMart, nhiều mẫu điều hòa được giảm giá sâu nhằm thu hút khách hàng. Siêu thị cũng tung loại ưu đãi như: quạt cây trị giá 1,79 triệu, tặng gói vật tư và công lắp 2 triệu, E-voucher (phiếu mua hàng điện tử) 2,5 triệu, tặng E-voucher gia dụng đến 10 triệu, trả góp lãi suất 0%, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng áp dụng tùy sản phẩm.

Ngoài ưu đãi trên, Media Mart cũng áp dụng giá ưu đãi cho dòng điều hòa inverter của Casper, Daikin, Panasonic, LG và Sharp. Cụ thể, mẫu điều hòa Casper 1 chiều Inverter 1HP-9.000BTU TC-09IS35 có giá 4,99 triệu đồng, giảm 33% so với giá niêm yết là 7,49 triệu đồng. Đây là dòng điều hoà phù hợp phòng diện tích dưới 15 m2, công nghệ inverter tiết kiệm điện. Các chức năng của mẫu Casper này gồm: chế độ turbo làm lạnh nhanh, tự làm sạch iclean, cảm biến nhiệt độ tự động iFeel...

Mẫu điều hoà công nghệ inverter của Casper. Ảnh: Media Mart

Mẫu điều hòa công nghệ inverter của Casper. Ảnh: Media Mart

Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter 1HP-9.200BTU ATKF25XVMV cũng giảm giá từ 12,75 triệu còn 8,69 triệu đồng tại Media Mart. Đây là mẫu điều hòa sở hữu công nghệ inverter tiết kiệm điện, tích hợp lọc khí Streamer với phin lọc Enzyme Blue có khả năng diệt khuẩn, khử mùi. Luồng gió Coanda trên mẫu Daikin này sẽ thổi không khí lạnh lên phía trên để lấy nhiệt ở trần, sau đó phủ xuống dưới, hứa hẹn mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng, hạn chế gió thổi trực tiếp vào người.

Mẫu điều hoà inverter của Daikin. Ảnh: Media Mart

Mẫu điều hòa inverter của Daikin. Ảnh: Media Mart

Điều hòa LG 1 chiều Inverter 1.5HP-11.000BTU V13WIN có giá khuyến mãi 8,49 triệu đồng so với giá niêm yết 12,79 triệu đồng. Mẫu điều hòa của LG có thiết kế mềm mại, hài hoà với nội thất trong phòng, ứng dụng công nghệ Jet Cool giúp làm lạnh nhanh. Công nghệ Dual Inverter có khả năng mang đến hoạt động ổn định, êm ái và tiết kiệm điện. Sản phẩm có màng lọc sơ cấp, lọc bụi mịn PM 2.5...

Theo đại diện Media Mart, mẫu điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter 1HP-9.040BTU CS-PU9ZKH-8M nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng khi giá ưu đãi giảm từ 13,1 triệu còn 8,99 triệu đồng. Chế độ Power Full ở mẫu điều hòa Panasonic có khả năng làm mát nhanh, trang bị công nghệ inverter. Chế độ Eco tích hợp AI hứa hẹn mang đến khả năng tối ưu mức tiêu thụ năng lượng, cùng công nghệ Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5 đến 99%, mang đến không gian thoải mái trong phòng.

Cũng nằm trong ưu đãi của Media Mart, điều hòa Sharp 1 chiều Inverter 1HP-9.000BTU AH-X10ZEW có giá ưu đãi 8,29 triệu, giảm so với giá niêm yết 10,69 triệu đồng. Sharp sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet, công nghệ J-Tech Inverter tích hợp chế độ Eco, hứa hẹn cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Theo hãng, sản phẩm trang bị lưới lọc bụi polypropylene giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, mang đến không gian trong lành, thoải mái cho gia đình.

"Với khả năng làm mát, tiết kiệm điện hiệu quả và giá giảm sâu, 5 mẫu điều hòa inverter trên là lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng trong dịp hè này", đại diện Media Mart nói.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm